ท้องแรก!?22w3d

มีแต่คนบอกดูไม่ออกเลยว่าท้องแต่เรากับแฟนคือเฉยๆไม่ได้กังวลอะไรมาก เพราะเราเป็นคนตัวเล็กเอวเล็ก เอว21ได้มั้ง การที่เห็นพุงออกมาแบบนี้สำหรับถือว่าใหญ่มากเลย? คนใหญ่ชอบพูดให้เราเครียดเล่นจริงๆ เเล้วแม่คนอื่นท้องเล็กใหญ่แค่ไหนกันคะ

ท้องแรก!?22w3d
23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ท้องเพิ่งออกหลัง 24-25 วีคค่ะ ตอนนี้ใกล้จะ 28 วีคแล้ว คนที่เพิ่งรู้ว่าเราท้องก็มี น้องเขยบอกท้องเล็กกว่าที่เขาลงพุงซะอีก แต่เราไม่เครียดนะคะ เพราะเอาแค่ลูกเราตามเกณฑ์ก็พอ ส่วนตัวท้องใหญ่แค่นี้ก็ใหญ่ที่สุดในชีวิตแล้วค่ะ

ของเราท้องแรกเล็กมากๆค่ะ มีแต่คนพูดว่าทำไมท้องเล็กดูไม่ออกเลย แต่น้ำหนักลูกเราตอนคลอด3570กรัม คนที่2ก็เล็กค่ะ ลูกออกมา3010กรัม ส่วนคนที่3นี้ก็เล็กค่ะตอนนี้ท้องได้23วีคแล้วท้องก็ยังเล็กอยู่ ไม่ต้องกังวนนะคะคุณแม่

Thành viên VIP

20w4dท้องเล็กกว่านี้อีกค่ะ มีแต่คนทักว่าท้องเล็ก แต่เราเฉยๆค่ะเพราะน้ำหนักลูกเราเกินเกณฑ์ค่ะ55 สำหรับเราคิดว่าท้องเล็กไม่สำคัญค่ะ ขอแค่ลูกน้ำหนักตัวตามเกณฑ์แข็งแรงก็พอค่ะ

4y trước

ใช่เลยค่ะ

บ้านนี้ท้องเเรกก็เล็ก 4-5 เดือนก็ยังไม่ออก ตอนนี้ท้อง2 เพิ่งออกตอน7เดือน ค่ะ เเล้วก็เจอคำถามกับคำพูดซ้ำๆ ท้องเล็ก น้ำหนักลูกตามเกณฑ์ไม บ้านนี้เบื่อคำถามเเบบนี้มากกกก

Post reply image
4y trước

ผ.ญ จ้า ซาวตอน19+5 w

เราท้องแรกแต่ใหญ่มากจนคนทักทักบ่อยจนนอย คือเราอวบๆแต่เตี้ยน้ำหนักขึ้นไวท้องก็ใหญ่เจอคนวิจารต่างๆนาๆ ตัวเราอ้ะไม่คิดพอฟังบ่อยๆก็รำคาญอ้ะเนอะ ท้องใหญ่เองจะให้ทำไง

4y trước

น่าตีปากคนพูด5555

ถ้าลูกแข็งแรงเติบโตและน้ำหนักตามเกณฑ์ ส่วนคุณแม่ก็ทานได้ปกติก็ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เราเคยเห็นคนท้องแปดเดือนเท่าขนาดเราท้อง 3-4 เดือนเองค่ะ 😄😄😄

อย่ากังวลเลยค่ะ เราท้องเล็กตอนเราคลอดอย่างกับท้อง7เดือนของแม่ๆ ลูกเราน้ำหนักตามเกณฑ์ตลอด พอคลอดเสร็จ หุ่นเหมือนเดิมเลยค่ะ แต่มีพุงนิดหน่อย

บ้านนี้ แม่สูง แต่มีพุงค่ะ พอมีน้อง แค่ 10wเอง แต่พุงมาเต็มเลย ใส่กางเกงไม่ได้ ยิ่งกินอิ่มนี่รุ้สึกว่าเนื้อจะแตกเลยค่ะ

4y trước

น้องอิ่มด้วย ไม่เป็นไรหรอกค่ะ

บ้านนี้เครียดค่ะ 22 W คนทักท้องใหญ่มาก แต่ลูกไม่ได้ตัวใหญ่ ตามท้องแม่ ของแม่ล้วนๆ ช่วง4เดือนท้องโตเร็วมาก

Post reply image

บ้านนี้20w 5เดือนพอดี ท้องยังไม่ออกเลยค่ะ แต่ไม่กังวลค่ะเพราะน้ำหนักน้องดี และน้องแข็งแรงดีค่ะ

Post reply image
Câu hỏi liên quan