หลังจากตกเลือดและมาตรวจใหม่ท้องที่4

ล่าสุดปจด.ขาดเกือบ2เดือนและมาตรวจด้วยตัวเองกับตรวจรพ.สรุปตั้งครรภ์ และยกของหนักเลยตกเลือดไป3วันเลย เมื่อกี้เลยมาตรวจฉี่ใหม่ว่าเขายังอยู่ไหม สรุปผลตรวจทั้ง2รอบของเย็นวันนี้จางมาก ?? สรุปเขายังอยู่กับเราไหม

หลังจากตกเลือดและมาตรวจใหม่ท้องที่4
24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าตกเลือดมีรกออกเหมือนไส้ปลา. แล้วซาวดูไม่ มีรกแสดงว่าน้องไม่อยู่แล้วถ้าตรวจก็ยังขึ้น2 ขีดอยู่เพราะระดับฮอร์โมนยังไม่ลดลง. แต่ถ้าเลือดออกเฉยๆไม่มีอะไรออกมาซาวดูจะเจอรกหรือหัวใจน้องค่ะ.

4y trước

รอลุ้นอัลตร้าซาวนะค่ะ ชัวร์สุด

ไปหาหมอแล้วค่ะหมอตอบไม่ได้หมอซาวไม่เห็นตัวเด็กนัดอีกเดือนซาวใหม่ แต่ไม่ปวดท้องค่ะมีเลือดออกอาทิตย์นึงแล้วค่ะ เมือกปนเลือดสลับสึน้ำตาลบ้างและเมือกใสปนเลือดมากกว่าค่ะน่ำตาลก็เยอะ

ล่าสุดวันที่7ล่วงดูเอาเองเจอแบบนี้ค่ะ เคยเห็นเป็นเส้นๆยาวๆสีน้ำตาลค่ะตอนนั้นเหม็นมากค่ะ ที่รู้สึกหัวใจเต้นที่ท้องนี่เราคิดไปเองใช่ไหมค่ะ ความจิงน้องไปนานแล้ว 😢😢😢

Post reply image

ถ้าตกเลือดหรือแท้งไปแล้วหลังการเทสตั้งครรภ์ยังคงขึ้นค่ะฮอโมนHCGจะค่อยๆหายไป การตรวจจะจางลงไปและหายไปเองคะ แต่ทางที่ดีคุณแม่ไปรพ.เพื่อแน่ใจเลยจ้าเลย

ไปหาหมอค่ะ ตรวจแบบนี้ไม่รู้ค่ะว่าแท้งไหม เพราแท้งแล้วฮอโมนก็ยังอยุ่พอทีาจะตรวจเจอ2ขีดค่ะ ต้อง ไป หา หมอ ด่วนค่ะ

ถ้าแท้งฮอตโมนตั้งครรถ์จะยังอยู่แต่จะค่อยๆลดลงขีดเลยจะค่อยๆจางไปค่ะ

4y trước

จริงค่ะ ตอนนี้จางจนไม่สังเกตุไม่เห็นเลยค่ะ เลือดออก7วันค่ะหมดแล้ววันนี้รู้สึกไม่ดีแต่ไม่กล้าตรวจกลัวผิดหวังมากๆค่ะ แค่ตรวจก็คิดว่าคงไม่อยุ่แล้วเพราะเหมือนจะเหลือขีดเดียว

Thành viên VIP

ไปหาหมอค่ะ แต่ฮอลโมนตั้งครรภ์จะยุได้กี่ สป นี้ละค่ะถึงเด็กจะออกมาละ

ขอบคุณค่ะ หมอนัดซาวสิ้นเดือนเลยค่ะ กังวลมากค่ะปวดหัวไปหมดเลยค่ะ

หาหมอดีกว่านะค่าเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและลุกน้อยในครรภ์

ควรไปหาหมอนะ เด็กอยู่ไม่อยู่ไม่มีใครบอกได้ หมอยังต้องซาวเลยคะ

Câu hỏi liên quan