ท้องเเล้วทำงาน

มีคุณแม่ท่านไหน ท้องเเล้วยังทำงานอยู่ไหมคะ เป็นงานทีต้องยกของบ้าง #ตอนนีัท้องได้ 5เดือนเเล้วคะ#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แรกๆทำเซเว่นอยู่ค่ะ แบกลัง ขึ้นลงชั้น 2 ขนน้ำแพคลงมาเติม ยืนทั้งวัน เข้างานควบ 2 กะ 12 ชม. ทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ เพราะที่สาขาไม่มีคน ตอนนี้ 7 เดือนแล้วค่ะไม่ไหวต้องออก ปัจจุบันมาขายของออนไลน์ก็ต้องแบกอยู่ดีค่ะ ไปซื้อของมาขายก็ต้องแบกกลับมา ไปส่งของก็ต้องแบกไปส่ง ไม่อยากให้สามีทำงานคนเดียวค่ะเพราะก็รู้ว่าเขาเหนื่อยอะไรช่วยเขาได้ก็อยากช่วย แต่ก็ต้องเซฟตัวเองด้วยอะไรที่ไหวก็ไม่ต้องไปฝืนค่ะให้คนอื่นช่วย

Đọc thêm
2y trước

สู้ๆนะคะ นี่ยกของเหมือนกัน ถ้าไม่ไหวคงออกค่ะ

เด็กบางคนก็สู้ไปกับแม่นะ เราก็สังเกตุตัวเองถ้าได้รับผลกระทบจากการทำงานก็อยากให้หยุด ไม่เป็นอะไรก็ทำต่อเท่าที่ยังไหว ส่วนเราแค่เดินเร็วๆมดลูกก็บีบตัวแล้ว เป็นครรภ์ที่บอบบางมาก สู้ๆนะแม่และน้อง

2y trước

ขอบคุณค้าา คงต้องหางานใหม่เเล้วค่ะ เพราะต้องทำงานท้องเเข็งบ่อยมาก

ตอนนี้7เดือนแล้วก็ยังทำอยู่ค่ะได้นั่งทำงานตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยดีที่โรงงานเขาเข้าใจคนท้องไม่ได้ยกของหนักเลยทำบ้างพักบ้างหัวหน้างานก็ไม่ด่า แถมทุกคนในโรงงานซื้อของมาให้กินตลอดแม่ปลื้ม😂

2y trước

ดีเลยค่ะ ✌️

ทำคะ ยกของประจำเลย แต่อันไหนยกไม่ได้จะไม่ฝืนยกคะ ปกติๆจะพยายามยกจนได้ ตอนนี้งดพยายามไปก่อน ถ้าทำงานไปดูคุณหมอที่เค้าฝากแนะนำให้ดื่มนมจืดเยอะนะคะ เค้า6เดือนลแล้วยกได้สบายๆอยู่เลย

Thành viên VIP

ทำจนเกือบ 9 เดือน นั่งรถเมล์ทำงานตื่นตีห้า เลอกงานถึงบ้านสองสามทุ่ม ทำงานก็เดินตลอดเวลา มียกของบ้าง แค่ดีว่าอยู่ห้องแอร์ค่ะ งานบ้านทำทุกอย่าง กวาด ถู ซักผ้า ล้างาน ตามปกติเลยค่ะ

ท้อง 4 เดือนกว่าจะเข้า 5 เดือนละค่ะ กะว่าจะทำจนคลอดเหมือนกัน แต่ได้เพื่อนร่วมงานดี คอย support ให้ อะไรที่ต้องก้มๆเงยๆ หรือยกของ จะมีคนมาช่วยตลอด...สู้ๆค่ะแม่ เพื่อตัวน้อยของเรา

เราก็ทำคะ ท้อง5เดือนเหมือนกัน ทั้งเดิน ทั้งยืน ทั้งยกของ แค่คอยระวังตัวเอง และคอยสังเกตุอาการผิดปกติของตัวเองคะ ทำทั้งงานประจำและงานบ้าน ตามปกติเลย

2y trước

เป็นเหมือนกันเลยคะ ทำงานทั้งวัน กว่าจะได้พักนี่ท้องแข็งบ่อยมากๆ

บ้านนี้ก็ทำค่ะท้อง4เดือนงานหนักด้วยกะว่าจะทำจนคลอดถ้าไหวอยากเก็บเงินไว้ชื้อของไห้ตัวเล็กค่ะถ้าไห้แฟนทำคนเดียวแค่กินค่ากินก็หมดแล้วค่ะ

2y trước

ค่าา✌️🥰

แม่บ้านนี้ยังทำอยู่จ้า ก่อนท้องยกลังA4ที่เดียว2ลัง พอท้องปุ๊ปก็เลิกยกลังจ้า ยกแค่แฟ้มเอาแค่ไหวค่ะ ถ้าเยอะเกินก็แบ่งหลายๆรอบเอาจ้า

บ้านนี้7เดือน ยังทำอยู่จ้า งานเอกสารบ้าง งานแพ็คของบ้าง หัวหน้าพยายามเซฟให้ที่สุดเลยค่ะจากช่วงแรกๆที่ต้องทำงานยกของเป็นลังๆ

2y trước

สู้นะคะ