คลอดลูกเอง

วันที่3ธันวา ตี4ปวดท้องเลยไปโรงบาล หมอบอกมดลูกเปิด1เซน กระตุ้นไป4-5ครั้ง หมอให้กลับบ้านตอน7โมงเช้า 09.00-10.00โมงปวดเยอะขึ้นจนสั้นทั้งตัว ไปอีกรอบแต่ทนไม่ไหว คลอดลูกในรถ อุ้มลูกคว้ำไว้ที่อก จนถึงโรงบาลรถก็ติด หมอบอกปลอดภัยดี แต่ต้องให้ออกซิเจน เพราะขาดอากาศหายใจ ติดเชื้อ ตั้งแต่วันที่3 จนวันที่7แล้วยังไม่เจอลูก หมอไม่ให้เยี่ยมดูได้แค่รูปถ่ายหมอให้ดู น้องให้ออกซิเจนตลอด แบบนี้ถ้าลูกเป็นไรเอาผิดกับหมอได้ไหมค่ะ ขอบคุณค่ะ

คลอดลูกเอง
8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คิดว่าหมอก็ไม่ผิดนะคะ บางคนโดนกระตุ้นไป2-3วันก็ไม่ปวดคลอดซักทีค่ะ เราก็โดนกระตุ้นเหมือนกันค่ะ ปากมดลูกเปิด 1 cm เหมือนกัน ผ่านมาวันกว่าแล้วก็ยังไม่ปวดค่ะ การคลอดในรถคือเหตุฉุกเฉินจริงๆค่ะ แต่ถึงมือหมอแล้วคุณแม่ก็ทำใจสบายๆไม่คิดมากดีกว่าค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ไม่คิดว่าเอาผิดได้นะคะ ถ้าปากมดลูกเปิดไม่เกิน 3 หรือ 4 cm นี่แหละ หมอจะให้กลับก่อน ทีนี้ ก็อยู่ที่ตัวเลือกของแม่ ว่าจะกลับบ้านเลย หรือหาที่พักใกล้ รพ ดี ขอให้ลูกปลอดภัยนะคะ

2y trước

ขอบคุณนะคะ ตอนคลอดคลอดน้องแล้วคุณหมอเดินมาแจ้งว่า เตียงเต็ม

บ้านนี้ปวดตอนตี1ไปโรงบาลตอน​ 6โมงเช้า​ 7โมงหมอตรวจบอกปากมดลูก​เปิด​1เซน​ หมอถามว่าจะกลับบ้านหรือนอนรอ​ เลือกนอนรอ​ คลอดตอน​ 4โมง​ ขอให้ได้เจอน้องไวๆนะคะ

อยากสอบถามแม่ว่าระหว่างที่ปวดตอนเช้ากับช่วงที่คลอดในรถ เวลาห่างกันมากมั้ยค่ะ พอดีจะคำนวนเวลาเดินทางมาโรงพยาบาลค่ะ ขอบคุณค่ะ

2y trước

ปวดท้องมากๆตอนอยู่ห้อง 09.00 คลอดในรถ10.00นิดๆ ถึงโรงบาล10.40

Super Mom

ขอให้น้องแข็งแรงเร็วๆ ได้กลับสู่อ้อมกอดแม่พ่อนะคะ

Super Mom

ขอให้น้องปลอดภัยนะคะแม่

2y trước

ขอบคุณนะคะ

Super Mom

ขอให้น้องแข็งแรงไวๆ นะคะ

2y trước

ขอบคุณนะค่ะ

ขอบคุณนะคะ

Câu hỏi liên quan