คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

มีใครเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวบ้างคะ ตอนนี้เราท้องได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว เพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ อยู่หอคนเดียว ตอนนี้พยายามไม่คิดมาก ไม่เครียด กลัวกระทบถึงลูก

27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สู้ๆนะค่ะ เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกัน แต่งงานกะแฟนได้เดือนกว่าแฟนนอกใจไปมีคนอื่น ตอนนั้นเราท้องได้แปดเดือน ไปเจอจังๆเลยค่ะ แต่เราก็ปล่อยไป เราร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน เป็นอยู่สองสามวัน จากนั้นเราคิดถึงลูกให้มากๆ เราปล่อยวาง ทำบุญ สวดมนต์แผ่เมตตาทุกวัน ตอนนี้เราคลอดแล้ว เห็นหน้าลูกเขาคือทุกอย่างของเราค่ะ เขาทำให้เราปล่อยวางทุกอย่าง ตอนนี้เรามีความสุขมากที่มีลูก สู้ๆนะค่ะเดี๋ยวมันก็ผ่านไป

Đọc thêm

บ้านนี้เลี้ยงเดี่ยวตั้งแต่5เดือนค่ะท้องก่อนแต่งแต่งงานหมดไปเยอะมากแต่งได้อาทิตเดียวเค้านอกใจเล่นยาขี้เกียจมากแม่บ้านนี้ไล่ตะเพิดเลยจ้าไม่สนอนาคตเราและลูกสำคัญสุดชื่อนามสกุลลูกก้อของเราสู้ๆค่ะตอนนี้น้องคลอดได้10เดือนกว่าแล้วเราก้อมีความสุขดีมากด้วย

คนเราจะเห็นใจกันก่ยามลำบาก ถ้าเราทุกแต่เขามีความสุข ก็ไม่ควรเก็บไว้ในชีวิตค่ะ เราก่เครียด ฟังครูเงาะพูดช่วยเตือรสติได้ตอนนี้เราต้องรักตัวเอง รักลูก ส่วนคนแบบนั้นไท่สมควรจะได้รับความรักจากเราค่ะ เข้มแข็งไว้นะคะคุณแม่

อย่าคิดมากน่ะค่ะ เราท้องได้2เดือนผัวมีเมียน้อยค่ะ จุกเจ็บ แรกๆร้องไห้ทุกวันแต่หมอบอกส่งผลกะลูกน่ะค่ะเค้ารับรู้ความรู้สึกเรา ฉะนั้น เข้มแข็งน่ะค่ะ สู้ๆเพื่อลูกเราเป้นแม่คนแล้ว ผัวเลิกไปก็คือคนอื่น😊✌🏻✌🏻

เราก็แม่เลี้ยงเดี่ยวค่ะ ตั้งแต่รู้ว่าท้องพ่อของเด็กก็ให้ทำแท้งแต่เราไม่ทำค่ะเลิกกับพ่อเด็กแล้วเดินออกมาค่ะ ตอนนี้32wแล้วค่ะ ใจต่อสู้และเข้มแข็งค่ะถึงคนอื่นจะว่าไรก็ช่างแต่ใจเราต้องสู้เพื่อลูกค่ะสู้ๆๆ

เรารู้ว่าท้องตอนเลิกกะแฟนได้ 2 อาทิตย์ และอยู่กรุงเทพคนเดียวตลอด ตั้งแต่ตอนนั้นถึงตอนนี้ 36 wks แล้ว คิดถึงแต่เรื่องลูกค่ะ แค่นั้นก้ออยู่ได้สบาย สนุกกะการเตรียมของให้ลูกมากกว่าค่ะ

สู้ๆน่ะค่ะแม่บ้านนี้ก็เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันตอนนี้ท้อง7เดือนแล้วค่ะดูแลตัวเองตลอดยังทำงานอยู่เลยก็จะมีแต่เพื่อนที่คอยให้กำลังใจเราแล้วก็คอยพาเราไปหาหมอตลอด สู้ๆค่ะ✌️✌️

เราก็เลี้ยงเดี่ยวค่ะ...ดูแลตัวเองตลอดคิดถึงลูกให้มากๆ...แฟนไปทำงานต่างประเทศตั้งแต่ท้องอ่อนๆ ตอนนี้ท้อง 7 เดือน พึ่งรู้ว่าเค้ามีชู้ มันเจ็บสุดๆ ค่ะ จะรอให้คลอดก่อนก็ไม่ได้

สู้ๆนะคะ แม่ต้องเข้มแข็งเยอะๆนะคะลูกออกมาจะเป็นเพื่อนแก้เหงาเองคะ อดทนเพื่อตัวน้อยจ้า

สู้ๆคะ เลี้ยงลูกคนเดียวเหมือนกันคะ ตอนนี้น้องจะ 3 ขวบแล้ว ทำงานไปด้วยเลี้ยงลูกด้วย

Đọc thêm
Câu hỏi liên quan