ท้องแรกแม่ผ่าคลอด

ลูกคนแรกเราผ่าคลอด แล้ว พอท้องคนที่ 2 น้ำหนักแม่ 98 แต่หมอบอกว่าห้ามเกิน 100 กิโล จะผ่าคลอดไม่ได้ คุณแม่ๆคิดว่ามันเป็นไปได้ไหมคะที่ไม่ให้น้ำหนักขึ้นเลย?#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นแม่ท้อง2ผ่าคลอดน้ำหนักก่อนท้อง98ช่วงแรกก็คุมได้น้ำหนักขึ้นๆลงๆพอเข้าเดือนที่8คุมไม่อยู่ทานปกติเหมือนตอนท้องช่วงแรกแต่น้ำหนักก็พุ่งไปจบที่109มีความดันสูงต้องผ่าคลอดตอน38+1ปลอดภัยดีค่ะน้องน้ำหนัก3,640กรัมทานแค่พออิ่มสู้ๆนะคะไม่ต้องคิดมาก

ได้ค่ะอาจจะขึ้น3-6โล แต่แค่2โลไม่ได้หรอกเพราะลูกต้องมีน้ำหนักบวกรกและน้ำคร่ำนะคะแม่จะลดลงก็มีเยอะ แต่ถ้าคลอดเองได้ก็ดีนะ ไม่จำเป็นว่าเคยผ่าแล้วจะคลอดเองไม่ได้ให้หมอประเมินดูค่ะ

บ้านนี้ก่อนท้อง น้ำหนัก 108 ตอนนี้34wน้ำหนัก111 ในระหว่างท้องหมอไม่ให้น้ำหนักขึ้นเกิน5-7โล เพราะแม่อ้วนเสี่ยงเยอะ แต่เนื่องการผ่าคลอดไม่หน้าจะเกี่ยวนะเพราะเราผ่าคลอดเองไม่ได้คลอดธรรมชาติ

งดทานแป้ง ของหวานค่ะ และเน้นพวกโปรตีนรับรองน้ำหนักลงลูกค่ะ ส่วนตัวควบคุมอาหารอยู่แล้วเพราะเป็นเบาหวาน น้ำหนักไม่ขึ้นเลยแถมยังลดอีกด้วยค่ะ แต่น้ำหนักลูกตามเกณฑ์นะคะ

กี่เดือนแล้วครับ ยากอยู่นะครับ ที่จะให้น้ำหนักลูกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับให้น้ำหนักแม่ลงหรือคงที่ คงต้องคุมประเภทอาหารที่ทานแบบเข้มงวดมากๆครับ

เป็นไปได้จ้า แม่ต้องคุมอาหารให้ลงแต่ลูกค่ะ งดหวาน งดแป้ง งดมัน แม่บางคนขึ้นแค่ 1-2 โล บางคนไม่ขึ้นเลยก็มี เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆค่ะแม่✌️✌️

Thành viên VIP

เป็นไปได้ค่ะถ้าลงแค่ลูก แม่อาจจะต้องเดินออกกำลังกายหน่อย ควบคุมอาหารที่ทาน

เปนไปได้ค่ะ เเม่บ้านนี้ก่อนท้อง75ตอนนี้37wก็ยัง75 ซาวตอน35wน้อง2889กรัมเเล้ว

2y trước

ทานปกติเลยค่ะ เเค่ไม่ชอบทานของหวาน ทานผลไม้หลังอาหารทุกมื้อ

ก็เป็นไปได้นะคะ แต่คงยากมากเลย😅