39+4 เงียบมาก

วันนี้หมอนัด โดนกระตุ้นปากมดลูกไป1ที ยังไม่มีวี่แววอะไรเลย แม่ๆบ้านไหนเคยโดน แล้วมีอาการอะไรกันบ้างค่ะ? หลังจากนั้นกี่วันถึงคลอด?? แม่บ้านนี้คุณหมอเป็นห่วงเรื่องความดัน อยู่ๆก็ความดันสูงขึ้นมา??‍♀️? อยากคลอดมากเลยค่ะ? อึดอัดไปหมดแล้วจะเดินไม่ไหวแล้วค่ะ?

39+4 เงียบมาก
43 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

โดนกระตุ้นไปตอน39+4ค่ะ ไม่มีอาการอะไรเลยเหมือนกันค่ะ พอวันอาทิตย์ครบ40 รู้สึกปวดฉี่ปวดแสบขัด มีอาการถ่ายท้องตอนตี1.30 ทุก 1ชม. หลังจากนั้นตี4 ปวดฉี่ถี่ขึ้นทุก10นาที จนเหลือ5นาทีไม่ไหวเลยบอกแม่กับแฟน พาไป รพ ตอน7โมง ถึง รพ เข้าห้องคลอด ปากมดลูกเปิด6เซน. ตอนแรกแอบเสียใจที่ไม่ได้กลับไปคลอดที่ตัวเองฝากครรภ์ เพราะชอบการบริการค่ะ ความดันสูงเช่นกันค่ะ 180 แต่ไม่มีอาการตาพล่ามัว จุกแน่นอะไรนะคะ หมอทำคลอดโดยใช้เครื่องดูดช่วยค่ะ กลัวเราช๊อคถ้าเบ่งเอง แอบนอยที่หมอลงความเห็นว่า ครรภ์เป็นพิษ เพราะเราไม่มีโรคประจำตัว เพียงเราปวดเกร็งเจ็บ ความดันเลยสูง ส่วนตัวคิดว่าไม่นานน่าจะคลอดนะคะ เตรียมของเตรียมตัวรอเลยค่ะ ที่สำคัญอย่าเดินทางไปไหนไกล

Đọc thêm
4y trước

ค่ะ ขอบคุณค่ะ🙏🏻

บ้านนี้กระตุ้นไปหลังจากการกระตุ้น1ชั่วโมงมีมูกเลือดค่ะอีกวันต่อมามีอาการน้ำเดินช่วงบ่ายค่ะไปรพ.หมอตรวจปากมดลูกเปิดแค่2เซนหมอให้กลับบ้านอีก2วันถัดมาปวดท้องถี่ช่วงดึกถึงเช้าทุก3-5นาทีพอไปรพ.ปากมดลูกเปิด4เซนรอคลอดเลยค่ะ รวมแล้วของบ้านนี้ประมาน3-4วันค่ะ

ของเราก็เลยกำหนดมา 4วัน จะ5วันแล้วคะ อายุครร 40+3แล้วคะ โดนกระตุ้น2รอบแล้ว ยังไม่มีวี่แววเลยคะ กำหนด13 หวังว่าโดนกระตุ้นจะเจ้บท้องคลอดบ้าง แต่ปล่าวเลย พรุ่งนี้หมอนัดอีกแล้วคะ ไม่รุ้ยังไง แบบไหนเลยคะ เครียดมาก

บ้านนี้ โดนกระตุ้นไปเมื่อวันอังคาร หมอบอกปากมดลูกเปิด 2 cm กลับมาบ้านมีมูกเลือดนิดหน่อย แต่หมอบอกแล้วว่ามันจะมีหลังจากการกระตุ้น วันนี้วันพฤหัส ยังไม่มีอาการใดๆเลยจ้า นอกจากปวดและเจ็บเตือนบ้าง

4y trước

กี่วีคค่ะหมอกระตุ้นค่ะ

บ้านนี้ 39+1 เงียบมาก น้องไม่เอาหัวลงเชิงกรานด้วยยย แถมเเพ้ท้อง อ้วกแล้ว อ้วกอีกทุกวัน อาหารที่กินได้นิดหน่อยก็ไม่ย่อย สุดท้ายอ้วกออกมาหมดเลยจ้า สู้ๆน้าแม่ บ้านนี้เหนทีจะได้ผ่าแน่แล้วว

4y trước

ใช่ค่ะ เวลาลุกนั่ง ลำบากมาก เดินแทบก้าวขาไม่ออกจริงๆ ต้องยืนขึ้นก่อนสักแปป แล้วค่อยเดิน ตอนนี้40+2วีคแล้ว ยังเงียบอยู่เลย🤣

41w+1 บ้านนี้เงียบสนิทเลยค่ะ ไม่กล้าไปหาหมอ.เลยค่ะ กลัวโดนผ่า รอให้ปวดท้องเองค่ะ ถ้า 42 w ยังไม่คลอด คงได้ผ่าแน่ๆค่ะ เคยกระตุ้นแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็เงียบสนิทค่ะ

4y trước

ตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ บ้านนี้40+2วีค เงียบกริ๊บเลย ได้แต่เจ็บเตือน🤦🏼‍♀️

แม่บ้านนี้โดนตอนลูกคนแรกค่ะโดนยาเล่งคลอดไปค่ะแม่ปากมดลูกเปิดแค่3 เซนค่ะเลยได้ผ่าน้องออกมา น.น 3630ค่ะ ตอนนี้ท้องสองกำลัง 8 สัปดาห์ 4วันค่ะ

Post reply image

บ้านนี้ 39+3 พึ่งโดนกระตุ้นปากมดลูกไปเมื่อวานยังเงียบอยู่เลยคะ หมอนัดวันผ่าแล้วด้วยหากไม่มีอาการใดๆ ไม่อยากผ่าเลยคะกลัวการผ่าที่สุด

4y trước

จริงค่ะ ที่ตัดสินใจคลอดเองก็เพราะไม่อยากผ่า กลัวแผลหายอยาก กลัวน้ำหนักไม่ลง😪 แม่บ้านนี้กำหนดคลอดวันนี้แล้ว เงียบมากๆเลย ได้แต่เจ็บเตือนจะ2อาทิตย์แล้ว🤣

บ้านนี้38w3dอยากแตกมากค่ะไม่ค่อยอึดอัดสบายๆแต่จะปวดมากกว่าและเป็นห่วงน้องซึ่งดิ้นน้อยลงถึงเกิน10ครั้งต่อวันก็อดห่วงไม่ได้อยุ่ดี

กระตุ้นยังไงคะแม่ บ้านนี้ไม่เคยโดนกระตุ้นเรยค่ะ นี่ท้อง3แร้ว หมอนัดเมื่อวานก็ป่วยซะงั้น อยากรู้โดนกระตุ้นเจ็บมั้ยคะ 38+4แร้วค่ะ

4y trước

ใช่ค่ะ โดนเร่งนี่ปวดมากกว่าเจ็บท้องคลอดเองอีกค่ะ คลอดเร็วจริง แต่เจ็บมากกว่าเยอะค่ะ เราแหกปากลั่นเรยค่ะหมอจะกล่อมยังไงก็ไม่ฟังเจ็บกว่าตอนที่ปากมดลูกเปิดตามธรรมชาติซะอีกค่ะเรยกลัว

Câu hỏi liên quan