น้ำนม

มีแม่ๆบ้านไหนคลอดน้องแล้วไม่มีน้ำนมให้น้องทาน บ้างคะ....บ้านนี้เครียดสุดๆ..ลองทุกวิถีทางแล้ว

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เข้าเต้าบ่อยๆให้เค้าดูดกระตุ้นนะคะ ทานอาหารบำรุงเพิ่มด้วย ดื่มน้ำเยอะๆๆๆๆเลยค่ะ ที่สำคัญอย่าเครียดค่ะ สู้ๆนะคะ แม่บ้านนี้โชคดีที่นมออกมาพร้อมน้องเลย เห็นคนคลอดพร้อมกันไม่มีน้ำนมก็สงสารลูกเค้าเหมือนกันค่ะ แม่ขยันเข้าเต้าหรือปั๊มกระตุ้นเป็นเวลาด้วยนะคะ เครื่องปั๊มจะมีโหมดกระตุ้นน้ำนมด้วยค่ะ ลองดู

5y trước

รับทราบค่ะ..✌✌✌

บ้านนี้ค่ะ น้องเดือนกว่าๆแม่ยังปั๊มวันนึงได้แค่10ออนซ์เองค่ะ น้องไม่เข้าเต้าค่ะแม่ ลองทุกทางแล้วเหมือนกัน ตอนนี้คิดสะว่าเีนะลูกเราได้สารอาหารหลากหลายเี นมแม่ นมผงด้วย

5y trước

✌✌สู้ๆค่ะคุณแม่

Thành viên VIP

พยายามเอาเข้าเตาบ่อยๆ กินน้ำอุ่นเยอะๆกินของบำรุงน้ำนมต่างๆ #น้ำต้มใบขนุนก็ช่วยได้นะบ้านนี้น้อง1ขวบกว่าแล้วยังมีให้น้องกินอยู่เลยคะ

นอกจากอาหารบำรุงต่างๆก็พยายามอย่าเครียดด้วยนะค่ะ พยายามคิดว่าน้ำนมเรามาแล้วๆจะมาเยอะขึ้นอีก ให้น้องเข้าเต้าบ่อยๆเพื่อกระตุ้นน้ำนม

ให้ลูกเข้าเต้าบ่อยๆ ทุกๆ2-3ชม. ดื่มน้ำบ่อยๆ นะคะ บ้านนี้ นมก้อมาช้าเหมือนกันค่า ตอนนี้เลี้ยงลูกนมแม่ล้วนค่า น้องจะได้ 2 เดือนเเล้วค่า

บ้านนี้เคยเป็นค่ะ..แต่เราใช้ประคบน้ำอุ่นมากเลยน่ะที่เต้านมค่ะและเรากินชาอุ่นรักด้วยตอนนี้น้องจะ6เดือนแล้วค่ะ

ลองดินชาอุ่นรักดูสิค่ะบ้านนี้กินชาอุ่นรักน้ำนมเยอะมากค่ะ

5y trước

ขอบคุนมากๆนะคะ

ดื่มน้ำร้อนกับน้ำขิงแล้วก็พวกแกงหัวปลีช่วยได้ค่ะ

5y trước

ที่โรงพยาบาลรัฐจะมีโครงการการเกี่ยวกับนมแม่ซึ่งเป็นบริการฟรีโดยทางโรงพยาบาลจะมีพยาบาลให้คำแนะนำพร้อม work shop ด้วยครับผมโดยจะสอนวิธีนวดและสอนวิธีให้ลูกดูดนม (วิธีเอาลูกเข้าเต้า) แนะนำให้ไปเลยครับ

ให้น้องเข้าเต้าบ่อยๆที่สำคัญแม่อย่าเครียดค่า

ลองน้ำหัว ผสมน้ำขิงยังค่ะที่ขายตามเฟสก็มี