แพ้ท้อง

มีแม่บ้านไหนแพ้ท้องหนักๆบ้างค่ะ บ้านนี้ มึนหัวตลอด จะอวก อายุครรภ์ 8w6 วันแล้วค่ะ อีกนานไหมค่ะถึงจะหายแพ้ ทรมารสุดๆ? มีคนบอกแพ้เยอะๆได้ผู้หญิงจิงไหมค่ะ

767 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ทำใจอย่างเดียวคะแม่​เราแพ้หนักๆตั้งแต่5วีค​จนถึงจะ6เดือน​ ถึงอาการแพ้จะเบาลง​ แต่ไม่ได้หายยังคงมีอ้วกอยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเท่าแรกๆ​ แฟนเราบอกว่ากืนก็อ้วกไม่กินก็อ้วก​ งั่นกินๆไปเถอะ​ ละจะอ้วกค่อยไปอ้วก​ นน.เราลดไปแค่6โล​ เพราะถึงอ้วกเราก็พยามกินนม​ กินข้าวต้ม​ กินอะไรก้อได้ที่อ้วกละไม่แสบคอละมุนละม่อมหน่อยคะ​ ละกรดไหลย้อน​ โรคกระเพาะ​ ท้องผูก​ อาหารไม่ย่อยก็ตามมาอีกคะ​ ยาเพียบเลยยย ตอน4เดือนแรกของการท้องหน้าเน่ามากสิวตรึม​ ซึ่งปกติเป็นคนหน้าเนียนผิวเนียนคะ​ หลังจากนั้นค่อยดีขึ้นหายไปเอง​ กลับสู่สภาพปกติแต่ผดผื่นตุ่ม​ขนขึ้นเต็มพุงเลยค่ะ​ ผลตรวจนิฟตี้โปรได้ผู้หญิงคะ​ เอาใจช่วยนะคะ

Đọc thêm

บ้านนี้แพ้ตอนเดือนที่ 2 ทั้งเดือนเลยค่ะ ช่วงนั้นอยู่คอนโดเล็กๆ แคบๆ อยู่แต่ในห้องสี่เหลี่ยม ทั้งอาเจียน ทั้งทานอะไรไม่ได้ จนนั่งร้องไห้ แต่พอเข้าเดือนที่ 3 ตัดสินใจย้ายมาอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด รับบรรยากาศดีๆ อยู่กับธรรมชาติ ไม่อุดอู้แออัด อาการแพ้หายไปเลยค่ะ เริ่มทานได้ถึงแม้ยังไม่อร่อยดีนัก แต่รู้สึกดีขึ้นทันทีที่ย้ายมาเลยค่ะ อาจมีเวียนหน้าหรือพะอืดพะอมบ้างถ้าได้กลิ่นเหม็นแปลกๆ แม่ลองเปลี่ยนมาอยู่ที่ที่บรรยากาศดีๆ หรือไปเที่ยวที่ธรรมชาติ หรือนั่งเล่นสวนสาธารณะบ้างนะคะ เผื่อจะรู้สึกดีขึ้นค่ะ ^^

Đọc thêm

โห แปดวีคช่วงแพ้เลยค่ะ เราก็แพ้หนักเลย กินข้าวไม่ได้ เหม็นน้ำหอมเหม็นกับข้าวเหม็นหมูหมากาไก่เหม็นผัว กินข้าวสามคำอ้วก ได้กลิ่นลูกอมอ้วก กลิ่นเหล้ากลิ่นเบียร์อ้วก เงยหน้ามองฟ้าก็อ้วก เห้อ55555 น้ำหนักลง ซีด มือสั่นเลยค่ะ หมอถามแล้วนะว่าจะให้น้ำเกลือมั้ย แต่ตอนนี้บ้านนี้14วีคละค่ะ เหม็นน้อยลง อ้วกเหมือนเดิม แต่พอกินได้มากขึ้น อะไรที่คุณแม่กินได้ตอนนี้ ทรมานหน่อยแต่กินไปเถอะค่ะ กินน้อยสองสามคำก็ยังดี นอนเยอะๆ หายง่วงก็ลุกเดินบ้าง เดี๋ยวก็ดีขึ้นค่ะ(อันนี้อวยพรนะคะ ทางนี้ยังไม่หยุดอ้วกเลย แง)

Đọc thêm

สู้ๆนะคะคุณแม่ เราแพ้หนักตั้งแต่วีคที่ 5 กว่าๆค่ะ หนักสุดอ้วกจนเส้นเลือดฝอยที่คอแตกอ้วกเป็นเลือด ได้แอดมิทนอนโรงบาล 3 คืน กินไม่ได้จนน้ำหนักลง3-4โล วิธีต่างๆที่ใครบอกทั้งกินแครกเกอร์ตอนท้องว่าง ดื่มน้ำขิง อมมะนาว กินยาที่หมอให้ ไม่ช่วยสักอย่สงค่ะ ลองมาหมดแล้ว ต้องอดทนอย่างเดียวจริงๆ😭 มาดีขึ้นตอนวีคที่ 12 ค่ะคุณแม่ แล้วค่อยๆหายไปเริ่มกลับมาหิว+กินเยอะได้ตามปกติ ตอนนี้ 17 วีค หายแพ้สนิทแล้ว คนรอบตัวเราบอกว่าแพ้เยอะได้ผู้ชาย แต่หมอบอกไม่เกี่ยวนะคะ แล้วแต่คนค่ะ ของเราซาวด์แล้วได้ผู้ชายจ้า

