ทีม กรกฎาคม กำหนดคลอด17

มีแม่ท่านไหน เวลาเดินนิดๆหน่อยๆท้องแข็งแล้วคลายบ้าง “พักนี้น้องโก่งตัวบ่อยมาจนแยกไม่ออกเลย บ้างครั้งก็มีเจ็บช่วงล่างหรือรอบสะดื้อ มีแม่ๆคนไหนเปนบ้างคะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกันค่ะ เวลาลุกเดินหนือนั่งนานๆท้องจะปั้นแข็งหน่วงๆได้แอดมิท2คืน3วัน ฉีดยากระตุ้นปอด4เข็ม ยานะงับอีก1เข็มค่ะ ช่วงนี้งดการเดิน ลุกเดินได้แค่เวลาไปเข้าห้องน้ำค่ะ ป้าหมอแจ้งว่าอยู่ในช่วงเฝ้าระวัง

2y trước

เส้นเลือดฝอยแตกคะ

บ้านนี้6สิงหา โก่งตัวบ่อย สังเกตุได้นะคะแม่เวลาน้องโก่งตัวให้เอามือของเราลูบบริเวนที่ปวดถ้าโก่งตัวเราจะสัมผัสน้องได้เองคะแล้วถ้าเราลูบเจอตัวน้อง น้องก็ค่อยๆคลายตัวลง บ้านนี้เป็นบ่อยคะและทำบ่อย

2y trước

บ้านนี้ทั้งโก่งตัว ทั้งแข็งคะรวมมีเลือด

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เพราะอาการแบบนี้พึ่งจะเป็น เราก็ก็กังวลเดินบ่อยก็เป็นเพราะต้องเอาหลาน บางทีเเข็งจนเจ็บท้องน้อย ท้องปั้นเป็นกลมๆไม่รุ้ว่าปั้นไมหรือน้องโก่งตัวเราก็ไม่แน่ใจ พยายามจะไม่เดินมาก

2y trước

เป็นัยไงบ้างคะ งดเดินไหมคะแม่

เป้นเหมือนกันเลยค่ะ บางทีกำลังเดินหรือกำลังทำอะไรอยู่ ต้องหยุดชะงักเลย นอนพลิกข้างก้อต้องระวังค่ะโก่งตัวบ่อยมาก ท้องแข็งบ่อยมาก เวลารุ้สึกปวดฉี่ปุ้ปก้อแข็งปั้ปเลยค่ะ 😂😂✌✌

Thành viên VIP

เป็นเหมือนกันค่ะ 34w เวลาเดินหรือยืนหรือนั่งนานๆ จะแข็งค่ะ แต่ก็จะคลายแต่ระหว่างที่แข็งก็คือจุกมาก แต่น้องก็ยังไม่กลับหัว เลยคิดว่าน้องน่าจะเมื่อยที่ต้องอยู่ท่าเดียวมั้ย

บ้านนี้กำหนด25กรกฎาคมค่ะ ทัองแข็งถี่มาก เริ่มจะปวดขา ปวดเท้าปวดหลัง พลิกตัวลำบากมากเวลากลางคืน จะลุกเข้าห้องน้ำแต่ละทีลำบากมากเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ เวลาลุกเดิน หรือเวลาขยับตัว น้องจะโก่งตัวค่ะ มีอาการเจ็บหน่วงๆบวิเวณท้องน้อยค่ะ กำหนดคลอด 5 กรกฏาคม ค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้แข็งบ่อยค่ะนานๆทีจะโก่งตัว วันนึ่งแข็งเกิน10ครั้งเลยครั้งนึงเกือบ2นาทีได้แม่หายใจลำบากมากแต่ดีที่แข็งไม่ถี่ค่ะ

กำหนดคลอด10กรกฎาคมค่ะตอนนี้แทบจะไม่อยากเดินแล้วเวลาเดือนท้องแข็งแล้วก็ปวดท้องค่ะรู้สึกเหมือนต้องการพักผ่อนตลอดเวลา

2y trước

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยแต่ไม่ว่าจะคลอดก่อนมัย

สอบถามนะคะ​ ตอนนี้34w+6กำหนด19กรกฏาคมน้องโก่งตัวบ่อยมาก​ อาการท้องแข็งเป็นแบบไหน​ หรือสังเกตจากที่น้องโก่งตัว

2y trước

เป็นเหมือนกันจร้า คล้ายๆเจ็บเตือนจร้า