เป็นผดเต็มหน้า

ลูกครบ1อาทิต เป็นผดขึ้นเต็มหน้าเกิดจากสาเหตุอะไรค่ะ

เป็นผดเต็มหน้า
38 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

หาคุณหมอเฉพาะทางดีกว่าค่ะคุณแม่ ลูกเราปล่อยไว้เดือนนึง ไปหาหมอสรุปน้องเป็นภูมิแพ้ผิวหนัง ตอนนี้ผ่านมาแล้ว1เดือน เหมือนจะเป็นรอยแผลเป็นเลย สงสารน้อง รีบรักษาดีกว่าค่ะ ผิวน้องอ่อน ปล.เราใช้มาหลายยี่ห้อแล้วที่ว่าดี ออแกนิคบ้าง หลักร้อย จนถึงพันก็ไม่หาย

Đọc thêm
Post reply image

ลน้องบ้านนี้แพ้โปรตีนนมวัวผื่นขึ้นเต็มหน้าเหมือนกันแม่เปลี่ยนนมและใช้ครีมเฟย์&เมย์ 4วันผื่นหายเลยค่ะแต่แม่พาน้องหาหมอถึงรู้ว่าแพ้โปรตีนนมวัวค่ะ แต่ควรพาน้องไปหาหมอก่อนน่ะค่ะจะได้รู้สาเหตุการแพ้ค่ะ(แพ้โปรตีนในนมวัวต้องมีอาการอื่นร่วมด้วยค่ะ)

Post reply image
5y trước

เราใช้ เฟแอนด์เม แล้วผื่นเยอะขึ้นกว่าเดิม เลยเลิกใช้เลย

น่าเอ็นดูจังเลยคะ ลองใช้น้ำต้มสุกเช็ดดูนะคะ ถ้าไม่ดีขึ้นควรพาน้องหาหมอ หลีกเลี่ยงน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ผสมน้ำหอม คุณแม่หมั่นล้างมือบ่อยๆ น้องยังเบบี๋นะคะผิวอาจบอบบาง น้องทานได้เเค่นมเเม่นะคะ แม่ควรทานน้ำเยอะๆ ขอให้น้องหายไวๆค่ะ 💕💕💕

เป็นเหมือนกันเต็มหน้าเลยค่ะ นี่เดือนหนึ่งละเริ่มดีขึ้น มันจะแห้งละหลุดไปเองค่ะ ช่วงแรกๆไม่อยากให้ใครมาเยี่ยมเลย มีแต่คนว่าลูกเราหน้าเป็นสิว ให้เอาฉี่ ทาบ้างไรบ้าง แต่ที่ทำจริงๆคือเช็ดหน้าด้วยน้ำต้มสุกชุปสำลีวันละครั้งเฉยๆค่ะ

รีบพาน้องไปหาหมอดีกว่าค่ะน่าจะแพ้อะไรสักอย่างดูเหมือนน้องจะตัวเหลืองด้วยนะคะคุณแม่ตอนอยู่ร.พ.คุณหมอได้ตรวจค่าเหลืองให้มั๊ยคะ ว่าเกินหรือเปล่าให้น้องเข้าเต้าดูดนมแม่บ่อยๆนะคะจะได้ช่วยขับสารเหลืองออกมาทางฉี่ค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ไปหาหมอหมอบอกว่าผดร้อน น้องร้อน หมอบอกเลี้ยงในห้องแอร์ พอเลี้ยงในห้องแอร์หายเลยหมอให้ยามามาด้วย ผ้านาโนหมอไม่ให้ห่อตัวเด็กนะค่ะมันไม่ระบายอากาศ บางทีร้องมากๆทำให้กข้ขึ้นด้วย

บ้านนี้ก้อเป็นค่ะ แต่หมอบอกว่าแพ้เหงื่อตัวเอง ให้ยามาทา คนแก่บอกว่าสิวเด็กเกิดขึ้นจากไขมันที่แม่กินเข้าไปเด่วหายไปเอง ภาพนี้ตอนน้องออกได้ 3สัปดาห์ ตอนนี้ 3 เดือนหายแล้วค่ะ

Post reply image

บ้านนี้ก้อเปนค้ะ หาหมอเเร้ว หมอบอกว่าเปนผืนในเดกค้ะเดียวก้อหายเอง หมอไม่เเนะนำไห้ไช้ยา ตอนนี้น้อง2เดือนหายเเร้วค้ะ

หาหมอนะคะ แพ้หนักจนน้องหน้าแดงแล้วนะคะคุณแม่ ตัวน้องดูเหลืองๆด้วยนะคะ แม่ทานน้ำบ่อยๆนะคะ

น่าแพ้อะไรสักอย่างคะ เช่นครีมอาบน้ำ แป้ง หรือนำยาซักผ้าเด็ก ยี่ห้อนั้นๆ ต้องลองสังเกตจ้า

Câu hỏi liên quan