หลับให้สบายนะเทวดาน้อยของแม่

ภาพนี้เป็นภาพแรกที่แม่ได้มีโอกาสถ่ายรูปของลูกและก็เป็นภาพสุดท้ายของลูกที่แม่มี ตลอดเวลา4เดือน6วันในโรงพยาบาล ลูกของแม่เก่งมากเก่งลูกของแม่เก่งที่สุดในโลก หนูเจ็บปวดแค่ไหนหนูก็ยังสู้ หัวใจหนูแข็งแกร่งมากหมอและพยาบาลบอกแม่ว่าไม่คิดว่าน้องโมโตจะสู้มาได้ขนาดนี้ ลูกแม่เหนื่อยมากแล้ว ถึงเวลาที่หนูได้นอนพักผ่อนแบบไม่ต้องเจ็บอีกต่อไปแล้ว เราพ่อแม่ลูกสู้กันมาสุดทางแล้ว ตลอดเวลาที่ลูกของแม่อยู่ในโรงพยาบาล แม่เฝ้าปั้มนมและรอเวลา11.00เพื่อไปเยี่ยมไปให้กำลังใจลูกในแต่ละวันทางเดินในโรงพยาบาลแม่แทบไม่ต้องมองเพราะแม่เดินทุกวันตลอดเวลา4เดือน จนมาถึงตอนนี้แม่ยังคิดว่าแม่ฝันร้ายแต่เป็นฝันร้ายที่เหมือนจริงมาก แม่อยากตื่นจากฝันนี้แล้ว แม่รักน้องโมโตมาก แม่จะรอให้หนูกลับมาเป็นลูกแม่อีกครั้งนะคนเก่ง แม่จะรอหนูอยู่ตรงนี้นะลูก หัวใจของแม่

หลับให้สบายนะเทวดาน้อยของแม่
330 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

น้องโมโตคลอดก่อนกำหนดค่ะ น้องคลอด25w ด้วยน้ำหนัก740กรัม จนตอนนี้น้องมีน้ำหนัก3000กรัม น้องต้องอยู่โรงพยาบาลตั้งแต่คลอดระยะเวลารวม4เดือน5วัน น้องจากไปเพราะน้องเหนื่อยมากออกซิเจนลดลงไปเรื่อยๆเป็นปอดเรื้อรังชนิดรุนแรง

3y trước

รอทุกลมหายใจเลยค่ะ ☺️

เสียใจ​ด้วย​นะ​คะ​ อ่านแล้วนํ้าตาก้ใหล​ ภาวนา​ให้น้องแข็งแรง​ขอให้​น้อง​ปลอดภัย​และเป็นกำลัง​ใจ​ให้​แม่​และ​น้อง​ตลอด​ เมื่อน้องจากไปแล้วก้ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิ​ที่ดี​ คุณแม่เข้มแข็ง​นะคะ​เดี๋ยว​น้องก้มาใหม่​ สู้ๆค่ะ

ขอบคุณทุกคนมากนะคะ ถึงตอนนี้แม่ยังทำใจไม่ได้เลยค่ะ มันทุกข์ใจมากจริงๆ คิดถึงเค้าทุกลมหายใจอยากกอดเค้าอยากลูบหัวเค้า อยากกล่อมเค้านอน อยากบอกรักเค้าอยากมองตาเค้า อยากเล่านิทานอยากร้องเพลงให้เค้าฟัง แต่ทำไม่ได้

เสียใจด้วยนะค่ะ เพิ่งแท้งท้องอ่อนๆที่ไม่ถึง2เดือน แค่8สัปดาห์น้องไม่แข็งแรงไม่มีหัวใจแล้ว น้องได้หลุดมาเอง แต่หลุดมาแค่ตัวน้อง รกกับถุงยังอยู่ในท้องเลยต้องมานอนโรงบาลเพื่อขูดมดลูกค่ะ ทำใจยากเหมือนกันค่ะ

เสียใจด้วยนะคะ นึกภาพออกเลยว่าการรอที่จะไปเยี่ยมลูกแต่ละวันจะรู้สึกแบบไหน ดีที่ผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ ลูกเป็นโรคหัวใจค่ะรักษาตัวตั้งแต่ออกมาเลย

บีบหัวใจ​จัง​ น้องเก่งและสู้มากจริงๆ​ น้ำ​หนัก​ถึง3โล​แล้ว​กำลังน่ารักเลย​ เดี๋ยว​น้อง​ก็​กลับมา​นะคะแม่

3y trước

ขอบคุณค่าคิดถึงน้องตลอดเลยค่ะ ไม่รู้เมื่อไหร่จะทำใจได้ 🥺

เสียใจด้วยค่ะ น้องต้องกับมาหาพ่อกับแม่อีกแน่ๆดูแลร่างกายสุขภาพให้แข็งแรงเพื่อรอน้องนะค่ะ สู้ๆค่ะ

Thành viên VIP

สู้ๆนะคะแม่ ขอให้เข้มแข็ง และขอให้น้องมาเกิดเป็นลูกแม่ในเวลาที่เหมาะสมนะคะ เป็นกำลังใจให้คะ ❤️🥰

เสียใจด้วยนะคะ​คุณแม่​ คุณแม่สู้ๆ​ นะคะ​ ทำร่างกายให้แข็งแรง​ เชื่อว่าน้องจะกลับมาเร็ววันนี้ค่ะ

อ่านแล้วน้พตาไหลเรยค่ะ สู้ๆนะค่ะคุณพ่อคุณแม่ เดี๋ยวน้องก็กลับมาเกิดใหม่ ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ✌✌✌

Câu hỏi liên quan