ท้องจะ4 เดือนแล้ว ท้องออกแค่นี้เองค่ะ. มีแต่คนว่าทำไมท้องไม่ใหญ่. #ท้องแรกคะ #เห้อ

มีแต่คนทักว่าไม่เหมือนคนท้อง.

ท้องจะ4 เดือนแล้ว ท้องออกแค่นี้เองค่ะ. มีแต่คนว่าทำไมท้องไม่ใหญ่.  #ท้องแรกคะ    #เห้อ
313 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

มีแต่คนทักเหมือนกันเลยค่ะ แต่แม่ได้บอกว่านี้มันท้องแรกก็จะเป็นแบบนี้แหละและอีกอย่างเราเป็นคนอ้วนด้วย นู้นประมาณ6-7เดือนท้องจะใหญ่แล้วอย่ามาบ่นว่าท้องไม่ใหญ่นักล่ะ😁😁😁แม่จะชอบพูดแบบนี้กับเราตลอดค่ะ ก็เพราะคำพูดของแม่นี่แหละค่ะถึงทำให้เรารู้สึกดีขึ้นมาค่ะ เพราะเราเชื่อว่าแม่ก็เคยท้องพี่สาวเรามานี่ตอนนั้นแม่ก็ท้องแรกเหมือน ก็เชื่อคำพูดของแม่ค่ะ #อย่าไปคิดมากค่ะเดี๋ยวจะเสียสุขภาพจิตป่าวๆค่ะ บางคนท้องเล็กใช่ว่าลูกจะไม่โตและน้ำหนักจะไม่ตามเกณฑ์นะค่ะ บางคนท้องใหญ่น้ำหนักของไม่ตามเกณฑ์และลูกก็ไม่โตก็มีค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

คุณแม่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เราก็ท้องแรกเหมือนกันค่ะ กว่าท้องจะออกก็เข้าเดือนที่6แล้วค่ะ รูปนี้ถ่ายตอนเดือนที่8ค่ะ ท้องจะค่อยๆใหญ่เร็วขึ้นในไตรมาสที่3ค่ะ อีกอย่างเราเป็นคนตัวเล็กด้วยค่ะ สูง150ซม.เอง น้ำหนักก่อนท้อง45ตอนนี้ขึ้นมาแค่10กิโลเองค่ะ แม่ไม่อ้วนขึ้นด้วยค่ะหมอบอกว่าน้ำหนักลงลูกหมดแม่เลยไม่อ้วน แม่ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ท้องใหญ่ท้องเล็กไม่เกี่ยวกับตัวเด็กค่ะมันอยู่ที่รูปร่างของแม่มากกว่าค่ะ😁

Đọc thêm
Post reply image
2y trước

เหมือนกันเลยค่ะไม่แพ้กินได้น้ำหนักลงไม่ขึ้นเลย

บ้านนี้ 4 เดือน 3 วันจ้า สำหรับเราท้องคนแรกคิดว่าท้องโตมาก ยิ่งเวลากินไม่รู้จักอิ่มเลยจ้าบางที กินจุมาก กินจนแน่นท้อง ปกติก่อนท้องเป็นคนไม่ชอบทานข้าวเลยค่ะ พอท้องมากคือกินเยอะสุดๆ แต่ไปไหนมาไหนคนก็ทักว่าท้องเล็ก อาจจะเป็นเพราะเราตัวเล็กรึป่าวคะ เด็ก 4 เดือนทำไมดิ้นแรงจังใครพอทราบบอกทีค่ะ เวลาเอามือจับท้อง น้องดิ้นใหญ่เลยค่ะ คุณหมอบอกท้องเล็กเวลาลูกดิ้นอาจจะไม่รู้สึก แต่เรารู้สึกได้ชัดมากค่ะ

Đọc thêm
Post reply image
Thành viên VIP

ไม่ต้องฟังคนอื่นนะคะแม่ บางคนท้องเล็กเพราะเล็ก ดูน้ำหนักจากที่คุณหมอบอกก็พอค่ะ ถ้าตามเกณฑ์ก็ไม่เป็นไรจ้า ปล.รูปนี้ตอนแม่บ้านนี้ท้องได้ 5 เดือน มีแต่คนบอกเล็กเหมือนกัน บ้างก็ว่าพุงเหมือนแค่ตอนกินข้าวอิ่ม 5555 ตอนนี้น้องได้ 2 เดือนแล้ว แข็งแรงจ้ำม่ำมากๆเลยจ้า

