อยากจะทราบเพสลูก

รพ.รัฐเป้นเหมือนกันทุกที่ไหมคะ ไม่ซาวเพศ ให้ หมอเเนะนำให้ไปคลินิก ถ้าไปซาวคลินิก เสียค่าซาวแพงไหมคะ

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้ฝากรพ.รัฐ หมอซาวด์ตอน18+3w เห็นเพศแล้วค่ะ แต่หมอไม่พูดนะคะ ต้องถามเองหมอถึงพูดว่า"อ๋อผู้หญิงค่ะหมอเห็นแล้ว" ในใจคืองงว่าอ้าวถ้าไม่ถามก็คือจะไม่บอกงี้หรอคะ งงมาก555 แต่ก็ดีใจค่ะสมใจอยากคุณพ่อเค้าแหล่ะค่ะ ปล.ในภาพซาวด์ก็เห็นแค่ช่วงตัวกับหัวไม่ได้ถ่ายเพศให้ดูด้วยค่ะ ว่าจะไปซาวด์เองที่คลีนิคอีกครั้งค่ะ

Đọc thêm

แล้วแต่รพ.ค่ะ ถ้ารพ.รัฐขนาดเล็กจะไม่มีหมอเฉพาะทางสูติ และซาวด์ไม่กี่ครั้ง หมอเขาจะไม่อยากคอนเฟิร์มค่ะ เพราะผิดมาคนไข้มักโทษหมอ เลยไม่แจ้งดีกว่า ส่วนรพ.รัฐระดับกลางถึงใหญ่ บางที่ก็จะแจ้ง แต่หากไม่ได้ซาวด์หลายครั้งโอกาสก็ผิดได้ ส่วนคลินิก หมอสูติโดยตรง จะเชี่ยวชาญ ก็จะแจ้งค่ะ ค่าใช้จ่ายแล้วแต่คลินิก

Đọc thêm

บ้านนี้ก็โรงพยาบาลรัฐคะฝากครรภ์ตั้งแต่รู้ว่าท้องตอน7สัปดาห์คะตอนนี้20สัปดาห์แล้วเพิ่งซาวด์ให้ครั้งแรกวันที่22ที่ผ่านมาคะ แต่ไม่เห็นเพศบอกแค่ว่าน้องแข็งแรงดีอยากซาวด์ละเอียดกว่านี้แนะนำไปซาวด์ที่คลีนิคเองคะ ค่าใช้จ่ายแล้วแต่คลีนิคคะ

บ้านนี้ก็ฝาก รพ.รัฐค่ะซาวน์ให้ทุกเดือนหมอจะพูดตลอดว่าถ้าเห็นจะบอกเองถ้าน้องไม่ให้เห็นก็รอลุ้นต่อไปค่ะแต่ล่าสุด20wน้องให้เห็นไม่ถึงนาทีแต่ป้าหมอบอกว่าได้ลูกสาวค่ะพ่อน้องดีใจมาก

แม่บ้านนี้ก็โดนค่ะ รพ.รัฐไม่ซาวน์ให้ (ไม่ใช่ นพ.ศูนย์ในจังหวัด เป็น รพ.ย่อยในอำเภอ) อยากรู้เพศบอกไปคลินิกอย่างเดียว ค่าซาวน?แล้วแต่พื้นที่แต่ละจังหวัดนะคะ บ้านนี้ซาวน์2 มิติ 900 /4มิติ 3000

โรงบาลรัฐไม่บอกเพศจ้า จะซาวด์ให้ช่วงแรกที่ไปฝากครรภ์กับตอนท้องแก่ซาวด์ดูว่ากลับหัวหรือยังแค่นั้น เต็มที่จะบอกแค่น้ำหนัก อยากรู้เพศต้องไปซาวด์เองที่คลีนิค

Influencer của TAP

แม่ฝากรัฐบาลแบบจ่ายเอง ซาวแบบเสียเงินเองก็คุยกับหมอได้เหมือนเอกชนเลย แต่ฝากพิเศษนะค่ะ คลินิกเฉพาะทางสูติก็ไม่เกินพันค่ะ7-8ร้อยบาทโดยประมาณไม่แพงมากค่ะ

เราฝาก รพ.เอกชนได้ซาวน์ทุกเดือนค่ะ เห็นลูกทุกเดือน น้ำหนักเท่าไร แต่แค่ไม่ได้ใบซาวน์ นอกเสียจากวันนั้นหมอนัดซาวน์4มิติ ก็จะได้ใบซาวน์มาค่ะ

2y trước

ที่ รพ.ที่แม่ฝากเค้าจัดโปรค่ะ ซาวน์2มิติฟรี ถ้ารอบไหนได้ใบซาวน์คือคิดเงินค่ะ 1400 ถ้า4มิติ 2900

บ้านนี้ท้องแรกท้องสองก็ซาวดูเพศให้นะคะโรงบาลรัฐ มันขึ้นอยู่กับหมอหรือเปล่าค่ะหมอบ้างคนเวลาเราดูอะไรๆเกี่ยวลูกไม่ค่อยอยากซาวให้ดู

เราก็โรงพยาบาลรัฐค่ะหมอซาวด์ให้ครั้งนึงดูความผิดปกติของเด็ก แต่ไม่เห็นเพศบอกว่าถ้าอยากเห็นเพศแนะนำให้เป็นซาวด์เองที่คลินิกค่ะ

Câu hỏi liên quan