โรงพยาบาลแม่และเด็กบางเขน ซาวดูเพศลูกได้ไหม ราคาเท่าไรคะ

มีแม่ๆคนไหนฝากท้องที่ รพ.แม่และเด็กบางเขน ตรงวงเวียนบางเขนบ้างคะ รพ ตรงข้ามวัดพระศรีอ้ะค่ะ อยากทราบว่าสิทธิ์ 30฿ ที่นี่เขาจะซาวดูเพศลูกให้ไหมคะ

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ส่วนตัวเราว่าต้องติดต่อกับทางรพ.โดยตรงค่ะ ของเราได้สิทธิ์ฝากครรภ์ฟรีค่ะ เจาะเลือด ครั้งแรก ไม่เสียเงินเลย เราฝาก รพ.รัฐนะคะ ต้องเป็นครรภ์ปกติไม่มีความเสี่ยงใดๆ ทั้งสิ้น ฝากฟรี แต่อัลตร้าซาวด์ไม่ฟรีค่ะ ย้ำว่าไม่ฟรี ตอนไปฝากครั้งแรกต้องเจาะเลือดทั้งเราและสามี ของเราฟรีแต่สามีเสียเงินค่าเจาะเลือดค่ะ

กรณีของโรงพยาบาลรัฐที่เคยรู้ ๆ มานะคะ บางโรงพยาบาลอัลตร้าซาวน์ 3 ครั้ง ตามไตรมาส ๆ ละครั้ง แต่บางที่ก็อาจแค่ 2 ครั้ง ก็คือซาวด์ตอนไตรมาส 2 กั บ 3ค่ะ ถ้าครรภ์ผิดปรกติคงขึ้นอยู่กับดุลยพินิจแพทย์ แนะนำให้ลองปรึษาโรงพยาบาลแม่และเด็กบางเขนโดยตรงนะคะ น่าจะมีหมายเลขติดต่อตามใบนัดหรือบัตรผู้ป่วยอะไรอยู่แล้ว

ของเราใช้สิทธิ์โครงการฝากครรภ์ฟรีของ รพ.รัฐค่ะ ฝากที่ รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า จังหวัดสมุทรสงคราม แต่พยาบาลบอกว่าต้องมีค่าอัลต้าซาวด์ 700 บาท การตรวจเป็นไปตามที่หมอกำหนดและเราไม่ได้เรียกร้องให้ทำการอัลตร้าซาวด์หรือตรวจเพิ่มด้วย แต่ต้องเสียเพิ่มค่ะ

ปกติแล้วถ้าแพทย์เป็นคนสั่งให้ทำอัลตราซาวด์ สามารถทำ และใช้สิทธิ์บัตรท้องได้ครับ แต่ถ้าอยากทำเองจะต้องจ่ายค่าใช้จ่ายในส่วนตรงนั้นแทน จะไม่สามารถใช้สิทธิ์บัตรทองได้ ไม่แน่ใจว่า รพ. แม่และเด็กบางเบนใช้ได้ไหม ลองไปเช็คสิทธิ์ดูก่อนก็ได้

ลองอ่านในนี้ดูค่ะ https://www.facebook.com/BKKNHSO/posts/1569228926507716/ เค้าอธิบายละเอียดเลย และคิดว่ารพ.แม่และเด็กบางเขนก็น่าจะเข้าข่ายค่ะ หากไม่แน่ใจลองโทรถามเพิ่มเติม 1330 ก็ได้นะคะ

แม่ๆบ้านใหนคลอดน้องที่โรงบาลบางพลีสมุทรปราการบ้างคะอยากทราบรายละเอียดนะคะแม่ว่าจะคลอดที่นั้นดีใหมคะแต่เป็นม.39นะคะ🙏😍

คหสต ผมคิดว่ามาตรฐานการฝากท้อง จำเป็นต้องอัลตร้าซาวด์อยู่แล้ว ไม่น่าจะต้องเสียเงินเพิ่มนะครับ

ถ้าโรงพยาบาลรัฐทำอุลตร้าซาว ครั้งแรกฟรีค่ะ ครั้งต่อไปไม่น่าจะเกิน 500 นะคะ ของเราได้ซาว 2 รอบค่ะ

สวัสดีค่ะแม่ๆคนไหนพอจะมีเบอร์ติดต่อแม่และเด็กบางเขนไหมค่ะ

ทุกโรงบาล เสียค่าซาวเองค่ะ

5y trước

600-700ค่ะ ถือว่าซาวดูรายละเอียดทั้งหมดเลย

Câu hỏi liên quan