มีเยอะไหม ที่เลิกกันเพราะเรื่องบนเตียง การมี Sex มันสำคัญมากสำหรับบางคน ถึงขั้นที่เลิกกันได้เชียวรึ ? เข้าใจนะว่า Sex ที่ดีอาจจะทำให้ชีวิตบางคู่มีความสุขขึ้น แต่ ความซื่อสัตย์ ความเข้าใจ การดูแลกัน มีอนาคตร่วมกัน มันเป็นสิ่งที่แฟนกันควรสนใจมากกว่ารึเปล่า ?

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สำคัญไหม...ก็เป็นส่วนเติมเต็มค่ะ อย่างสามีเราเป็นคนต่างชาติ แน่นอนว่าความต้องการมีมากกว่าคนไทยเยอะเลย แต่พอเราคุยกันปรับกันตั้งแต่ท้องมา เค้าก็เริ่มเข้าใจยิ่งเค้าเห้นเราตื่นมาอ้วกทุกเช้าเค้านี่ไม่แตะต้องมีอะไรกับเราเลย แต่เค้าก็จะเป็นการพูดคุยเป็นการถามมากกว่าว่า จะเป็นไรไหมถ้าฉันไม่นอนกับเธอไม่ใช่ไม่รักนะกลัวเธอเหนื่อย...ส่วนบางครั้งเค้าต้องการเค้าก็จะถามเราว่ามีอะไรกันได้ไหม เธอเหนื่อยไหม ถ้าเราเหนื่อยก็บอกตามตรงเค้าก็ไม่ได้อะไรค่ะ เรื่องแบบนี้มันขึ้นอยู่กับคนสองคนคุยกันแล้วเข้าใจค่ะ

Đọc thêm

Sex เป็นส่วนนึงที่ทำให้คู่รักจะอยู่หรือจะเลิก บางคนมีความต้องการสูง ส่วนบางคนก็น้อยซะจนน่าเป็นห่วง ที่สำคัญคือต้องสื่อสารกันค่ะ ชอบหรือไม่ชอบอะไรต้องบอก อย่าให้คิดไปฝ่ายเดียว คนเราชอบคิดแทนกัน คิดแทนจนก่อให้เกิดปัญหาก็เยอะ เพราะฉะนั้น การสื่อสารอย่างตรงไปตรงมา เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ต้องการมีsex แบบไหน บ่อยแค่ไหน ก็ควรจะบอกกันตรงๆค่ะ

Đọc thêm

เป็นส่วนประกอบของชีวิตคู่ค่ะถ้ามีภาระหน้าที่หลายอย่างในแต่ละวันมีลูก2คนแล้วด้วยค่ะลูกๆก็นอนกับเราหาเวลาค่อนข้างยาก ถ้ามีจริงๆบ้านนี้เดือนละ1-3ครั้งค่ะ สามีก็งองแงบ้างแต่หลังๆมาก็เข้าใจแล้วตอนนี้มาท้องอีก15Weekก็หยุดไปเลยค่ะแต่เค้าก็ดูแลเอาใจใส่ในเรื่องอาหารและทุกอย่างมากขึ้นพูดคุยกันมากขึ้น คิดว่าอยู่ที่มุมมองของแต่ละคนนะคะ

Đọc thêm

sex เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคู่ค่ะฉะนั้นถ้าเรืีองนี้ไปกันไม่ได้ก้ควรเปิดอกคุยกันว่าต้องการแบบไหน ชอบยังไง หาโอกาสเปลี่ยรสถานที่ ไปเที่ยวให้รู้สึกผ่อนคลาย เปิดใจเข้าหากันดีที่สุดค่ะ เพราะมีหลายคู่ที่ทุกอย่างไปกันได้ดี ซื่อสัตย์ ไว้ใจ ดูแบซึ่งกันแบะกันดี แต่ล้มเหลวในเรื่อง Sex ก้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาอื่นๆได้ค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ไม่มีอะไรกันตั้งแต่ท้องจนคลอดน้องได้เจ็ดเดือนแล้ว แต่ไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้นะคะ เรื่องแบบนี่ขึ้นอยู่กับความเข้าใจของเรากับสามีค่ะ เหมือนความสุขตอนนี้อยู่ที่ลูก ช่วยกันเลี้ยงลูก ก่อนนอนก็แค่จุ้บกู้ดไนท์กันแค่นั้น อยากให้ลองปรับความเข้าใจกันดูนะคะ

ส่วนตัวแล้วคิดว่าสำคัญนะครับ sex ที่ดีก็เป็นการผ่อนคลายอีกแบบนึงนะผมว่า ชอบแบบไหน ต้องการมาก ต้องการน้อย ต้องคุยกันครับ หาจุดที่ลงตัวกับทั้งคู่มากที่สุด ดีกว่าให้คู่ของเราไปชดเชยกับคนอื่นจะยิ่งเกิดปัญหาขึ้นไปอีก (ความเห็นส่วนตัวนะครับ)

ไม่แน่ใจว่าเยอะไหมนะคะที่เลิกกันเพราะเรื่องนี้ แต่คิดว่าเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องสำคัญของการดำรงชีวิตคู่คะ เรืองที่เราสนใจต่อกันเราก็คิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญ ดังั้นมันควรคู่กันไปคะ

เรื่องนี้บ้านนี้ไม่ได้คิดว่าสำคัญกับชีวิตไหมเพราะด้วยการที่เลี้ยงลูกมันก็เหนือยมากพอแล้วส่วนเรื่องบนเตียงไม่มีอะไรกันเราก็รักกันดีเพราะสามีไม่ใช่คนมักมากในกาม

Thành viên VIP

เราเคยมีปัญหาเหมือนกัน​ แต่เราก็คุยกันตรงๆ​ ว่าเราไม่พร้อม​ ร่างกายเราก็ไม่พร้อม​ เพราะเราเหนื่อย​ ทำงานเหนื่อย​ เลี้ยงลูกเหนื่อย​ สามีเราก็เข้าใจค่ะ

ขึ้นอยู่ที่คน2คนค่ะ ต้องปรับความเข้าใจกัน เปิดใจคุยกัน ว่ามีเหตุผลอะไร ที่ทำให้ต้องงดเรื่องSex ไว้ ถ้าเขาเข้าใจเรา ทุกอย่างก็จะไม่มีปัญหาค่ะ