รกเกาะต่ำ

วันนี้ไปซาวด์ ได้16+1w หมอบอกว่ารกเกาะต่ำ แม่ท่านไหนเป็นบ้างคะ เเล้วมีวิธีดูแลตัวเองยังไงบ้าง

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ตรวจเจอรกเกาะต่ำตอน 17w ค่ะ หมอห้ามเดินเยอะ ยกของหนัก ค่ะ พอเข้า 23w มีเลือดออกนิดหน่อย หมอสั่งพักนอนเฉยๆ 1 สัปดาห์ค่ะ หลังจากนั้นก็ออกเรื่อยๆ จนถึง 30w นับได้ 5 ครั้งค่ะ แต่ออกนิดๆ 3-4 วัน ระหว่างนั้นหมอให้ทานยากันแท้ง ก็ช่วยได้ค่ะ แต่ก็ต้องระวังตัวเองมากๆ ค่ะ พอ 36w ไปซาวน์อีกที รกขึ้นแล้วค่ะ หมอว่าคลอดเองได้แล้ว

Đọc thêm
4y trước

แนะนำว่าอย่าเดินเยอะ หรือยืนนานๆ ถ้านอนราบได้ ให้นอนนิ่งๆ ค่ะ หรือถ้าเลี่ยงไม่ได้ แนะนำให้เดินช้าๆ ทำอะไรช้าๆ อย่ายกของหนักค่ะ บ้านนี้ขนาดระวัง ยังมีเลือดออกเลยค่ะ

อย่าเดินบ่อยคะทำอะไรก้ค่อยๆทำคะ บ้านนี้เป็นตอน16วีคเหมือนกัน ตอนนี้22วีคเเล้วคะ ไม่มีอาการ ปวดหน่วงเหมือนลูกจะหลุดแร้ว หมอเคยเเจ้งว่าถ้าลูกตัวโต ลูกจะดันรกขึ้นเองคะ สู้ๆนะคะ ปฏิบัติตามที่หมอบอกด้วยจ๊ะ😊😊

Thành viên VIP

บ้านนี้เคยเป็นตอน18wk. ค่ะ ปลายรกเกาะต่ำ มีเลือดออกเยอะ หมอให้นอนพักผ่อนเยอะๆ ห้ามยกของหนัก ห้ามทำงานหนัก ห้ามขึ้นลงบันได ห้ามเดินทาง พออายุครรภ์มากขึ้นรกได้เคลื่อนตัวขึ้นสูงจนปกติแล้วค่ะแม่

Thành viên VIP

ของเราก็รกเกาะต่ำ หมอแนะนำว่า ห้ามยกของหนัก ห้ามเครียด พักผ่อนเยอะๆ ห้ามมีเพศสัมพันธ์ ห้ามเดินเยอะ ถ้ามีเลือดออกให้รีบมาหาหมอด่วนๆ แล้วเดี๋ยวหมอจะนัดซาวด์อีกทีว่ารกได้ลอยขึ้นหรือยัง

Đọc thêm

บ้านนี้เคยเป็นค่ะ หมอบอกห้ามเดินนาน ยืนนาน ห้ามยกของหนัก ต้องนอนเยอะๆค่ะ แม่บ้านนี้ถึงขั้นเลือดออกสองครั้งต้องนอนเฉยๆเป็นเดือนๆเลยค่ะ ตอนนี้34วีคแล้วไปซาวมาล่าสุดรกขึ้นแล้วค่ะ

บ้านนี้มีปัญหารกเกาะต่ำตอน20Wค่ะ ตอนนี้37Wแล้วรกลอยตัวขึ้น สามารถคลอดเองได้ คุณแม่ควรงดมีเพศสัมพันธ์ อย่ายกของหนัก อย่าเดินบ่อย ถ้ามีเลือดออกให้รีบไปหาหมอนะคะ

นอนพักผ่อน​เยอะ​ๆ​ค่ะ งดเดิน นั่ง ยืนนานๆ ห้ามก้มยกของ ห้ามเดินทางไกล สักพักนึงเดี๋ยว​รกก็จะเริ่มสูงขึ้นค่ะ

บ้านนี้เป็นตอน 33 w ค่ะหมอให้นอนอย่างเด่วค่ะ ห้ามเดิน ห้ามยกของหนัก ตอนนี้ 35 wคุนหมอก็ยังบอกว่าต่ำยู่ค่ะ

พยายามนอนเยอะๆคะ ไม่ยกของหนัก ไม่เดินบ่อย งดเพศสัมพันจ้ะ บ้านนี้กะมีภาวะรกเกอะต่ำเหมือนกันจ้ะ

รกเกาะต่ำเหมือนกันค่ะ ิย่าทำงานหนัก ย่ายกของหนักตอนนี้36wเเล้วค่ะ หมอนัดผ่า18ก.ย63นี้จ้า

Câu hỏi liên quan