26W2D👶 บ้านไหนเป็นบ้างคะ😞 ปล.เป็นโรคเลือดจางค่ะ เคยมีปัญหากะทางเดินหายใจ #ขออภัยรูปด้วยนะคะ

มีใครนอนกลางคืนไม่หลับบ้างคะ บ้านนี้กว่าจะนอนตี3-4บางวันก็เช้าเลยค่ะ สาเหตุส่วนมากคือหายใจไม่ออกแน่นจมูก แน่นหน้าอก #เดิมแล้วเป็นคนแพ้อากาศอยู่แล้วนิดๆหน่อยๆก็จะแสบจมูกและจามถี่ๆถ้าตอนยังไม่ท้องกินแก้แพ้นอนหลับตื่นมาก็หายค่ะ พอจะมีอะไรทำให้ดีขึ้นบ้างคะ ขอแบบปลอดภัยค่ะเพราะเป็นเลือดจางด้วย ทรมานมากค่ะ ปกติกินยาได้แต่ตอนนี้ไม่ได้😭 #ยังไม่เคยไปหาหมอตรวจจมูกดูนะคะว่าเป็นเพราะอะไรเลือดถึงไหลบ่อยๆ #เป็นแต่ก่อนท้องแล้วนะคะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

26W2D👶 บ้านไหนเป็นบ้างคะ😞
ปล.เป็นโรคเลือดจางค่ะ เคยมีปัญหากะทางเดินหายใจ #ขออภัยรูปด้วยนะคะ
6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เรื่องเลือดกำเดาไหลนาน ไหลง่าย ไหลเบอะเป็นเหมือนกันเลยค่ะ เยื่อจมูกบาง ร้อน หนาว นั่งเฉย เดินเฉยๆ นอนหลับอยู่ตื่นมาเลือดเต็มหมอเป็นมาตั้งแต่เด็กเลยค่ะ ไปหาหมอฉีดยาเข้าจมูก ยาทาหรืออะไรลองมาหมดแล้วไม่ได้ดีขึ้น สาเหตุหลักๆก็ขาดวิตามินซีค่ะ เราเลยกินC-vitสีส้มวันละ3ขวด กับหาวิตามินซีมากินเล่น สรุปดีขึ้นเยอะมากๆ เริ่มนานๆไหลที เรากินแบบนั้นอยู่เป็นปี แล้วอาการก็ดีขึ้นมากไหลปีละ1-2ครั้ง พอดีขึ้นเลยหยุดกิน แต่เลือดมาเริ่มไหลเยอะๆบ่อยๆอีกช่วงที่ท้องกับช่วงให้นมลูกค่ะ เพราะช่วงท้องไม่ได้กินเลย

Đọc thêm
3y trước

ไม่เจอค่ะ ปกติเลยค่ะ

#ลืมบอกไปคะ ปกติตัวเองจะแพ้อากาศบ่อยๆอยู่แล้วนิดหน่อยก็จามแล้วจามถี่ติดกันหลายครั้ง (มาก) เป็นตั้งแต่เด็ก จะมีปัญหากะระบบทางเดินหายใจนิดหน่อยค่ะ เคยเลือดไหลเยอะๆ(กำดาว)บ่อยมากค่ะ ไหลทีออกปากออกจมูกไหลนานมากค่ะจะหยุดไหลก็ต่อเมื่อมีลิ่มเลือดออกมาก้อนใหญ่ๆแล้วจะหยุดเองค่ะ แต่ไม่เคยไปโรงบาลนะคะ เหมือนเป็นตั้งแต่เด็กจนชินอะค่ะ มีแต่คนแนะนำให้ไปตรวจดูค่ะเยื่อจมูกน่าจะอักเสบ #ขออภัยรูปประกอบด้วยค่ะ🙏

Đọc thêm
Post reply image

อันนี้รู้ว่าจะไหลเลยเอาถุงมารองไว้ #ขออภัยรูปนะคะ

Post reply image

ใครพอมีทริคดีๆแนะนำได้นะคะ จามจนจมูกจะหลุดแล้ว😂

3y trước

ที่บอกว่าดคยมีปัญหากะทางเดินหายใจคือ เคยเป็นหลอดลมอักเสบถึงขั้นแอดมิด ตอนเด็กๆนะคะ คล้ายว่าเป็นคนแพ้ง่าย และตั้งแต่เด็กจนโตก็มีเลือดไหลบ่อยๆเป็นช่วงๆจนชินแล้วค่ะเลยไม่ดคยไปหาหมอจริงจัง

Super Mom

บ้านนี้เลือดกำเดาไหลทุกวันเลยค่ะ

3y trước

แม่ลองเข้าไปอ่านดูนะคะ https://www.thairath.co.th/lifestyle/woman/momandkid/1258076

#ขออภัยรูปไม่เหมาะสมนะคะ

Post reply image