Post reply image
1mo trước

เหมือนกันเลยคะ

แต่เรากลับโดนทักว่าใหญ่เกินไป ตำหหนินั่นตำหนินี่ ก็มีแแอบนอยๆบ้าง จนตอนนี้กลัวจะเป็นภาวะซึมเศร้าก็เพราะคนรอบข้างนี่แแหละค่ะ จะเอาเปรียบเทียบกับตัวเขาได้ไง ก็สรีระแต่ละคนไม่เหมือนกัน เราเตี้ย เราตัน เรามีพุงตั้งแต่แรกก่อนท้อง ตอนนี้เราท้องได้4เดือนแล้วค่ะ แต่ท้องเหมือนคน6-7เดือน😔 #เราสูง 140 ก่อนท้องหนัก42 ตอนนี้45ค่ะ

Đọc thêm

ส่วนของเราก็ 4 เดือนเหมือนกันคะ ก็กังวลเพราะไม่เห็นหน้าท้อง เราก็เลยไปหาหมอตำเเย เขาก็นวดให้ลูกคนมาอยู่ข้างบนคะ เพราะเขาบอกมาว่า มดลูกต่ำเลยลงไปอยู่ข้างล่าง ตอนนี้หน้าท้องเรามีเเล้วคะ ปกติเเล้ว😊 นี้เจอกับตัวเองเลยคะ เลยอยากเเนะนำ อันนี้ก็เห็นเเกคุณเเม่ว่าควรไม่ควรนะคะ😊

Influencer của TAP

บ้านนี้ก็เหมือนกันจ้าตอนท้องได้6-7เดือนใส่เสื้อธรรมดาไม่เหมือนคนท้องพอเข้า8เดือนกว่าเท่านั้นแหละใหญ่มาก555 #ภาพนี้ตอนท้องได้8เดือนกว่าๆค่ะตอนนี้คลอดแล้ว นนแรกเกิด3,578กรัม รก7,587กรัมค่ะน้องโตใหญ่คลอดเสร็จหมอเลยให้กินนากันตกเลือดไป3เม็ดทั้งกินทั้งให้ทางสายน้ำเกลือ😂😂

Post reply image

โดนทักว่าท้องเล็กตั้งแต่ ตั้งท้องจนถึง6เดือนเลยค่ะ เพราะตอนใส่ชุดคลุมท้องยิ่งมองไม่ออก เนื่องจากไม่มีส่วนไหนขยายเลย แต่เวลาพบคุณหมอ น้ำหนักแม่และน้ำหนักลูกขึ้นตามเกณฑ์ตลอดค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ ทำตามคำแนะนำคุณหมอ

Post reply image

ท้องเล็กหรือใหญ่ไม่สำคัญเท่าลูกสมบูรณ์แข็งแรงน้ำหนักตามเกณฑ์ค่ะ แต่เราเริ่มใหญ่ตั้งแต่ 13w ตอนนี้ 23w มีแต่คนทักว่าแฝดบ้าง ใกล้คลอดแล้วบ้าง5555 ไม่รู้ทำไมถึงใหญ่ เราหนักแค่ 43 เอง ท้องแรกด้วย แต่ท้องเล็กดีแล้วค่ะ ท้องใหญ่ทำอะไรก็ลำบาก จะลุก จะนั่ง อึดอัดไปหมด

จะ4เดือนเหมือนกันค่ะท้อง3 แม่ไม่ต้องกังวนค่ะแม่ ตอนเราท้อง2ก็ท้องเล็กเหมือนกันค่ะ เราก็ตัวเล็กหมอบอกน้ำหนักลูกไม่ถึง2,500 บ่นว่าเราใหญ่ แต่พอคลอด น้องหนัก3,430 บางทีน้ำหนักไปที่ลูกโดยตรง นี่เราท้อง3 แต่ท้องนี้ใหญ่ เพราะทุนเเดิมด้วย(พุง555)

3y trước

เคียดมากเลยค่ะ ช่วงแรกๆ.