สอบถามค่ะ ตอนนี้ ตั้งครรภ์ 32w4d เริ่มกินอินทผลัมได้แล้วใช่มั้ยคะ ควรกินยังไงคะ กี่เม็ดต่อวัน เพราะมันจะหวานมากเลยค่ะ ยี่ห้อนี้กินได้มั้ยคะ หาซื้อจากเทสโก้โลตัสค่ะ

Post image
36 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อินทผลัม กินไปเลยค้ะ น้ำตาลลดแน่นอน ช่วยคุมในเรื่องของน้ำตาลได้เป็นอย่างดีเรากินอยู่ก่อนน่านี้เจอน้ำตาล และ เจอโปรตีนในฉี่ พอกิน 2-3 วันก่อนไปหาหมอ ลดเหลืปกติเลยค้ะทั้งน้ำตาลทั้งโปรตีน โค้กเราก้อกิน ชา โอวัลตินเย้น โกโก้ปั่นไม่เคยเว้น แถมกินปาท่องโก๋ทุกวันเพราะขายอยุ่ค่ะ อินทผลัมประโยชน์มากมาย ลองไปเสิร์ชดูน้ะค้ะ อย่าไปกินแบบที่เขาเชื่อมน้ำตาลมาอีกทีน้ะค้ะ อันที่เรากินเปนแบบ แห้งจากต้นและนิ่ม แต่ถ้าอันที่เค้าเชื่อมน้ำตาลคือเกรดไม่ดี เนื้อมันแข็งและจะทำให้น้ำตาลขึ้น

Đọc thêm
5y trước

อยากทราบกินของยี่ห้ออะไรค่ะ

กินได้ค่ะ เรากินวันละเม็ด ตั้งแต่ท้องละ แต่กินบ้าง ไม่กินบ้าง เพราะมันหวานมากอ่ะ สำหรับเรานะสายพันธุ์นี้หวานน้อยสุด พันธุ์เดทเรทนัวร์ อร่อยสุดละ ราคาก็ไม่แพง ไม่ชอบหวานให้เลือกสายพันธุ์นี้ละ เคยลองมาซาฟาตี เมดจูล คาลาส มาลิก ล้วนหวานเกินไปทั้งนั้น แต่ผลสดอร่อยทุกสายพันธุ์

เราเป็นคนอิสลามค่ะ ตอนไม่ท้องก็กินทุกวัน ตอนท้องเริ่มมากินตอน 29 วีค กินวันล่ะ3 ลูก จนตอนนี่ก็ยังกิน หมอบอกว่ากินแล้วเบาหวานไม่ขึ้นค่ะ อิสลามเค้ากินกันตอนบวช1 เดือน ไม่เห็นเบาหวานขึ้นเลยค่ะ

ท้องได้28wเจ็บจี๊ดจิมิ๊มากๆคะเจ็บจนไม่อยากเดินเวลานอนจะพลิกตัวแต่ละทีก็เจ็บจี๊ด บางทีก็เจ็บแบบหนักๆหน่วงๆมีวิธีพอบรรเทาอาการไหมคะ

กินได้ตั้งแต่30วีคเเล้วค่ะบ้านนี้กินวันหนึ่ง3-4เม็ด จนตอนนี้ท้องได้39+3วีคแล้วก้อยังกินอยุ่ เพราะเค้าบอกกินเยอะดีเวลาคลอดจะคลอดง่ายค่ะ

ตอนนี้เรา24วีคก้กินวันละ3-4เม็ดค่ะ 7เดือนขึ้นไปก็อาจจะเพิ่มเป็น 6-7เม็ดค่ะ (เคยอ่านเจอในเฟสบุ๊คน่ะค่ะว่าควรทานปริมาณเท่าไรให้เหมาะสม)

อันนี้ไม่ทราบจริงๆว่าเค้าห้ามกินหรอคะ เพราะเรา 7+6 แล้วชอบกินพาเวอร์บอลที่มีส่วนผสมของอินทผาลัมด้วยค่ะ กินทุกวันเลย จะเป็นไรป่าวคะ

6y trước

ขอบคุณค่ะ

เป็นเบาหวาน หรือนน.ขึ้นเยอะเกิน 15โลไหมคะ ถ้าใช่ไม่แนะนำให้ทานค่ะ ทานน้ำหัวปลีดีกว่าค่ะ ถ้าไม่ทานได้เลยค่ะ วันละประมาณ 3-5เม็ดค่ะ

ดีทั้งตแนตั้งครรภ์​และให้นมลูกคะ ช่วยหลายเรื่องมากคะ กินง่ายมากคะ หรือจะเอาไปต้มทำเปนน้ำ ยัง/ด้เเช่เย็นอร่อยมากคะ

Post reply image

ตอนนี้28wกินยุค่ะ เริ่มกินประมานตอน5เดือนกินทุกวันแต่ต้องเลือกสายพันธ์ุด้วยค่ะอินทผาลัมแต่ละสายพันหวานต่างกันค่ะ

Câu hỏi liên quan