แม่คะว่าสอบถามหน่อยคะ

พอดีว่าวันที่6มิถุนาคม ตรวจขึ้น2ขีดจางๆ แล้วว่าจะไปฝากท้องเมื่อวาน ปรากฎว่าตรวจไม่เจอ หมอก็ไม่ให้ฝากคะ แม่ท่านไหนเคยมีประสบการณ์ แบบนี้ไหมคะ หมอไล่กลับมาเลยคะ ตรวจ2วันติดขึ้นแบบนี้ทั้งสองวันคะงงมากคะไม่ท้องเฉย

แม่คะว่าสอบถามหน่อยคะ
29 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

ของเราแบบนี้เลยค่า ตรวจแล้วขึ้นจางมากๆ ไปหาหมอช่วงบ่าย ดื่มน้ำเข้าไปเยอะด้วย หมอตรวจฉี่ ผลออกมาว่าไม่ท้องค่ะ อีก 2-3 วันเราเลยไปตรวจเลือดอีก รพ. นึง ปรากฎว่าท้องจ้า ผลเลือดขึ้นแค่ 600 คือท้องอ่อนมาก คุณหมอบอกว่า เพิ่งจะปฏิสนธิ บางคนไข่ตกช้าเร็ว ไม่เท่ากัน เลยทำให้ผลตรวจขึ้นช้าค่ะ แต่ยังไงแล้ว 2 ขีดแบบนี้ ท้องแน่นอนค่ะ

Đọc thêm
5y trước

สาธุขอให้ท้องที่เถอะคะตอนนี้กังวนมากคะอยากมีน้องมากๆคะ ยังโชคดีที่มีคนอาการเหมือนกันขอบคุณที่เข้ามาเมนนะคะ

ฮอร์โมน hcg ในช่วงแรกจะต่ำมากค่ะ หากแผ่นทดสอบของคุณหมอมีความไวต่ำกว่าของคุณแม่ก็อาจตรวจไม่พบหรือถ้าตรวจจากปัสสาวะคนละช่วงเวลากัน อาจทำให้ค่า hcg ต่ำลงจนตรวจไม่เจอก็ได้ค่ะ เพราะ hcg จะสูงที่สุดในปัสสาวะแรกในตอนเช้า ถ้าให้ชัวร์ขอคุณหมอตรวจเลือดดีกว่าค่ะ

5y trước

ขอบคุณแม่มากคะ ว่ารอสิ้นเดือนนี้จะไปซาวดูใหรู้ไปเลยคะ

ตรวจไม่เจอคือคุณหมอเค้าตรวจยังงัยคะ ถ้าอัลตร้าซาวด์ยังไม่เห็นอะไรนะคะ เพราะยังอ่อนมาก ต้อง 5 weeks. ไปแล้วหรือค่าฮอโมน HCG 1,500 ขึ้นไป ถึงเห็นถุงตั้งครรภ์ค่ะ. แต่ถ้าคุณหมอเจาะเลือดตรวจ ต้องดูว่าค่า HCG เท่าไรค่ะ

5y trước

อาจจะติดแล้วตัวอ่อนฝ่อไปค่ะ ถ้าเจาะเลือด จะรู้ผลชัดเจนกว่านี้ค่ะ

ตอนอ่านผล​ ตั้งทิ้งไว้นานรึป่าวคะ​ ปกติชุดตรวจจะอ่านผลได้ภายใน5นาที​ (ต้องอ่านตามเอกสารที่มากับชุดตรวจ)​ หากตั้งทิ้งไว้นาน​ อาจจะทำให้เกิดผลบวกปลอมได้คะ​

5y trước

ตรวจก็ขึ้นมาเลยคะไม่ได้รอคะ

ของเราก็ขึ้นจางๆแบบนี้แหละเลยไปตรวจโรงบาลเพื่อความแน่ใจปรากฏว่าขึ้นจางๆเหมือนกันเลยขอหมอซาวด์ดูก็ไม่เจออะไรหมอเลยนัดมาอีก2สัปดาห์ตอนนี้จะ6เดือนแล้วค่ะ

5y trước

จางๆอยู่คะเเม่เเต่ตรวจวัน20/6/62ตรวจไม่ขึ้นเลยคะเเม่

ของเราขึ้นแบบนี้ยังไม่กล้าไปหาหมอเลยค่ะ กลัวไม่ท้องเหมือน ถ้าท้องอาจจะยังอ่อนๆอยู่ เลยกะไปตรวจแล้วฝากได้เลย ไม่ทราบว่าฝากครรภ์ได้ตอนกี่วีคคะ

Post reply image
5y trước

ถ้ารู้ว่าท้องก็ฝากได้เลยค่ะ

เป็นคะ ต้องไปตรวจเลือด ที่ รพ. ถึงจะชัวร์คะ เราซื้ิอที่ตรวจครรมาหลายยี่ห้อมาก ขึ้นแบบนี้ทุกยี่ห้อ ไปตรวจปัสสาวะที่ คลีนิกก็ไม่เจอคะ

5y trước

ชัวร์สุดคือตรวจเลือดใช่ไหมคะ สรุปแม่ท้องไหมคะ

เราขึ้นแบบนี้คะ พรุ่งนี้จะไปฝาก อันนี้ตรวจ แบบไม่มีหวังเพราะเคยตรวจที่ผ่านมาขีดเดียวตลอด พอขึ้นแบบนี้ถึงกับมือสั่นเลยค่ะ

Post reply image
Thành viên VIP

ประจำเดือนขาดไปนานยังค่ะ หรือไม่ก็รออีก 2 อาทิตย์ค่อยตรวจใหม่ เพราะบางทีฮอร์โมนอาจไม่สูงมากเลยตรวจไม่เจอค่ะ

5y trước

จ้าขอบคุณมากคะ

.เหมือนกันกันเลยค่ะแต่ไปพบหมอที่คลินิคเขานัด2อาทิตตรวจอีกทีค่ะ.. ศุกร์​หน้าครบ2อาทิตย์จะได้รู้ผลค่ะ

5y trước

ถึงว่าเราก็อยากชาวให้เเน่ใจเพราะเคยเเทงลูกเเล้วครั้ง1รอบนี้เลยอยากตรวจให้ระเอียดพร้อมจ่ายค่าชาวขอบคุณคะจะเปลี่ยนแล้ว🙏🏻🙏🏻

Câu hỏi liên quan