นมกินนมเก่งมากเลยค่ะ 1 เดือน 4 วัน

มื้อนึงตอนนี้ 2 ออนซ์ไม่อิ่ม ร้อง มือเข้าปาก หันหน้าจะหานม ตอนนี้กินครั้งละ 3 ออนซ์ กำลังดี แม่ๆบ้านไหนน้องกินนมกี่ออนซ์คะต่อครั้ง น้องเพิ่งได้เดือนนิดๆ

นมกินนมเก่งมากเลยค่ะ 1 เดือน 4 วัน
28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้นมผงล้วน แรกเกิดกิน 2 ออนซ์ แบ่งเป็นมื้อ คำนวณตามน้ำหนัก ว่าวันนละกี่ออนซ์ แรกๆๆก็มีอ้วกพุ่ง เพราะกินเยอะอีกอย่างยายๆๆทั้งหลายเห็นหลานร้องคิดว่าหิวนมตลอด ก็ป้อนนม กลายเป็นนมล้นกระเพาะ ตอนนี้ 4m 9d แล้วกินครั้งละ 3 ออนซ์บ้าง 4 ออนซ์บ้าง น้ำหนัก 8.3kg

2y trước

บ้านนี้นมผงล้วนคะถ่ายนิ่มคะเเต่เป็นสีเขียว

เเรกเกิด น.น น้อง3400 กรัมกิน2ออน ไม่อิ่ม เลยขยับมา4ออนเลยค่ะ ก้อไม่อิ่มวันนึ่งถ้าจะนอนต้องไม่เกิน2-3ขวด😅อีเเม่หัวจะปวด ไม่เเหวะออก กินเสร็จ ถ้าน้องม่นอนง่าย ก็จะทำห้เรอ ออกมาก่อนค่ะ น้องได้สบายตัวเเละนอนต่อ1เดือน9วัน

แม่เข้าเต้า ให้เค้ากินจนเค้าออกเองอิ่มแล้วจะได้ไม่งอแง เค้าอยู่ในช่วงกินแล้วก็นอน ช่วงนี้น้ำหนักน้องจะขึ้นเยอะ พอเค้าเดือนที่6เริ่มกินข้าว เริ่มเล่น นอนน้อยลงน้ำหนักจะขึ้นข้าไปตามวัยค่ะแม่

Super Mom

บ้านนี้น้องกินเก่งเหมือนกันค่ะ ตอน 1 เดือน กินมื้อละ 3-4 ออนซ์เลยค่ะ เคยลดให้ค่อยๆกินทีละ 2 ออนซ์ ร้องค่ะเหมือนไม่อิ่ม ถ้าลูกไม่แหวะนม ก็ให้เค้ากินไปเถอะค่ะแม่

2y trước

บ้านนี้ช่วงแรกน้องก็แหวะค่ะ แต่ไม่ได้เยอะ เราก็ให้กิน ช่วงแรกเกิดกระเพาะและหูรูดน้องยังไม่ดีค่ะ แหวะเป็นปกติ ถ้าไม่ได้เป็นแบบอ้วกพุ่งแม่ไม่ต้องกังวลค่ะ ของเราแรกเกิด 2,780 ตอน 2 เดือนหนัก 6.1 โลเลยค่ะ

บ้านนี้เต้าล้วน แต่สังเกตมื้อที่ลูกนอนยาวแล้วเราต้องปั๊มออกจะเกลี้ยงเต้าที่ประมาณ 3 oz. ทุกครั้ง เลยเข้าใจว่าลูกก้คงกินประมาณ 3 oz.ค่ะ น้อง 1 เดือน กับอีก 1 สัปดาห์ค่ะ

Đọc thêm
2y trước

บ้านนี้ก็ปั้มใส่ขวดให้น้องกินรู้สึกต้องประมาณ3ออนซ์ต่อครั้งน้องจะอิ่ม

ของเราน้องกินเก่งเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ 1 เดือน 11 วัน พึ่งให้กิน 3 ออนวันแรกค่ะ มีแหวะนมเป็นบางครั้ง กลัว overfeeding เหมือนกันค่ะ ก่อนหน้านี้ 2 ออนครึ่งก็เหมือนจะไม่อิ่มจ้า

คลอด เเรกเกิด 3410 เเรกเกิด กิน 2ออนซ์ ตอนนี้1เดือน 6วันกิน 4ออนซ์ค่ะ กินเสร็จจับเรอทุกครั้งนะคะ น้องก็ปกตินะคะ ขับถ่ายดี กินนมปั๊มเเม่- สลับนมผงค่ะ

Đọc thêm
2y trước

S21 Goldค่ะ

บ้านนี้ 1เดือน12วัน นมผงล้วน ครั้งละ 3ออนซ์ค่ะ😅มีงอแงอยากกินต่อแต่แม่ใช้จุกหลอกแทนค่ะ รอ 2เดือนจะเพิ่มให้อีกครึ่ง-1ออนซ์

Post reply image

บ้านนี้น้อง 1 เดือน 11 วันค่ะ กินทุก 2 ชม. ครั้งละ 3 ออนค่ะ..แรกเกิดหนักแค่ 2,566 กรัม ตอนนี้ 3.9 โลแล้วค่ะ นมแม่ล้วนนะคะ

Post reply image
Influencer của TAP

เริ่ม 1 เดือน เหมือนให้เปลี่ยนเปน 3 ออนส์ละค่ะเเม่ เพราะน้องโตขึ้นเรื่อยๆพัฒนาการก้เปลี่ยนไปด้วยค่ะ

Câu hỏi liên quan