เงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด

รบกวนสอบถามเกี่ยวกับเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิดค่ะ แจ้งที่ไหนใช้เอกสารอะไรบ้าง แจ้งย้อนหลังได้ไหม ตอนแรกไปแจ้งตอนหลานเกิด เค้าถามกลับมาว่า "คุณยากจนหรืออยากจนคะ"เดือดจัด เลยไม่องไม่เอาเลย ตอนนี้หลาน 3 ขวบ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะขอย้อนหลังได้ไหมคะ

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เดวๆนะค่ะอันนี้ถามถึงเงินอุดหนุนเด็กที่รัฐบาลให้ใช่ไหมค่ะ​ เเล้วบางคอมเม้นมันเกี่ยวไรกับยื่นเอกสารกับประกันสังคม​ เงินอุดหนุนเด็กก้อต่างหาก​ ถ้ามีประกันสังคมด้วยก้อได้ต่างหากนะค่ะ​ถ้าไปยื่นเงินอุดหนุนเด็กของรัฐบาล​ ลองไปยื่นดูค่ะเผื่อเขาอาจจะย้อนหลังให้ก็เปนได้นะค่ะ​ เหนพี่สาวว่าเขาก้อย้อนให้ยุนะ

5y trước

เดี๋ยวให้แม่น้องไปถามค่ะ เราไปเดี๋ยวเจอคนเดิม หายนะจะเกิดเอา😤😤

เงินอุดหนุน คือเงินที่ให้เราเดือนละ 600 จนน้อง6ขวบ ซึ่งเราเคยจะไปเอาค่ะ ตั้งใจไปทำเรื่องเต็มที่ จนท.ก็ถามว่าอยู่ตำบลไหน ใช้เอกสารอะไรบ้าง กับเอกสารมาให้กรอก แต่...จะขอเงินอุดหนุนได้ รายได้รวมของพ่อกับแม่ ถ้าจำไม่ผิด รวมกัน1ปี ไม่เกิน 1แสนบาทนะคะ ถึงจะทำเรื่องได้ ค่ะ

Đọc thêm

แต่คุณแม่สามารถยื่นเรื่องขอรับเงิน จากประกันสังคมได้นะคะ ได้เดือนละ 600เหมือนกัน จำชื่อโครงการไม่ได้ค่ะ เราเพิ่งไปทำเรื่องมาเดือนกันยา เงินค่าคลอด และ ค่าชดเชยรายได้ ด กับค่าอะไรนี่แหละ เดือนละ 600 ที่ไม่ใช่เงินอุดหนุน

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณค่ะ💕

Thành viên VIP

จนท.ก้อไม่น่าพูดนะคะ เป็นสิทธิ์ของเรา เจอคนแบบนี้แย่มาก อย่าไปสนใจค่ะ ไปยื่นเอกสารที่เทศบาล ค่ะ ทะเบียนบ้าน บัตรปชช.พ่อ_แม่ทะเบียนสมรส(ถ้ามี) ใบเกิดเด็ก สมุดบัญชีธนาคาร ประมาณนี้ค่ะ

5y trước

ขอบคุณนะคะ คิดส้ะว่าเราดูรวย😂😂

เป็นเราจะตบให้เลือดกลบปากค่ะ แล้วถามมึงมีหน้าที่ทำให้กูก้อ ทำไปอย่าสะเออะ🤨 มีสิทธิอะไรมาพูดแบบนั้น..แหม...ขึ้นแทนเรยค่ะ..อยากเจอจัง😡

5y trước

เนาะแม่ นี่ยังขึ้นอยู่เลย

Thành viên VIP

ได้ค้ะเดกที่บ้านได้2ขวบกว่าๆไปแจ้งเขาย้อนหลังให้หมดเรยจ้าาา ใครจะว่าชั่งมันเห้อะมันไม่ได้ให้เงินเรานิ้

ถ้าคำนวณรายได้พ่อกับแม่และเกิน ค่อนข้างหมดสิทธิ์ค่ะ เพราะเค้าจำกัดให้ พ่อกับแม่ที่รายได้น้อยจริงๆ

5y trước

ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ไปแจ้งที่ประกันสังคมค่ะ สำเนาบัตร ปชชพ่อ แม่ ใบเกิดเด็ก สำเนาหน้าบัญชีธนาคารค่ะ

5y trước

ขอบคุณค่ะ

Thành viên VIP

ไปสอบถามที่ประกันสังคมเลยค่ะ

Thành viên VIP

ของเราส่งไปจะ2เดือนไม่ได้ค่ะ

Câu hỏi liên quan