ท้อง 8 week ดื่มน้ำอัดลมได้ไหม

พอดีเราขมลิ้น แพ้ท้อง คลื่นไส้ อยากน้ำอัดลมมากๆเลย แต่คนรอบข้างบอกอันตราย แต่เราเห็นคนท้องหบายคนก็กินได้ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

จริงๆ เราแนะนำเฮบลูบอยผสมน้ำ อีกเสียงนะคะ เป็นวิธีที่หมอใช้ด้วยค่ะ ช่วยได้จริงๆ แพ้ท้องหนักๆ อาเจียนหนักๆ โดยส่วนตัวเราคิดว่าน้ำอัดลมทานก็ไม่ดีนะคะ เพราะว่าพวกนี้มีคาเฟอีน แล้วก็ไปแย่งแคลเซียมของตัวแม่และลูกน้อย เราเองไม่ทานน้ำอัดลม ไม่มีอาการปวดตามร่างกายเลยค่ะ ตอนนี้28w แล้วค่ะ

กินได้พอหายอยากค่ะ แต่ควรเลี่ยง .. ส่วนประกอบหลักคือ กรด สี น้ำตาล สารกันบูด คาเฟอีน กินทุกวันก็เหมือนป้อนสารกันบูดให้ลูกทุกวัน .. แม่กินยังไงลูกก็ได้แบบนั้น ไม่ใช่ทุกคนค่ะที่โชคดีกินจนคลอดแล้วลูกออกมาปกติ ปล. น้ำอัดลม1กระป๋อง น้ำตาล= 8ช้อนชา ระวังเบาหวานขณะตั้งครรภ์ด้วยค่ะ

เราก้อแพ้ท้องหนักนะ...เราซื้อน้ำหวานเฮลซ์บลูบอยมาชงจางๆพอมีรสหวานอ่อนๆจิบเอาจ้าเพราะคนอาเจียนมากๆจะขมคอหมอบอกของรสหวานจะช่วยบรรเทาได้แต่ห้ามกินเยอะเพราะต้องควบคุมไม่ให้น้ำตาลขึ้นระหว่างตั้งครรภ์ค่ะ

บ้านนี้กินค่ะ.. แพ้ท้องหนักมากกกกกก แต่วันละแก้วพอแก้ขมคอ... และตามด้วยน้ำขิง... พอช่วยได้ แพ้แบบทานไรไม่ได้เลย.. แม้แต่น้ำเปล่าก็แพ้​ ตอนนี้36+4 แล้วน้องแข็งแรงดี.. ดิ้นเก่งมาก

4y trước

✌️✌️✌️😊😊

ทานได้ค่ะ นิดเดียวนะคะ บ้านนี้ตามใจปากน้ำตาลเกิน จนตอนนี้ต้องงดหวานทุกอย่างเลยค่ะ😂

ขอบคุณทุกคนนะคะ เรากินแล้วค่ะ ชื่นใจ หายอยากเลยค้า

แม่บอกนิดหน่อยได้ค่ะแก้วนึงพอหายอยากอย่าเยอะนะคะ

กินได้ค่ะ แต่แนะนำน้ำอัดลมไม่มีสี พวกสไปร์ท ค่ะ

Super Mom

กินได้ค่ะ แต่ไม่ควรกินเยอะ แค่พอหายอยากค่ะ

กินได้ค่ะ แต่อย่ามากเกินไป พอได้หายอยาก