ลูกน้อยไม่ยอมนอนกลางวันอายุ1เดือน11วันเด็กบ้านไหนเป็นแบบนี้บ้างแล้วมีวิธีแก้กันยังไงคะ

ลูกไม่ยอมนอนกลางวัน

ลูกน้อยไม่ยอมนอนกลางวันอายุ1เดือน11วันเด็กบ้านไหนเป็นแบบนี้บ้างแล้วมีวิธีแก้กันยังไงคะ
6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

จากประสบการณ์การลองผิดลองถูกนะคะ เค้าจะห่อตัวให้คะละพาเดินกล่อมคะ สักพักก็นอนไม่นานคะ ให้นอนทั้งการห่อตัวคะ พอเริ่มหลับลึกค่อยเลิกห่อให้คะค่อยๆปลดผ้าห่อออก ทำมาแบบนี้ตลอดเพราะน้องเป็นโคลิคด้วยคะ แต่ทำไมไม่ให้นอนเปลได้จบๆเพราะเนื่องจากบ้านนี้เลี้ยงลูกกับเปลเฉพาะกลางวันส่วนกลางคืนให้นอนบนที่นอนปกติคะ สะดวกเวลาไปไหนไกลๆหรือไปเที่ยใที่ไหนไกลๆคะ

Đọc thêm

บ้านนี้เหมือนกันค่ะ ถึงนอนก็นอนแปปๆตื่นแล้วน้องจะมายาวช่วงกลางคืน บ้านนี้เลยปรับการนอนใหม่ค่ะ เวลาน้องตื่นตี5-6โมง แม่จะให้น้องนอนอีกที8-9โมงตื่นมาเล่น และจะนอนอีกทีเที่ยงค่ะ ถ้าน้องไม่นอนก็นอนบ่ายและน้องจะนอนยาว2-3ชม. และให้นอนอีกที17:00น้องจะตื่นประมาน18:30 และน้องจะนอนอีกที19:30-20:00นอนยาวด่วยค่ะตื่นมากินนมเที่ยงคืนแล้วนอนต่อ

Đọc thêm

บ้านนี้ เคยเป็นเหมือนกันค่ะ อุ้มมือกล่อมนอน 9-10โมงเช้า ถึงบ่าย3 เเละกลางคืน 4ทุ่มถึงตี3 น้องไม่ยอมนอน เป็นมาหลายวันติดต่อกัน บอกเลยเหนื่อยมากกกค่ะ เลยลองซื้อเปลให้น้องนอนดู แกว่งไปมา จนน้องหลับ ได้ผลด้วยค่ะ เบามือไปอีก พึ่งเริ่มหลับสนิทขึ้น ตอน 1 อาทิตย์กว่านี้ค่ะ ตอนนี้น้อง 1เดือน 24 วันแล้ว

ช่วงเดือนกว่าๆบ้านนี้ก็เป็นคะ แต่ตอนนี้น้อง2เดือนแล้ว็นอนปกติจ้า วิธีแก้แม่น้องเช็ดดูนะคะว่าตรงทีน้องนอนมีแสงจ้ารึป่าว ปรับอุณภูมิให้เหมาะสมไม่ให้ร้อนเกินไป

บ้านนี้แรกๆก็ไม่ยอมนอนกลางคืนค่ะลองปิดไปดูนอนยาวถึงเช้าค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เหนื่อยมาก

Câu hỏi liên quan