ไม่โกนผมไฟให้ลูก

มีใครไม่โกนผมไฟให้ลูกเหมือนเราบ้างคะ ตอนนี้น้อง2 เดือน 12 วันแล้วค่ะ ผมดกดำมาก ตอนเกิดมาหัวน้องไม่มีไขเลย เลยคิดว่าจะไม่โกนค่ะ แต่ญาติ ๆ บอกว่าถ้าไม่โกนลูกจะป่วยบ่อย เลี้ยงยาก What ?? อะไรนะ 😂 แต่เราก็ไม่โกนอยู่ดีค่ะ เพราะหมอบอกไม่เกี่ยว 🤣

ไม่โกนผมไฟให้ลูก
38 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่เกี่ยวค่ะ บ้านนี้เกิดมาก็ไม่มีไขเหมือนกัน แต่แม่แฟนบอกผมจะดกดำ ทำใจค่ะ ไม่ใช่แม่เรา บวกกับแฟนบอก ผู้ใหญ่พูดก็เชื่อๆเค้าหน่อย จุกค่ะ น้ำตาไหลเลย ลูกตัวเองแต่ตัดสินใจไรไม่ได้ ปัจจุบันน้อง 6 เดือน 21 ผมก็บางเหมือนตอนเกิด เพราะกรรมพันธุ์แม่ผมสีน้ำตาลบวกผมบางๆ ตั้งแต่เด็กค่ะ งงใจ ความเชื่อ นี่แอบได้ยินว่าจะมาโกนอีก เพื่อให้ผมดกดำอีกนะคะ คราวนี้บ้านน่าจะแตกค่ะ เพราะดิฉันไม่ยอมแน่ 😂

Đọc thêm
Post reply image
3y trước

ที่จริงก็ไม่เห็นเกี่ยวเนอะแม่ โกนแล้วผมดกอะไร ไม่ใช่ขนหน้าแข้งนะ จะได้ยิ่งโกนยิ่งเยอะ

บ้านนี้4เดือนแล้วไม่ได้โกนจร้า ส่วนตัวเราว่าลูกแรกเกิดมาเลี้ยงง่ายแล้วค่ะไม่เคยเจ็บป่วย กลัวโกนแล้วงอแงเหมือนเด็กๆที่เกิดพร้อมกันจร้าเลยไม่โกนจร้า เราเอาตามใจเราคะ เพราะเราเลี้ยงลูกเราเองกับพ่อเค้า2คนคะเลยเอาตามที่เราสบายใจคะ

Post reply image
3y trước

แม่สามีเราหัวโบราณค่ะ เอะอะจะให้โกน เราก็สายตีมึนค่ะ ก็นี่ลูกชั้น ชั้นไม่โกน 😅

บ้านนี้8เดือนแล้วค่ะไม่เคยโกนผมไฟเลยเป็นเด็กเลี้ยงง่ายยยยยมากกกไม่เคยป่วยเลยค่ะญาติพี่น้องทักกันหมดแต่แม่ไม่สนใจปล่อยให้มันเลยผ่านหูไปลูกดาราเค้าก็ไม่เห็นเค้าจะโกนกันเลยยิ่งลูกเป็นผู้หญิงยิ่งไม่อยากโกนONสนONแคร์ค่ะแม่

Post reply image
3y trước

น่าร้ากกกก เราก็ไม่โกนค่ะ เสียดายผมลูก ไว้ยาวก็น่ารักดีจะตาย แค่หมั่นดูแลรักษาความสะอาดก็ไม่เป็นอะไรซักหน่อยเนอะ 😁

ตอนแรกเราก็ไม่โกนค่ะ เพราะผมก็ปกติดี มาโกนตอน 3 เดือน พอโกนถึงได้เห็นว่ายังมีไขอยู่ หลังโกนผมลูกผมขึ้นเร็วและเส้นใหญ่มีน้ำหนักมากขึ้นค่ะ ทำความสะอาดง่าย ตอนนี้ไม่มีไขแล้วจ้า

Post reply image
3y trước

ของเราคลอดออกมาไม่มีไขเลยค่ะ เลยไม่โกน เสียดายผมเค้าค่ะ ผมเค้าสวยมาก 😄

ไม่เกี่ยวกับความเชื่อใดๆป่วย ผมดกไม่ดกหรอกค่ะ เรื่องสภาพเส้นผมขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ด้วย ความจริงคือโกนแล้วจะทำความสะอาดง่ายมากกว่า หรือสำหรับคนที่เป็นไขเยอะๆแบบนั้นค่ะ

3y trước

คนแก่ชอบอ้าง ความคิดเค้าเหมือนว่าเค้าเกิดก่อนต้องเชื่อเค้าไรงี้ แต่เราไม่เชื่อค่ะ 😂 ลูกเราไม่เห็นเป็นไรเลย แม่หลายๆคนก็ไม่โกน

บ้านนี้ลูกคนโตก็ไม่โกนเหมือนกันคะ แต่ไม่เห็นน้องเป็นอะไรสุขภาพดีมาก ตอนนี้ได้4ขวบแล้วค่ะ แต่ผมน้องจะบางๆหน่อยไม่ค่อยจะหนามากรอโตอีกหน่อยค่อยบำรุงเอาคะ☺☺☺

3y trước

เดี๋ยวก็ดกค่ะ 😆 บำรุงน้ำมันมะกอกเยอะๆ

น้องสาวไม่โกนผมไฟตอนเล็กเหมือนผมจะมันมากสระผมวันเว้นวันก็ยังมันแต่ลูกสาวโกนผมผมก็มันอยู่ดีค่ะ โกนหรือไม่โกนก็ไม่ต่างกันหรอกค่ะ

3y trước

เราไม่โกนเลยค่าา กลัวลูกผลไม่ขึ้น 😅

บ้านนี้ก็ผมดกตั้งแต่แรกเกิดไม่มีไขไม่เคยโกน แค่ขลิบไปนิดเดียว .. ตอนนี้6เดือน4วัน แล้ว. ร่าเริง แข็งแรง ไม่เคยป่วย ปกติทุกอย่างค่ะ.

Post reply image
3y trước

😚🥰

เราโกนผมให้ลูกตอน1เดือนค่ะ เสียดายผมลูกมาก แต่เพราะหัวน้องเป็นไขเยอะ ตอนนี้จะ3เดือนแล้วผมขึ้นมาแค่นิดเดียว😂😂

บ้านนี้อยากโดนมากคะอากาศร้อนกลัวลูกร้อนแต่แม่แฟนไม่ให้โกนคะน้องเป็นผู้หญิง อันนี้ภาพตอน1สัปดาห์คะ

Post reply image
3y trước

อยากเห็นจังเลยคะ

Câu hỏi liên quan