คุณพ่อไม่อยากให้ลูกดำ

มีคุณพ่อบ้านไหนห้ามให้คุณแม่กินเฉาก๋วยเพราะกลัวลูกออกมาดำบ้างไหมคะ พ่อบ้านนี้สั่งห้ามเลย เพราะกลัวลูกออกมาดำ เราก็อธิบายบอกไม่เกี่ยวกันหรอก ในเฉาก๋วยไม่มีสารแต่งสี แต่คุณ​พ่อก็ไม่ยอม?

40 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าอธิบายแล้วเข้ายังไม่ยอม ก็ยอมๆเขาหน่อยค่ะ เพื่อความสบายใจ แต่ถามว่ากินเฉาก๊วยแล้วลูกดำไหม ไม่ดำค่ะ สีผิวลูกน้อยขึ้นอยู่กับพันธุกรรมของพ่อกับแม่ค่ะ ยอมๆไปเถอะค่ะ คุณพ่อจะได้สบายใจ จะได้ไม่ต้องทะเลาะกันนะคะ

เม็ดสีผิวคนมีดำขาวแล้วก็แบ่งเป็นโทนสีแดงเหลืองอีกมันคือเม็ดสีเมลานินส่งต่อทางกรรมพันธ์ุแล้วก็อาจจะเปลี่ยนแปลงเนื่องจากสภาพแวดล้อมตอนโตไม่ได้ขึ้นอยู่กับของกินใดๆเลยค่ะ แต่ไม่กินก็ดีนะคะถือโอกาสคุมน้ำตาล55

แม่!!!!! มันอยู่ที่กรรมพันธุ์คะแม่ ถ้าอย่างงั้นทางแอฟฟิริกากินน้ำเต้าหู้ไม่ออกมาขาวจั๊วกันหมดหรอคะแม่จ๋าาาา ทานไปเลยคะแม่ถ้าอยากคนท้องมานั่งอดทรมานคะแม่ บ้านนี้โกโก้ปั่นทุกเช้าเลยคะแม่

บ้านนี้แม่ชอบกินน้ำมะพร้าวปั่นลูกออกมาไม่เหนมันจะขาว 5555 ปล.พ่อมันดำ อยากทานอะไรก็ทานเถอะค่ะ ขอแค่ทานอาหารให้ครบ 5หมู่พอตัวเล็กออกมาจะได้แข็งแรงลูกจะดำจะขาวอย่างไงเราก็รักเนาะ😊

กินได้นะค่ะแม่ บ้านนี้ติดของดำมากๆ ช็อกโกแลตเฉาก๊วย โอวัลตินโกโก้ 55555 อร่อย กินของดำไม่เกี่ยวว่าลูกจะออกมาดำนะค่ะอยู่ที่ กรรมพันธุ์ ของพ่อแม่ นะค่ะ

Thành viên VIP

ใม่เกี่ยวกันเลยแม่กินของดำๆลูกออกมาดำ ความขาวดำของลูกอยู่ที่กรรมพันธุ์ของพ่อและแม่ใม่เกี่ยวกับของกินค่ะ

Thành viên VIP

ถ้ามีกรรมพันธุ์ดำลูกก็มีสิทธิดำค่ะไม่เกี่ยวกะของกินนะค่ะคุณพ่อ แต่ถ้า กรรมพันธุ์ขาวก็ไม่ต้องกลัวเลยค่ะ

อ่านเจอตอบกลับมาแบบนี้ "เป็นความคิดเห็นที่สร้างสรรค์ที่สุดในโพสต์เลยค่ะ" ลบความคิดเห็นตัวเองแทบไม่ทันเลย😑

5y trước

ความคิดเห็นบุคคลนั้นเหมือนไม่ใช่คะแนะนำ แต่ออกไปในแนวทางที่ประชดประชัน ซึ่งดิฉันเจ้าของโพสเพียงแค่อยากลงเพื่อสอบถาม และขำๆที่โดนห้ามเรื่องนี้ด้วยเหตุผลที่เค้าคิดเองคะ

บ้านนี้กินเฉาก๋วย แทบทุกวันเลยค่ะ โค้ก โกโก้ ลูกออกมา ก็ไม่ดำนะค่ะ ขึ้นอยุ่ กับพันธุกรรมพ่อแม่มากกว่าค่ะ

Post reply image

บอกคุณพ่อว่าจะดำหรือไม่ ก็อยู่ที่กรรมพันธุ์จ้า บ้านนี้กินโอวัลตินทุกวัน ลูกออกมาขาวจั๊วะจ้า 😁

Câu hỏi liên quan