มีบ้านไหนที่อายุครรภ์14 วิคที่ไม่ได้เลือกตรวจดาวซิโดมบ้างคะ จะเป็นไรมั้ย ถ้าไม่ตรวจ

มีบ้านไหนที่อายุครรภ์14 วิคที่ไม่ได้เลือกตรวจดาวซิโดมบ้างคะ จะเป็นไรมั้ย ถ้าไม่ตรวจ

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราไม่ได้ตรวจค่ะเรายังอายุไม่ถึง30..คุณหมอถามเราว่าถ้าตรวจแล้วเจอว่าน้องเป็นคุณแม่ทำใจที่จะเอาออกได้หรือไม่ ถ้าทำใจไม่ได้ไม่แนะนำให้ตรวจเพราะจะทำให้เราเกิดความเครียดไปตลอดการตั้งครรภ์ ซึ่งเราให้คำตอบหมอไม่ได้เพราะเราคิดว่าเราทำใจไม่ได้ ..เราเลยตัดสินใจไม่ตรวจ.ทุกวันนี้เราจะภาวนาขอพรตลอด ดูแลตัวเองตลอด ให้ลูกเราสมบูรณ์แข็งแรง ไม่สร้างความเครียดให้ตัวเอง..

Đọc thêm

มื้อวานบ้านนี้ไปหาหมอมาถามเรื่องตรวจดาวมาพอดีค่ะ หมอบอกว่าถ้าอายุยังน้อยโอกาสที่น้องจะเป็นน้อยมาก แต่ถ้าอยากตรวจก็ตรวจได้แต่ต้องมาลุ้นนะคะว่าน้องจะแท้งรึไม่แท้งเพราะต้องเจาะน้ำคร่ำเหมือนไปทำลายบ้านเขา ส่วนมากถ้าอายุแม่38ปีขึ้นไปหมอถึงจะตรวจเจาะน้ำคร่ำให้ค่ะ สรุปเราเลยไม่ขอตรวจค่ะกลัวเสียลูก เปนยังรับได้เสมอค่ะ สู้ๆค่ะยังกังวลเหมือนบ้านนี้เลยนะคะ 😂😂

Đọc thêm

ทำไมไม่ตรวจอะแม่ ค่าใช้จ่ายไม่ได้แพงขนาดนั้นนะ ถ้าไม่ตรวจแล้วเจออะไร (คือมันไม่เกี่ยวกับว่าแม่ไม่เป็นพ่อไม่เป็นดาว-ลูกจะไม่เป็น) จะมาเสียใจที่หลังนะ.... ถ้าเป็นราคา รพ รัฐ. ไม่แน่ใจ แต่ถ้าตรวจ เอกชนอยู่ที่ 5,000 ++ ยังเราไปตรวจนำ้ตาลแล้วหมอบอกว่าเป็นเบาหวาน คือดีที่ตรวจ ตอนนี้จะได้กินข้าวในถูกทางแล้วไม่ต้องเป็นห่วงมากว่าลูกจะเป็นอะไรมั้ย

Đọc thêm
5y trước

ของรัฐถ้าเราเลือกเจาะเลือด ฟรีค่ะ แต่ถ้าเจาะน้ำคร่ำ 3,500 บาทค่ะ

บ้านนี้ตรวจตอน 18W ค่ะ ที่เราเลือกตรวจเพราะอยากรู้ว่าลูกจะมีความเสี่ยงมั้ย สงสารลูกถ้าลูกอยู่ในภาวะเสี่ยง จะได้เตรียมรับมือค่ะ คุณหมอบอกถ้าอายุไม่ถึง35ปี หรือครอบครัวไม่มีกลุ่มเสี่ยงหรือคนในครอบครัวไม่เป็น ถ้าไม่ตรวจก็อยู่ที่การตัดสินใจของคุณแม่ค่ะ ^^

5y trước

ขอบคุนมากนะคะ คุนแม่

บ้านนี้อายุ 24ปี ตรวจโรงบาลรัฐค่ะตรวจฟรีเพราะคลินิคที่ฝากครรภ์เขามีโครงการกับทางโรงบาลค่ะ ไม่มีข้อจำกัดค่ะหมอให้ตรวจทุกคนค่ะ เพื่อความสบายใจ

เราไม่ตรวจค่ะ อายุ27 บ้านเรา บ้านแหน ย้อนกลับไปยันปู่ ย่า ไม่มีไครเป็นสักคน เลยไม่ตรวจ เสียดายเงิน สองหมื่นกว่า เอาไปซื้อของเตรียมคลอดดีกว่า

14วีคคะ อายุ25 หมอบอกอายยุยังน้อยไม่ตรวจก็ได้ แต่เราเลือกที่จะตรวจคะ ทุกอายุคนมีสิทธิ์ที่จะมีลูกเป็นดาว ตรวจดีกว่านะคะเพื่อความสบายใจ

เรา 29 หมอแนะนำให้ไปตรวจแต่เราเลือกที่จะไม่ตรวจค่ะ ส่วนตัวคิดว่าผลจะเป็นยังไงเราทำใจยอมรับอยู่แล้ว ไว้รอเจอกันทีเดียวเลย

ขึ้นอยู่กับความสบายใจของคุณแม่ค่ะ เพื่อนเราตอนท้องไม่ได้ตรวจ ทางบ้านไม่มีใครเป็น ผลสุดท้ายลูกคลอดออกมาเป็นค่ะ

บ้านนี้ไม่ได้ตรวจค่ะ​ ดูแลน้องคนเดียว​ทำอะไรไม่ถูก​ ตอนนี้​รอลุ้น​ตอนคลอด​อย่างเดียวค่ะ​ 🙂