มีแม่ๆท่านไหนติดโควิดตอนท้อง7เดือนบ้างแนะนำวิธีรักษาหน่อย

มีแม่ๆท่านไหนติดโควิดตอนท้อง7เดือนบ้างแนะนำวิธีรักษาหน่อย

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เค้าติดค่ะ พรุ่งนี้ครบ 10 วันแล้ว ก็จะกลับไปทำงานเหมือนเดิม ไม่ได้กินยาไรเลยค่ะ อ่อมีกินยาลดน้ำมูกอยู่วันนึงพอน้ำมูกแห้งก็ไม่กินแล้ว หมอบอกปวดหัวก็กินพาราได้ ฟาวิหมอไม่แนะนำให้กิน หมอบอกมีความเสี่ยงอาจทำให้คลอดก่อนกำหนดได้ เอกซเรย์ปอด 3 ครั้งไม่ลงปอด ตอนนี้ไม่มีอาการไรแล้ว เหลือแค่เสียงยังเหมือนคนเป็นหวัดอยู่นิดหน่อย แต่มีอาการก่อนหน้าที่จะตรวจว่าเป็นโควิดคือปวดขามาก ปวดแบบไข้ขึ้นเลย แล้วก็เจ็บคอ ไอนิดหน่อยเลยตรวจสรุปว่าเป็นโควิด ก็ไปหาหมอแค่นั้นค่ะ

Đọc thêm
2y trước

ติดตอน 27 วีคพอดีค่ะ ตอนนี้หายแล้ว

ติดโควิดตอน7เดือนเหมือนกันค่ะ หมอจะถามอากการ ประเมินอาการ เเล้วจ่ายยาให้ จะมีพารา แก้ไอ เเล้วก้อ แก้เเพ้อากาศ ได้กินเเค่นี้ค่ะ รักษาตัว10 ก้อหาย ตอนรุ้ว่าติดก้อเเอบกังวน แต่น้องในท้องปกติดี ดิ้นเก่ง

ติดตอน22wค่ะ วันแรกหนักเลย กินไม่ได้ อ้วกตลอด วันที่2เริ่มกินได้แต่ปวดเมื่อย วันนี้วันที่3เริ่มเป็นปกติแล้วค่ะ หมอให้แค่พารากับยาแก้อาเจียน แค่นี้ค่ะ ลูกดิ้นปกติ

บ้านนี้ติดตอน38วีคค้า ตอนนี้ยังกักตัวอยู่ได้7วันแล้ว ของเราไปแจ้งอนามัย​กับร.พ อนามัย​ให้ฟาวิมาทาน อาการดีขึ้นเรื่อย ดีนะตาหนูยังไม่อยากออก ตอนนี้จะ39วีคแล้ว

เราติดตอนท้อง7เดือน ไปตรวจที่ร.พ โรงบาลมาแจ้งเขาก็ถามว่าอยากแอดมิดไหม เราว่าอยู่กับหมอปลอดภัยมากกว่าเลยไปแอดมิด มีประกันสังคม ม.33 ไม่เสียค่าใช้จ่าย

พึ่งติดได้ 2 วันค่ะ ตอนนี้ 30 วีคแล้วค่ะ แอบกังวลเล็กน้อย แต่ไม่มีไข้นะคะ แสบคอนิดหน่อย หมอจ่ายยาตามอาการค่ะ น้องดิ้นปกติ หิวข้าวเหมือนเดิมค่ะ สู้ๆนะคะ

Thành viên VIP

ทานยาตามอาการเลยค่ะ ยาที่คนท้องทานได้ พาราแก้ไข้ปวดหัว แก้ไอก้อตัวยาบรอมเฮกซิน แก้แพ้ลดน้ำมูกหมอให้ตัวยาลอร่าตาดีนค่ะ ใช้ยาพ่นเจ็บคอได้นะคะ

กินยาตามอาการคะ บ้านนี้เพิ่งหายดื่มน้ำอุ่นทั้งวันเลย ไม่ทานน้ำเย็นเลย ไม่ไอเลยคะ แค่มีน้ำมูกเหมือนหวัดธรรมดา ตอนนี้ท้องแปดเดือนแล้วคะ

เราติดตอน 37สัปดาห์ แต่ไม่มีไข้ มีแค่ไอกับเจ็บคอ กินแก้ไอ ยาละลายเสมหะ แก้แพ้ พารากินเฉพาะตอนปวดหัว ตอนนี้หายแล้ว สู้ๆนะแม่ ✌️✌️

พึ่งตรวจค่ะ เป็นไข้2วัน มีอาการไอเจ็บคอมีน้ำมูกใส ปวดหัวเบาแล้วจากเมื่อ วันนี้จะไปหาหมอค่ะ กังวลมาก

Câu hỏi liên quan