ติดเข็มกลัดตอนไหนค่ะ

พึ่งตรวจเจอ2ขีดเมื่อวันที่19เเต่ยังไม่ได้ไปฝากท้องนะค่ะ #อยากถามเเม่ๆว่าต้องติดเข็มกลัดตอนไหนคะ ติดได้เลยมั้ยหรือต้องรอ3-4เดือนค่ะ ♥️ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ♥️🤰🤰#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ

ติดเข็มกลัดตอนไหนค่ะ
84 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ติดก็ดีนะคะคนอื่นจะได้ระวัง ขึ้นรถก็มีคนลุกให้ และเวลาซื้อของแม่ค้าจะแถมให้เยอะด้วย😊 บางที่ก็ได้ทานฟรี #เวลาไปที่อโคจร ที่ที่มีคนตายก็ติดตลอดคะความเชื่อโบราณนิดนึงอุ่นใจดีค่ะ แต่นอนหรืออยู่บ้านไม่ต้องติดค่ะอันตรายบางที่นอนๆหลุดอาจแทงเราได้

ติดได้เลยค่ะ โดยเฉพาะเวลาออกไปข้างนอก ในมุมมองความเชื่อคือช่วยให้ทารกแข็งแรง ไม่หลุดไม่แท้ง แต่ในมุมมองเราคิดว่าเพื่อเป็นจุดสังเกตให้คนรอบข้างระมัดระวัง และเตือนใจตัวเองว่าเรามีเบบี๋เราต้องดูแลตัวเองค่ะ

เราติดค่ะ ติดตั้งแต่ท้องอ่อนๆ ถ้าคนแถวอีสานจะมีความเชื่อเรื่องกะสือ สิ่งชั่วร้าย ติดป้องกันลูกในท้อง ส่วนตัวแล้วเชื่อคะ แต่เราไม่ได้เลี้ยงลูกแบบโบราณนะคะ ป้อนข้าวลูก6+++ ปล ดาราท่านนึงเค้ายังติดเลยค่ะ

ไม่ติดค่ะ เพราะสิ่งที่ปกป้อง ป้องกันอันตรายให้ลูกได้ดีที่สุด คือแม่ค่ะ ไม่ใช่เข็มกลัด แต่ถ้าท้องเล็กๆดูไม่ออก แล้วไปเดินในชุมชน จะติดไว้หน่อยก็ไม่เสียหายค่ะ เค้าจะได้ระวังเราหน่อย

ติดเลยค่ะ มันไม่มีผลอะไรว่าลูกเราจะแข็งแรงรึไม่แข็งแรง คนอื่นจะได้รุ้ว่าเรากำลังท้องนะ สิ่งที่ทำให้ลูกเราแข็งแรงคืออาหารที่เราทานเข้าไปค่ะ

ไม่เคยติดตั้งแต่ลูกคนแรกค่ะ ไม่เชื่อความคิดแบบเก่าด้วยค่ะ กลัวไปพิงขอบโต๊ะไรๆละเข็มพับจิ้มพุงตัวเองด้วย บ้านนี้ไม่ติดค่ะลูก2ละ

เราเคยติดค่ะ อันใหญ่ด้วย แต่คนสมัยนี้ไม่สนใจอะไร ขนาดตอนนี้จะ 8 เดือนแล้ว ล่าสุดเดินท้องใหญ่ไปซื้อของในห้าง ยังมีแต่คนจะชนเอาค่ะ

4y trước

ใช่ค่ะ นั่งวินมอไซค์ยุครั้งหนึ่งไม่เบรคเลยค่ะตรงลูกระนาด ทั้งๆที่ท้องก็ใหญ่

ติดได้เลยค่ะ การติดเข็มกลัด เพื่อเป็นที่สังเกตุให้คนรอบตัวเห็นและรู้ว่าเรากำลังตั้งครรภ์เพื่อที่ได้ระมัดระวังด้วย

เราติดไม่กี่ครั้งเองค่ะ เอาตาทสะดวก ถ้าท้องอ่อนต้องเดินทางบ่อย ติดเพื่อให้คนรอบข้างรู้ว่าท้องก็ดีค่ะแม่

รู้​ว่า​ท้องเกือบจะ​3เดือน​ก็ติดเลยคะ​ ทางนี้ก็ติดตลอดนะ แล้วแต่เราสบายใจ​ด้วย​ไหมน๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา