เจ็บท้องเตือนแต่มีเลือดปนฉี่

มีแม่คนไหนท้องใกล้คลอดแล้วเจ็บท้องเตือนแต่มีเลือดปนฉี่ออกมาไหมคะ เราโทรสอบถามกับทางโรงพยาบาลแล้วเขาบอกเป็นปกติที่สามารถเกิดขึ้นได้ค่ะ รอเจ็บท้องถี่ๆค่อยไปโรงพยาบาลค่ะ อยากทราบว่ามีแม่คนไหนเคยเป็นไหมคะ อีกนานไหมคะกว่าจะเจ็บท้องคลอดจริง ตอนนี้ครบ 40 w ละค่ะ

เจ็บท้องเตือนแต่มีเลือดปนฉี่
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกันคะ​ เจ็บท้องหลอกมาวันนึง​ ตอนนี้ไม่ค่อยเจ็บ​ แต่ท้องแข็งบ่อย​ เริ่มฉี่บ่อยขึ้น​ หมอก็ตรวจปากมดลูกแล้วแต่ยังไม่เปิดเลยคะ​ หมอบอกถ้าเจ็บท้องถี่ๆหลายชม.แล้วน้ำคร่ำ​แตกรึเลือดออกเยอะเหมือนรอบเดือนให้รีบไปหาหมอคะ​ 37w.

2y trước

สู้ๆนะค่ะแม่..

เราเจ็บเตือนเบาๆ ไม่มีฉี่ปนเลือดแบบนี้ ไปหาหมอปากมดลูกเปิด 2cm แล้วค่ะ หมอเลยแอดมิทรอคลอดค่ะ แนะนำแม่ไปหาหมอนะคะ เพื่อความสบายใจค่ะ สู้ๆนะคะ ขอให้คลอดน้องอย่างปลอดภัยสุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่&คุณลูกนะคะ

2y trước

เจ็บแบบหน่วงๆ บีบๆค่ะ ตอนแรกๆจะงงๆว่าแบบนี้ใช่เจ็บท้องเตือนรึป่าว เราก็ไม่ได้สนใจอะไรค่ะ ถ้าได้นั่งพัก/นอน ลองจับสังเกตดูนะคะ+เอามือวางบนท้องปลายนิ้วมือ2ข้างชนกันเพื่อจับสังเกตว่าท้องแข็งร่วมด้วยมั้ยนะคะ

ของเราหมอสั่งไว้ว่าถ้ามีเลือด​ออก​ น้ำเดิน​ ท้องปั้นถี่​ ลูกดิ้นน้อย​ อาการใดอาการนึงให้ไปรพ.เลยค่ะ​ แม่ไปหาหมอก่อนดีกว่าไหมคะ​ บางทีเจ้าหน้าที่ที่รับโทรศัพท์​ก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไร​ ต้องให้หมอตรวจค่ะ

2y trước

ขอบคุณค่ะ ไปมาละค่ะ ปากมดลูกเปิด 1 เซนละค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะตื่นเช้ามามีประมาณนี้เลยค่ะ ปวดท้องเตือนนิดหน่อย เลิกงานสามทุ่มไปหาหมอเริ่มปวดท้องถี่ๆ หมอตรวจมดลูกเปิด3เซนต์ ตี2คลอดเลยค่ะ

โทรสอบถามไม่รู้เรื่องหรอกค่ะไม่สู้เท่ากับเราไปหาหมอด้วยตัวเองนะคะ

คุณแม่ไปโรงบาลเลยดีกว่าคะ

2y trước

รับทราบค่ะ

Super Mom

แนะนำหาหมอดีกว่านะคะ

Super Mom

แนะนำหาหมอค่า

ไปหาหมอเลยค่ะแม่

แม่ไปหาหมอเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan