ภาวะแท้งคุกคาม

มีภาวะแท้งคุกคาม หมอซาวด์ดูเจอตัวและได้ยินเสียงหัวใจ นัดไปซาวด์ดูใหม่อีก2อาทิตย์ ตอนนี้ผ่านมาแล้ว1อาทิตย์ แต่เลือดไหลไม่หยุด บางวันไหลน้อย บางวันหยุดลงเวลาเข้าห้องน้ำก็มี มีแม่ๆคนไหนที่เป็นเหมือนกันแล้วน้องยังอยู่ไหมคะ #แท้งคุกคาม

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นภาวะแท้งคุกคามเหมือนกันค่ะเริ่มครั้งแรกตรวจคลิกนิกนอกตอน6week หมอบอกเห็นตัวน้องมีคลื่นหัวใจกลับบ้านมีมูกเลือดต้องแอดมิดเครื่องที่โรงพยาบาลซาวด์ไม่เห็นตัวน้องเห็นแต่ถุงตั้งครรภ์หมอถามจะให้โอกาสน้องได้เติบโตไหม๊ก็ตอบไปว่าให้โอกาสพอออกจากแอดมินก็จะมีเลือดออกแต่ก็เริ่มจางถัดจากการแอดมิดไปคลิกนิกแต่เปลี่ยนที่ไปซาวด์เจอตัวน้องแถมคุณหมอบอกว่าน้องตัวโตจากนั้นมีนัดไปฉีดยากันแท้งสัปดาห์ละเข็มระหว่างนั้นก็ระมัดระวังตัวเองเป็นพิเศษฉีดยามา3เข็มตอนนี้12weekแล้วค่ะน้องยังอยู่แข็งแรงดีค่ะ✌

Đọc thêm
3y trước

บ้านนี้ถ้าไปต่มนัดแล้วน้องยังอยู่ คิดว่าจะไปฉีดยากันแท้งไว้เหมือนกันค่ะ

เป็นอยู่ค่ะตอนนี้เลือดออกตั้งแต่9วีค ไปซาวน้องปกติหัวใจเต้นดี ตอนนี้12วีคแล้วค่ะเลือดยังไหลอยู่อีก ไปฉีดกันแท้งที่คลีนิค1เข็ม หมอนัดอีกสองอาทิตย์ไปฉีดอีกครั้ง ตอนนี้ได้แต่นอนแล้วก็นอนคะแม่ อย่าเครียดนะคะ น้องต้องแข็งแรง

3y trước

ขอบคุณค่ะ แม่☺

เคยเป็นค่ะ ภาวะแท้งคุกคามเหมือนกัน เลือดออกบ่อยมากไปซาวด์น้องก็ยังอยู่ ตอนนี้ตอดเก่งมาก แต่ท้องแรกน้องไม่อยู่

3y trước

ออกเยอะมั้ยคะ

Thành viên VIP

เป็นอยู่ค่ะตอนนี้เลย เข้า3วันแร้วที่เลือดอกเยอะเป็นริมๆ พรุ่งนี้กะว่าจะไปหาหมอแร้วค่ะกลัวกังวนค่ะ

3y trước

ยังไม่แม่อัพเดทหน่อยนะคะ บ้านนี้หมอบอกว่าอาจจะมีเลือดไหลออกมาบ้าง

เมื่อกี้ออกมาแบบนี้ ใจไม่ดีเลยค่ะ 🥺

Post reply image
3y trước

น้องน่าจะไม่อยุ่นะค่ะเพราะตอนเราท้องแรกก้อเลือดออกแบบนี้เลยประมาณช่วงเช้าตี5-6โมงจะปวดท้องมากแล้วสุดท้ายน้องก้อหลุดแต่ไม่ได้ขูดหมดลูกหลุดแบบสมบูรณ์ค่ะ..สู้ๆนะค่ะ

Super Mom

พักผ่อนเยอะๆ นะคะแม่

ควรรีบไปหาหมอค่ะ

3y trước

ไปมา2ครั้งแล้วค่ะ แต่หมอบอกถ้า1ชม.มีเลือดไหลเต็มแผ่นอนามัย2แผ่น ค่อยไปค่ะ