Đọc thêm
Thành viên VIP

บ้านนี้เข้า4เดือนแล้วค่ะ ยังแพ้อยู่ค่ะ แต่แพ้หนักๆทานอะไรไม่ได้ไปหาคุณหมอนะคะ เราทานยาที่หมอให้จะไปอาเจียน เวียนหัวค่ะ เคสของเราหมอบอกรอถึง กลางเดือน ธค ค่ะถ้าไม่หายโอกาสแพ้ยาวเลยค่ะ แพ้หนักจน นอน รพ เลยแหละค่ะ เพราะทานอะไรไม่ได้ ร่างกายอ่อนแรงและลูกจะไม่ได้รับอาหารที่เราทานด้วยค่ะ ยังไงลองสังเกตอาการดูนะคะ อย่างเรากังวลกลัวน้องไม่โต แต่หมอบอกไม่ต้องกังวลค่ะ นน แม่หาย ไม่ขึ้น แต่น้องโตขึ้นตามปกติค่ะสู้ๆนะคะ บางคนเข้า3เดือนก้หายค่ะ

Đọc thêm

ท้องแรกแพ้หนักมาก ตั้งแต่ไม่รู้ว่าท้อง ไปนั่งรอข้าวร้านอาหารตามสั่งต้องวิ่งออกมาอ้วกก็งงตัวเองเลยซื้อที่ตรวจมาตรวจ ทานอะไรไม่ได้เลยเหม็นไปหมด กินน้ำก็อ้วก กินนมก็อ้วก อ้วกจนร้องไห้ เหม็นทุกอย่างกระทั่งสบู่ ยาสระผมที่ใช้อยู่ แพ้นานมากช่วงแรกแพ้ถึง4เดือน แล้วก็มาทานได้ก็อยากแต่ของหวาน แล้วก็มาแพ้อีกทีตอนใกล้คลอด ได้ผู้หญิงค่ะ แต่ท้อง2นี่11วีคแล้ว ยังไม่มีอาการแพ้ใดๆเลย แค่เกลียดขี้หน้าสามี ทานได้ปกติไม่รู้เพศอะไร😅

Đọc thêm

เราแพ้หนักๆ แบบกินอะไรเข้าไปคือออกหมดเลยอยู่ประมาณ 3 วันค่ะ ท้องว่างมากจนมีอาการกรดไหลย้อนด้วยค่ะ นอนไม่หลับเลย ตัดสินใจไป รพ. ค่ะ ตั้งใจจะไปหาคุณหมอเพราะแสบท้องกรดไหลย้อน แต่คุณหมอฉีดยาแก้แพ้ท้องให้ ค่ะ เพราะว่าที่แสบท้องเพราะแพ้ท้องทำให้ท้องว่าง อาการแพ้ท้องหายไปเลยค่ะ กินทุกอย่างได้ปกติดีค่ะ ฉีดได้ 1อาทิตย์แล้วค่ะ แต่เราก็ไม่แน่ใจว่าที่อาการแพ้ท้องหายเพราะยาคุณหมอหรือว่ามันพ้นช่วงแพ้ท้องกันแน่555 น้อง 10w6d ค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้แพ้หนักมาก มากถึงมากที่สุดอ้วกจนเป็นเลือด ใม่มีคำว่าง่วงนอน เวียนหัวตลอด ตื่นมาปัสสาวะตอนตี1ตี2ก้ออ้วกกัลยาวๆต่อยั้นเกือบเช้า กินใรใม่ใด้สักอย่างเดียว ยาแก้แพ้นี่หมอฉีดให้นับใม่ถ้วนแถมช่วยใม่ใด้อีกตั้งหาก...เปน4เดือนที่ต้องเข้าออกนอน รพ ให้น้ำเกลือทดแทน แถมมาครบทั้งโรคกระเพาะ กรดไหลย้อน เวลาอ้วกนี่ทรมานเหมือนจะแน่นหน้าอกหายใจใม่ออก กว่าจะผ่านมาใด้ป๊าดน้ำตาใช้คำว่าอดทนคำเดียว สู้ๆนะค่ะ

Đọc thêm
3y trước

ซาวด์แล้วใด้ผู้ชายคร่าาา😁

หนูแพ้หนักมากเหมือนกันค่ะ น้ำหนักลดลงมากเลยค่ะ โทรมเหมือนคนติดยาเลยค่ะ นอนอย่างเดียวเลยค่ะ กินอะไรกะอาเจียนออกมาหมดค่ะ แม้กระทั่งน้ำเปล่า ทรมานสุดๆๆ จนอยากตายเลยค่ะ เพราะทำอะไรไม่ได้เลยไม่มีแรงอะไรกะกินไม่ได้ เครียดมากค่ะตอนนั้น นอนร้องไห้ทุกวันเลยค่ะ เพิ่งมากินเก่งได้ 2 week ล่ะค่ะ ตอนนี้ 20 week ล้าววค่ะ #ได้ผู้หญิงค่ะ #ท้องแรกค่ะ สู้ ๆๆ นะ ค่ะ คุณแม่ เดี๋ยวกะผ่านไปนะค่ะ ✌️✌️

Đọc thêm

แพ้ค่ะ แรกๆจะแพ้เยอะหน่อยแต่ยังพอกินได้ ถ้าแพ้ท้องขอยาแก้คลื่นไส้อาเจียนจากหมอได้ค่ะ ถ้าเป็นมากถึงขนาดกินน้ำเปล่าก็อ้วกออหควรรีบไปหาหมอค่ะ เพราะเดี๋ยวเป็นอะไรหปมากกว่านี้ ตอนนี้21+5มีอ้วกบางวันค่ะ เหมือนกินข้าวไม่ถูกปากก็จะอ้วก คืออ้วกทั้งวันอ้วกจนหมดถึงดีขึ้น พยายามเข้านะคะ เราผ่านจุดนั้นมาได้ก็เกือบแย่เหมือนกัน

Đọc thêm
Câu hỏi liên quan