คลอดน้อง อายุครรภ์ 32 สัปดาห์ เพราะครรภ์เป็นพิษรุนแรงและน้องมีน้ำหนักแรกเกิดน้อยมากแค่ 810 กรัมเองค่ะ ตอนนี้น้องอยุ่ในตู้อบ ICU เด็กป่วย

สงสารน้องมากค่ะ ??

579 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สู้ๆนะค่ะคุณเเม่ บ้านนี้เคยเป็นเหมือนกัน ครรภ์เป็นพิษความดันสูง มีน้ำเดินเเล้วคลอดก่อนกำหนดเป็นตอนท้องเเรก น้องน้ำหนัก 2,130 ต้องอยู่ในห้อง ICU เป็นหนักมาก ภาวะออกซิเจนไปเลี้ยงในสมองไม่พอ น้ำท่วมปอด เป็นหลายอย่างเลย ตอนนั้นท้อมากสงสารลูกสุดๆ เเต่ก็ทำหน้าที่พ่อกับเเม่ให้ดีที่ที่สุดจนถึงวินาทีสุดท้าย น้องอยู่ได้ 4 Mo+ 4 วัน น้องก็จากไปเเล้ว กว่าจะทำใจได้ ตอนนี้ผ่านมาปีกว่าๆ เเล้วค่ะ ขอให้คุณพ่อกับคุณเเม่สู้ๆน่ะค่ะ เป็นกำลังใจค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ก็ออก32สัปดาห์น้ำหนักแรกคลอด2210 เข้าห้องNICUเด็กเหมือนกันค่ะปอดน้องไม่สมบูรณ์ต้องให้ยาขยายปอดใส่เครื่องช่วยหาย1อาทิตย์น้องหายใจเองไม่ได้และก็ย้ายมาห้องเด็กป่วยปกติใส่อ๊อกซิเจน2วันรวมๆน้องอยู่โรงบาลเกือบ20วันตอนนี้น้องจะได้2เดือนแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ ขอให้น้องแข็งแรงเร็ววันเร็วคืน

เป็นกำลังใจให้นะคะ นน.พอๆกับหลานเราตอนที่น้องคลอดออกมาเลยค่ะ อยู่ ICU เหมือนกัน และอยู่ตู้อบอีก 2 เดือน แต่ตอนนี้หลานเราคนนี้โตเข้ามหาลัยแล้วค่าา (ลืมบอก น้องสาวเรามีลูกตั้งแต่สมัยเรียนน่ะค่ะ) สมัยนี้หมอเก่งกว่าเมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้วเยอะ ยังไงต้องปลอดภัยค่ะ สู้ๆทั้งคุณแม่คุณลูกนะคะ

สู้ๆนะคะคุณแม่....ทางนี้มีญาติที่ครรเป็นพิษเหมือนกันค่ะ น้องคลอดออกมาได้ 9กรัม อยุ่ไอซียูเหมือนกัน รวมๆแล้วน้องนอน อยู่ รพ .เกือบหนึ่งเดือน เพื่ออยู่ในความดูแลของหมอ ตอนนี้มะนุดหลาน6ขวบแล้วจ้ำม้ำมากกกก เรียกได้ว่าเด็กอ้วนสมบูรณ์เลย...อย่ากังวลไปเลยค่ะ สุ้นะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

คลอดก่อนเหมือนกันค่ะแค่27w3bวันเอง น้องหนักแค่780กรัมเองค่ะ น้องคลอดวันที่28/05/62ค่ะตอนนี้ยังใช้อ๊อกชิเจนช่วยหายใจอยู่ค่ะคู่ไปกับหายใจเองด้วย แลัวให้นมทางสายยางอยู่ค่ะ น้องยังสู้เลยค่ะเเม่ก๊อย่าท้อนะค่ะสู้ๆค่ะ (ตอนนี้น้องก๊ยังอยู่ร.พอยู่ค่ะคอยไปส่งนมตลอดค่ะ)

เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ ตอนลูกชายคนแรก ก็คลอด32 week ++ 1,800 น้องอยู่ตู้อบ 14 วัน คุณแม่พยายามปั้มนมแม่ให้ลูกเยอะเยอะนะคะ น้องอยู่กับหมอยังไงก็ปลอดภัยค่ะคุณแม่อดทนเพื่อลูกนะคะ ตอนนี้ลูกชายคยโต 5ขวบแล้วค่ะ ดำลังท้อง 2 ได้ 29 week4day แล้วค่ะกลัวคลอดก่อนเหมือนท้องแรกเช่นกันค่ะ

5y trước

คลอด39วีคแต่น้องน้ำหนัก2010สำลักน้ำคร่ำลูกหายใจช้า สงสารลูกมากจะหายมั้ยคะ ใครเคยเปนแบบนี้บ้างคะ

เราก็คลอดก่อนกำหนดเหมือนกัน ครรภ์เป็นพิษ คลอด30สัปดาห์ น้ำหนัก1,300กรัม ตอนนี้ย้ายมาห้องเด็กทารกแล้ว แต่ยังอยู่ในตู้อบ เพราะหายใจยังไม่เก่ง ยังต้องใช้ออกซิเจนช่วย 🙂🙂ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ คุณแม่ต้องสู้ๆค่ะ อย่าท้อ ✌️✌️

ลูกชายผมคลอดก่อนกำหนดเหมือนกันครับ 26 weeks อยู่โรงพยาบาล 3 เดือน...จากน้ำหนักแรกเกิด 835g ปัจจุบัน 3.3 กก. แล้วครับผม กำลังใจสำคัญมากครับผม ต้องมีความหวังในทุกๆวัน ว่าลูกเราต้องรอด ขอพระเจ้าอวยพรครับผม

Post reply image

เราเคยเห็นคนนึงคลอดก่อนกำหนดเหมือนกันลูกเค้านน. 850กรัม อยู่ห้องNICU นอนเดือนกว่าก็ย้ายห้อง ที่มาเด็กทั่วไป ตัวดูนน.ตัวกับการหายใจของเด็กช่วยเสริม หลังจากนั้นรวมๆไม่เกิน2เดือนก็ได้กลับบ้าน แข็งแรงปกติดี สู้ๆนะคะ

6y trước

สู้ๆนะคะคุณแม่ เดี๋ยวน้องก็จะมาเกิดใหม่ค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

บ้านนี้น้องคลอด33สัปดาห์น้ำหนัก1890กรัมเพราะครรภ์เป็นพิษเหมือนกันค่ะ น้องนอนICUอยู่5วันตอนนี้น้อง2เดือนกว่าแล้วน่ำหนัก4990กรัมแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่แล้วก็น้องด้วยนะค่ะ ขอให้น้องแข็งแรงไวไว สู้ๆค่ะ

Câu hỏi liên quan