ทำงานจนคลอดดดดด

มีแม่ๆท่านไหนทำงานจนคลอดบ้างคะ มาแชร์ประสบการณ์กันหน่อย ครบกำหนด37+ หรือ40วีคไหม มีอาการอะไรบ้าง บ้านนี้กลัวคลอดก่อนมากเลยค่ะ

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

กำหนดคลอด12เมษาค่ะ หมอนัดผ่าคลอดวันที่1เมษา เขียนใบลาคลอด30มีนา เช้า28มีนาไปทำงานปกติค่ะ แต่เกิดปวดท้องคืนวันที่28มีนา จนเช้า29มีนามีมูกเลือดและปากมดลูกเปิดตอนเที่ยง เลยได้ผ่าคลอดวันนั้นเลยค่ะ 29มีนาครบ38สัปดาห์พอดีค่ะ หลายคนบอกน้องมาเลือกวันเอง

Thành viên VIP

ตอนนี้ครึ่งทางแล้ว ก็ยังทำอยู่ เปลี่ยนแปลงระบบการทำงานบ้างบางเรื่องให้เข้ากับสุขภาพร่างกาย ของแม่และลูก คิดว่าคงต้องทำถึงนาทีสุดท้าย เพื่อจะได้มีเวลาดูแลเค้าตอนคลอด ได้อย่างเต็มที่ค่ะ ✌🏻❤️สู้ๆนะคะ

Đọc thêm
2y trước

ขอจับมือ แทคทีมด้วยคนนะคะ ❤️

Thành viên VIP

บ้านนี้กำหนดคลอด11พฤษภา วันนี้วันที่9พฤษภา แม่ยังทำงานปกติเลยค่ะ เพราะยังไม่มีอาการอะไรเลย อยากใช้วันลาคลอดสามเดือนอยู่กับลูกให้นานที่สุด อยากให้เค้าได้ดูดนมแม่ให้นานที่สุด

2y trước

ตอนนี้เงียบกริบไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็ทำงานจนคลอดเลยค่ะ 40 วีค ขับรถไปกลับจากบ้านไปที่ทำงานวันละ 100 โล น้องปกติดีค่ะ แข็งแรง พัฒนาการดี น้องเดินได้เองตอน 8 เดือนครึ่ง แต่ก็แล้วแต่ร่างกายแม่แต่ละคนนะคะ

ท้องแรก ขับรถมาทำงานจนคลอด 39 สัปดาห์ ทำงานจนวันคลอด ท้องนี้คิดว่าเช่นเดียวกัน แต่ท้องนี้ร่างเพลียกว่าเดิม เพราะต้องเลี้ยงคนพี่ด้วย อายุเพิ่มขึ้นด้วย แต่แม่สู้ตายค่ะ☺️

2y trước

สู้ๆนะคะแม่ ให้ใครเลี้ยงก็ไม่เท่ากับแม่เลี้ยงเองเนาะ✌️😍

บ้านนี้หยุดตอน7เดือนค่ะ เพราะงานที่ทำหนัก แต่ถ้าแม่ทำงานเบาๆ ไม่เดินเหินบ่อยก็ไม่เป็นไรนะคะ แต่ต้องสังเกตุอาการตัวเองค่ะ สู้ๆนะคะแม่

2y trước

บ้านนี้เดินบ่อยค่ะ เข็นของหนักด้วย แต่ยังไม่มีอะไรผิดปกติค่ะ😊

ตอนนี้39สัปดาห์เเล้ว ยังขับรถมาทำงานเองเลยค่า จะทำงานจนกว่าจะไม่ไหว อยากมีเวลาให้ลูกสาวที่จะออกมาให้มากที่สุด😊 #ท้องเเรก

2y trước

เช่นกันนะคะ สู้ๆเพื่อเจ้าตัวเล็ก 💗💗

บ้านนี้ทำงานจนนาทีสุดท้ายขับรถวิ่งงานเองด้วย กำหนดคลอด17พค น้องแตก 3 พค ลาคลอด 10 พค สุดปังพลังหญิง เดินแทบไม่ไหว

บ้านนี้ค่ะทำงานจนถึงวันผ่าคลอดเลย ไม่มีอาการปวดอะไรเลยค่ะเลยไปทำงานทุกวันผ่าคลอด40+2 ไปผ่าวันหยุดพอดีค่ะ

2y trước

ดีจังเลยค่ะ บ้านนี้เป็นหน่วงๆบ่อยและเจ็บจิมิค่ะ กลัวว่าจะคลอดก่อนกำหนด😓

ทำงานถึง 36 week ค่ะ ยืนวันละ 12 hr ตั้งแต่ 2 เดือน น้องออกมาแข็งแรง ..แต่เราก็ระวังตัวเองตลอด และกินอาหารที่มีประโยชน์

Câu hỏi liên quan