ท้องไหม

พึ่งตรวจตอนเช้าวันนี้เลย จะท้องไหมคะ สอบถามผู้รู้หน่อยคะ

ท้องไหม
383 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เครื่องตรวจออกแบบมาให้ตรวจฮอร์โมน HCG ค่ะ ซึ่งฮอร์โมนนี้จะมีอยู่ในคนที่ตั้งครรภ์เท่านั้น ถ้าไม่ตั้งครรภ์ยังไงก็ไม่ขึ้น แล้วที่ขึ้นแบบนี้ก็แสดงว่า.... นั่นแหละค่ะคำตอบ ไม่ว่าจะจางหรือเข้ม ตราบใดที่ยังมองเห็นขีดที่สองอยู่ก็คือคำตอบค่ะ

ท้องค่ะ แต่ถ้าจะให้ชัวร์ ไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาลซ้ำอีกทีก็ได้ค่ะ เพราะว่าดิฉันก็ขึ้นขีดอ่อนๆ แล้วไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาลเพื่อความชัวร์ ปรากฏว่าท้องชัวร์ค่ะ// ยินดีด้วยค่ะ

5y trước

อ้อ ลืมๆ ไป พูดผิด ตรวจฉี่ ค่ะ ลองไปติดต่อ แล้วแจ้งว่า อยากทราบผลท้องที่แน่ชัดค่ะ เดี๋ยวพยาบาลจะดำเนินการให้เราตรวจฉี่ ค่ะ ของเรา โรงพยาบาลเชียงราย ตรวจเช้า เย็นๆ ก็รู้ผลค่ะ จากนั้น ประกาศได้เต็มที่ค่ะ

Thành viên VIP

แสดงว่าปประจำเดือนมาไม่ตรรงแล้วตรวจเลยใช่ป่ะค่ะ ความเข้มข้นของสี แสดงถึง อายุของการตั้งครรภ์ ถ้าจำไม่ผิดเราเคยอ่านเจอ😅 ถ้าเอาชัวร์ พรุ่งนี้เช้ารองตรวจอีกครั้ง

รออีก7วันตรวจใหม่ค่ะ แต่ถ้าทำงานเสี่ยงอันตราย เช่นเดินเยอะ ยกของหนัก อยู่ในภาวะเครียดแนะนำให้ไปตรวจ รพ ค่ะ แต่ว่าบ้านนี้จาง แต่ท้องนะค่ะ ตอนนี้ 6 สัปดาแล้วค่ะ

แบบนี้เราว่าท้องแล้วนะคะ​ ของเราตรวจมา3รอบก็ขึ้น2ขีดจางๆแบบนี้ตลอดทั้ง3อัน​ แต่​ วันนี้คุณหมอนัดมาตรวจอัลตร้าซาวน์ก็เจอถุงไข่แดงแล้วค่ะ​

อ่านรายละเอียดในใบกำกับหรือรายละเอียดของกล่องชุดตรวจเลยค่ะ ว่าขึ้น 2 ขีดตั้งครรภ์ไหม หรือไม่ก็เว้นอีก 1-2 สัปดาห์ซื้อมาตรวจใหม่อีกรอบค่ะ

Thành viên VIP

ท้องค่ะ ของเราอีกเส้นจางกว่านี่ พออีก 4 วัน ชัดเลย แต่ถ้าอยากรุ้ ไปตรวจเลือดทีเดียวเลยค่ะ อีกซัก 2 วัน ให้ฮอร์โมนมันเพิ่มชัดเจนไปเลย

ยินดีด้วยค่ะคุณแม่ จางแค่ไหนก็ท้องค่ะ แต่เพื่อความสบายใจ และความชัวร์ จะไปตรวจเลือดที่ รพ.หรือ คลินิคก็ได้นะคะ

ท้องครับ ของแฟนผมทีแรกก็ขึ้นจางๆแบบนี้ แต่พอมาดูอีกวัน ขึ้นชัดเจนมากกว่าเดิม เอาชัวร์ๆไปตรวจเลือดเลยครับ

ท้องเเล้วครับของเเฟนผมก็ขึ้นเเบบนี้หลังจากนั้นก็ตรวจใหม่ในอีกหนึ่งอาทิตสรุปท้องครับ #ยินดีด้วยครับ😀😀😀