กำหนดคลอด25ส.ค เเต่ยังเงียบอยู่เลย

มีเเม่บ้านไหนใกล้ถึงกำหนดคลอดเเล้วยังเงียบอยู่บ้างค่ะ บ้านนี้มีเเค่อาการเจ็บน้องสาวอย่างเดียวไม่มีอาการอะไรร่วมด้วยท้องได้38w+3dเเล้วค่ะ#ท้องแรกคะ

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้23สิงหา เมื่อคืนมีอาการปวดท้องและท้องแข็งร้วมด้วย แต่ท้องแข็งไม่นานเหลือแค่อาการปวดท้อง จนเช้ามาก็ยังปวดอยู่ ปวดท้องด้วยปวดหน่วงด้วย เดินก็เหมือนจะหลุด แต่ไม่กล้าไปโรงบาลกลัวเสียเที่ยว แม่ๆแนะนำหน่อยได้ไหมคะว่าควรไปโรงบาลไหม

2y trước

ขอถามหน่อยได้ไหมคะ คำว่าปวดถี่หรือปวดทุก5-10นาทีคือการปวดท้องและหาและปวดอีกหรือการที่เราท้องแข็งและหายและแข็งอีกคะ คือเราไม่เข้าใจว่าปวดถี่คืออะไร

บ้านนี้ วันนี้ครบกำหนดคลอด 40 w แล้วค่ะ แต่ลูกยังดิ้นปกติไม่มีทีท่าจะออกมาเลยค่ะ หมอนัดตรวจภายในไป 3 รอบแล้วค่ะ แต่ปากมดลูกก็ยังไม่เปิด 😭😭

2y trước

พรุ่งนี้ไปหาป้าหมอเหมือนกันเลยจ้าเงียบมากไม่ยอมออกเลย

บ้านนี้กำหนดคลอด 23 ส.ค. มีอาการเจ็บเตือน ปวดหน่วงกับ ท้องปั้นแข็งบ่อยขึ้นมาสามสี่วันแล้ว แต่ก็ยังไม่มีที่ท่าว่าจะคลอดเลย อยากเห็นแล้วค่ะ👶

นี่ก้อ38สัปดา+1วันแล้วค่ะเลยกำหนดมา1อาทิตแล้วยังไม่คลอดเลยค่ะมีอาการเจ็บหน่วงน้องสาวเจ็บเตือนแต่ยังไม่คลอดเลยค่ะ ท้องแรกเหมือนกันค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอด21สิงหาค่ะเงียบมากเลยไม่มีอาการใดๆเลย ลุ้นให้ทุกๆวันปวดท้องหรือมีอาการอะไรก็ได้ แต่อันนี้ไม่มีเลย รอ..อย่างมีหวังคะ

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ มีแค่ปวดหน่วงข้างล่าง ท้องแข็งบางครั้ง แต่ยังไม่มีอาการปวดท้องเลยค่ะ✌️✌️

บ้านนี้38วีค ไปหาหมอวันนี้ปากมดลูกเปิด2เซน หมอให้กลับบ้าน มีน้ำเดินหรือเจ็บท้องค่อยไปร.พ อยากแตกแล้วว

บ้านนี้38+3กำหนดคลอด28. เจ็บน้องสาวมาก. ท้องปั้นบวกเจ็บ. เตือนแร้วเตือนอีก. แต่ก็ยังเงียบยุ😂

กำหนด27ส.ค.ค่ะ ตอนนี้38สัปดาห์3วัน น้องเงียบมาก แต่ปวดหัวหน่าวจี้ดๆเลยค่ะ

บ้านนี้กำหนด 25 สิงหาเหมือนกันคะ วันนี้เจ็บท้อง แต่ปากมดลูกยังไม่เปิด