แพ้ท้องหนักมาก

มีแม่บ้านไหนแพ้ท้องหนักๆบ้างค่ะ มีวิธีรับมือกันยังไงบ้าง ของเราตื่นเช้ามาก็อ๊วกจะทานอะไรก็อ๊วก ตอนนี้น้ำหนักลงเลยค่ะ

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

1. ใช้กลิ่นจากธรรมชาติ ลองหาสารสกัดจากมะนาวมาดมดูนะคะ เพราะกลิ่นเปรี้ยวของธรรมชาติจะทำให้คุณรู้สึกดีและสดชื่นมากขึ้น 2. ดื่มน้ำหรือทานแครกเกอร์ที่มีรสเค็ม จริงอยู่ที่การดื่มน้ำมาก ๆ อาจทำให้คุณยิ่งรู้สึกอยากอาเจียนมากขึ้น แต่การดื่มในปริมาณที่มากก็จะสามารถช่วยให้อาการดังกล่าวสามารถบรรเทาได้ แต่ถ้าหากคุณแม่ไม่สามารถทำได้จริง ๆ ละก็ ลองหันมาทานแครกเกอร์ที่มีรสเค็ม หรือมันฝรั่งทอดที่มีรสเค็มดู เพราะมันก็สามารถช่วยให้อาการดีขึ้นได้เช่นกัน 3. ทานแตงโม ใช่แล้วละค่ะ ลองหาแตงโมมาทานดู เพราะแตงโมมีน้ำเยอะ นอกจากจะสามารถบรรเทาอาการดังกล่าวได้แล้ว ยังช่วยให้ร่างกายของคุณแม่ไม่ขาดน้ำได้อีกด้วย 4. อย่าปล่อยให้หิวก่อนเข้านอน หากคุณแม่รู้สึกหิว ลองหาอะไรทานก่อนนอนดูนะคะ ไม่ว่าจะเป็นแครกเกอร์ อัลมอนต์ หรือนมอุ่น ๆ สักแก้ว เพราะนอกจากจะทำให้คุณแม่ไม่แพ้ท้องเพราะหิวแล้ว ยังช่วยให้คุณแม่นอนหลับได้อย่างสบายขึ้นอีกด้วย 5. ทานยาแก้อาเจียน หากแพ้ท้องมาก ๆ แนะนำว่าให้ปรีกษาหมอนะคะ หมอจะได้จัดยาแก้แพ้แก้อาเจียนไว้ให้ และคุณแม่ก็ควรที่จะต้องทานอย่าได้ขาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในคุณแม่ที่มีอาการแพ้ท้องมาก ที่สำคัญ ไม่ควรหาซื้อยาเองนะคะ เพราะการหาซื้อยาเองในระหว่างตั้งครรภ์นั้น เป็นสิ่งที่อันตรายเป็นอย่างยิ่งเลยละค่ะ แล้วคุณแม่ละ มีวิธีการแก้อาการแพ้ท้องอย่างไรกันบ้าง และแพ้ท้องมากขนาดไหน ลองแชร์ประสบการณ์กันเข้ามาดูนะคะ

Đọc thêm

อาการแพ้ท้อง คืออาการหนึ่งที่คุณแม่ไม่อยากเป็น จะมีวิธีไหนบ้างนะที่จะช่วยทำให้รู้สึกดีขึ้น ถ้าอย่างนั้นลองดูวิธีการที่จะพูดถึงดังต่อไปนี้ดูสิคะ เพราะมันอาจช่วยคุณได้

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-104903)

Câu hỏi liên quan