ขอกำลังใจเพิ่มหน่อยค่ะ

วันนี้พาตัวเล็กไปหาอาหมอ อาหมอบอกว่าตัวเล็กมีความเสี่ยงดาวซิมโดรม 1:20 แนะนำให้เจาะน้ำคว่ำ เอาจริงๆใจเสียมาก แม่ๆท่านไหนมีประสบการณ์ตรวจดาวแล้วผลตรวจปกติบ้างค่ะ แม่อายุ28ปี ตัวเล็กอายุครรภ์20สัปดาห์ #ท้องแรก

31 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่บ้านนี้ก็มีความเสี่ยง1:20 เจาะเลือดส่งผลตรวจต่างประเทศผลออกมีภาวะเสี่ยงจะเป็นดาว มารุ้ผลตอนได้ยินเสียงหัวใจน้องเต้นและดิ้นแตะแรงแล้วด้วย ตอนแรกใจเสียมาก ร้องไห้ตลอดจิตตกไปเลย หมอแนะนำให้เจาะน้ำคว่ำวันนั้นเลย หลังจากเจาะให้นอนนิ่งอยู่บ้าน2อาทิตย์เคลื่อนไหวให้น้อยที่สุดที่จะได้ แม่ส่งผลด่วนแบบด่วน3วันรุ้ผลไปแต่น้ำคว่ำไม่เข้มข้นพอต้องเพราะเชื้ออีก ต้องรอผล14วัน ผลออกปกติทุกอย่างค่ะ หมอบอกแค่มีความเสี่ยงจะเป็นตรวจให้แน่ใจดีกว่าค่ะ สู้ๆค่ะแม่ อยากพึ่งคิดมากนะคะ

Đọc thêm

แม่บ้านนี้ท้องตอนอายุ 25 ค่ะ ตรวจคัดกรองมีความเสี่ยงเหมือนกันค่ะ พอดีเราเป็นเนื้องอกมดลูกระหว่างตั้งท้อง คุณหมอเลยแนะนำให้เจาะเลือดตรวจ ผลแน่ชัดถึง 99% และรู้ว่าเด็กเป็นเพศไหน ผลออกมาปกติค่ะ ถ้าเจาะน้ำคล่ำอาจทำให้ถุงน้ำคล่ำรั่วได้ และมีเนื้องอกอยู่ทำให้เจาะลำบาก มีความเสี่ยงแท้งได้ค่ะ

เพื่อนเราเคยเจอเคสแบบนี้ หมอบอกให้เจาะน้ำคว่ำเพราะลูกในท้องอาจจะเป็นดาวน์ เพื่อนบอกว่าไม่เป็นไร ไม่เจาะ ถึงลูกจะเป็นดาวน์ก็จะเลี้ยงดูต่อไป สรุปคลอดออกมา เป็นเด็กปกติ สู้ สู้ นะค่ะ

สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ อย่าคิดมาก ยิ่งคิดมากก็จะมีผลกระทบกับลูกในท้องนะคะ ของเราก็มีความเสี่ยงเหมือนกันค่ะ ตอนนี้เราก็หมั่นทำบุญ ภาวนาอธิษฐานขอพรให้ลูกออกมาเป็นปกติ

ให้กำลังใจนะคะ ลองเจาะน้ำคร่ำดูค่ะ อาจไม่เป็นอะไร เราก็เกือบจะเจาะน้ำคร่ำ แต่ตรวจเลือดกับอัลตราซาวด์ดูความหนาต้นคอก่อน มีความเสี่ยงน้อยมากๆเลยไม่ได้เจาะค่ะ

ขอเราก็เจาะน้ำคร่ำจ้า ผลออกมาปกติดีจ้า ตอนเจาะไม่ค่อยเจ็บเท่าไหร่จ้า แต่พอเจาะเสร็จจะรู้สึกหน่วงๆที่ท้องต้องนอนพักประมาณ 1-2 ชั่วโมง เจาะเลยจ้าคุณแม่ สู้ๆ

แม่บ้านนี้อายุ28ค่ะ ตรวจคัดกรองมีความเสี่ยง แล้วทีนี้หมอนัดเจาะนเำคร่ำค่ะ รอผล1เดือน สรุปผลออกมาปกติค่ะ แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ สู้ๆ

สู้นะคะอย่าเพิ่งคิดมาก บ้านนี้40ย่าง41 อายุครรภ์22วีค ผลเจาะน้ำคร่ำออกมาปกติ เจาะน้ำคร่ำไม่น่ากลัวไม่เจ็บเลยแค่ตึงๆ

ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ผลออกแล้วน้องปกติดี แม่นี่บานยิ้มทั้งวัน😁🥰😍

้บ้าน​นี้​เจาะค่ะไม่​น่ากลัว​อย่าง​ที่​คิด​ค่ะ​สู้​ๆ​ค่ะ​แม่​