โปรตีน

มีใครทานโปรตีนแบบนี้ตอนตั้งครรภ์อยู่มั้ยคะ

โปรตีน
48 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนแรกเราก็กินนะค่ะตั้งแต่11วีค ถึง3 เดือน พอดีหมอนัดตรวจท้องเราก็เลยถามหมอว่ากินได้มั้ย โดนหมอว่าให้เลยจร้า 😂😂 หมอบอกว่าโปรตีนตัวนี้เค้าให้กินเฉพาะคนที่ออกกำลังกายแล้วต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราเป็นคนท้องให้กินแค่ยาบำรุงที่หมอให้แล้ว นม ไข่ ปลา ก็พอแล้วนะค่ะคุณแม่55

ท้องคนแรกกินไปค่ะ ลูกแข็งแรงฉลาดค่ะ ผิวใสมากคลอดออกมาไม่มีไขติดตัวค่ะ ตอนนี้กำลังท้องคนที่สอง 5เดือนแล้วกินบ้างนะค่ะ แต่ไม่ได้กินทุกวันเพราะยังแพ้ท้องอยู่ค่ะ😁 หานมอัลมอนไม่มีน้ำตาลทานโปรตีนจากปลา เน้นผัก ผลไม้ก็พอค่ะ

หมอไม่แนะนำให้ทานอาหารเสริมนะคะ มันเกินความจำเป็น เสี่ยงต่อครรภ์เป็นพิษค่ะ โดนหมอด่ามาด้วย ว่าตอนท้องร่างกายต้องการโปรตีนแคมื้อละ 2 ช้อนโต๊ะ ตลาดที่บ้านไม่มีหมู กับไก่ขายหรอ หมอแอบโหด 5555

5y trước

หมอแอบว่าแรงงะ ดีจังไม่โดนหมอที่ฝากดุแต่หมอไม่ถามเลยนะ 🤣

เราถามหมอ เหมือนกันค่ะว่า กินอาหารเสริมตัวไหนได้บ้างค่ะ หมอบอกไม่จำเป็นเลยค่ะ กินเท่าที่หมอให้ก็พอ ไม่งั้นจะได้ของแถมมาโดยไม่รู้ตัว หมอบอกมางี้ เลยไม่กล้ากินอะไรเลยค่ะนอกจากที่หมอให้มา

ทาน ตั้งแต่ก่อนท้อง ทั้งแบบเม็ดและแบบชง อายุเยอะแล้วแต่ไปตรวจทุกรอบปกติ เลือด ไขมัน เบาหวาน แข็งแรงทั้งแม่ลูก ดิ้นเก่งมาก คนแรกก็ทานหลังคลอดเลย ฟื้นตัวเร็ว แผลหายเร็วด้วย

Thành viên VIP

ทานอยู่ค่ะ ตั้งแต่ก่อนท้อง มีน้องเพราะโปรตีนตัวนี้เลยค่ะ ทานแล้วร่างกายแข็งแรงขึ้น ติดเลย ตอนนี้ก้อทานต่อเนื่อง ตั้งครรภ์ได้20weeks น้ำหนักน้องดีเกินเกณฑ์เลยค่ะตอนนี้😅

กินตอน8เดือนค่ะ เพราะลูกน้ำหนักต่ำกว่าเกณ แต่กินแบบรสธรรมดาเน้นโปรตีนเนอะค่ะ ทานไป2อาทิตย์น้ำหนักลูกขึ้นมาเกือบ500กรัม กะว่าจะกินจนคลอดเลยค่ะ

มันเขียนข้างกล่อง สตรีมีครรภ์ห้ามรับประทานนะคะ แต่ถ้าใครจะทาน ซื้อต่อเราได้นะ เรามี2กระปุกมีวิตมินด้วย แต่ทางที่ดี เชื่อคนผลิตดีกว่านะคะ

5y trước

ใช่ค่ะ คนผลิตย่อมรุ้ว่าใส่อะไรที่คนท้องไม่สามารถกินได้

นิคับให้แม่กินตั้งแต่ท้อง4เดือนจนคลอดแล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคล ใครสามารถจ่ายได้กินเลยคับ ลูกออกมาแทบจะไม่มีไขคับผม

Post reply image
5y trước

หน้าตาน่าชังมากค่ะ 😁

ตอนแรกว่าจะกิน แต่หมอบ้านนี้ไม่แนะนำให้กิน เลยเบรคไว้ก่อน แอบกลัวเหมือนกัน แต่ยาสีฟันกลิสเทอร์นี้ขาดไม่ได้พกไปใช้ที่รพ.ด้วย