น้ำตาลเกินค่ะ 169

วันจันทร์ที่ผ่านแม่กลืนน้ำตาล50g ไม่ผ่านค่ะ ได้ 169 นัดใหม่กลืน100g วันพฤหัสนี้ ทำยังไงได้บ้างค่ะให้น้ำตาลลด เครียดมากค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้กลืน50g ไม่ผ่านผ่านค่ะ วันนั้นน้ำตาลขึ้นไป180 ขึ้นไปสูงมากกหมอเลยให้กลืนครั้งที่100g มาวันนี้เลยค่ะ วันนี้กลืนน้ำตาลปกติ ทานข้าวน้อยๆเน้นโปรตีนผักเยอะๆ เป็นไปได้ไม่ทานข้าวเหนียวข้าวขาว ทานเป็นข้าวกล้องแทนค่ะ อาหารก็ทานโปรตีนเยอะๆ ผักเยอะๆค่ะ ผลไม่เลี่ยงผลไม้ที่หวานๆไปก่อนนะคะ เลี่ยงน้ำหวานได้ยิ่งดีค่ะทานน้ำเปล่าเยอะๆ

Đọc thêm

ง่ายๆคะ สิ่งแรกอย่าเครียด ทำตัวปกติ คุมอาหาร เนื้อ นม ไข่ ผัก งดของหวาน น้ำอัดลม ทานข้าวขาวมื้อละ1ทัพพี ถ้าไม่อิ่มเพิ่มได้ครึ่งทัพพี ทานพืชตระกูลถั่วคุมน้ำตาลได้ดีคะ ทานน้ำเปล่าเยอะๆคะ เราเองก็เป็นเบาหวานตั้งแต่12วีคเลย ตอนนี้หมอให้ทานได้ปกติไม่ต้องคุมอาหารแล้วคะ

Thành viên VIP

แม่บ้านนี้ กลืน50กรัม น้ำตาล 157ค่ะ หมอให้คุม2 อาทิตย์ หลังจากนั้น แม่ไม่กินข้าวเหนียว ข้าวขาวทานน้อยลงเน้นกับข้าวค่ะ และต้มน้ำใบเตยกินก่อนไปกลืนอีกครั้ง 3วัน ในวันกลืนงดข้าวงดน้ำค่ะ ผ่านฉลุย

งดข้าวขาวเลยคะ ของหวานต่างๆ น้ำหวาน ผลไม้ที่มีน้ำตาลเยอะ เน้นทานผักใบ เนื้อสัตว์ต่างๆ ไข่ นมรสจืด นมถั่วที่ไม่มีน้ำตาล ต้มน้ำใบเตยดื่มแทนน้ำเปล่าคะ

Influencer của TAP

เกินเหมือนกันเลยค่ะแม่ ตอนนี้งดของหวาน น้ำหวานทุกอย่างเลยค่ะ นมก็เลือกกินที่น้ำตาลน้อยหรือไม่มีน้ำตาลค่ะ ลุ้นว่ารอบต่อไปจะผ่านหรือไม่ผ่าน 🥺

บ้านนี้ก้เหมือนกันค่ะกลืน50gน้ำตาล177พอมากลืน100gน้ำตาลต่ำด้วยซ้ำไม่ต้องเครียดนะคะขึ้นอยู่กับอาหารที่เรากินก่อนไปกลืนน้ำตาลด้วยค่ะ

ต้มน้ำใบเตยกินค่ะ ไม่ต้องใส่น้ำตาลนะคะ กินแทนน้ำเปล่าเลยค่ะ แม่บ้านนี้ได้ผลค่ะ

กินปกติ งดหวานของมัน กินน้ำใบเตยต้ม ข้าวไรซ์เบอรี่ เสริมด้วยจมูกข้าวไร์เบอรี่

เรากินน้ำใบเตยต้มค่ะ งดน้ำปั่นงดขนมหวานงดผลไม้ทุกอย่างกินเเต่อะโวคาโด้

บ้านนี่กินหวานมากค่ะไม่เคยคุม แต่ไปตรวจน้ำตาล ปกติ