สอบถามเรื่องเตรียมของให้ลูกหน่อยค่ะ

พอดีว่าจะเตรียมของให้ลุกเลยอยากจะถามว่าแม่ๆเตรียมซื้อของให้ลุกกี่เดือนคะตอนนี้เเม่บ้านนี้7เดือนแล้วยังไม่ได้เตรียมเลยคะจะซื้อที่นอนมาเตรียมด้วยแต่คนแถวบ้านบอกบางคนบอกซื้อที่นงที่นอนเตรียมไว้เลยแต่บางคนก้บอกซื้อของอย่างอื่นไปก่อนยกเว้นที่นอนเลยอยากรู้ว่า7เดือนซื้อที่นอนเตรียมเลยดีมั้ยคะ ขอสอบถามหน่อยนะคะเเม่ๆอย่าว่ากันนะ ?

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ซื้อเลยจ้าแม่ บ้านนี้ก็ซื้อเตรียมทุกอย่างเลย ที่เค้าไม่ให้ซื้อเพราะบางทีที่นอนเด็กใช้ผ้าห่มปูรองนอนแทนได้ค่ะแม่ เพราะกลางคืนน้องจะนอนข้างแม่ ใช้ผ้าปูนิดหน่อยหมอนหลุมก็นอนได้แล้วค่ะ

บ้านนี้ครบทุกอย่างตั้งแต่7เดือนแล้วค่ะ พอมาถึงตอนนี้รู้สึกโล่งมากที่เตรียมไว้ เพราะร่างกายเราเปลี่ยนไปเยอะค่ะ เดินมากก็ไม่ไหว ยืนนานก็ไม่ได้ เตรียมไว้ตั้งแต่เนิ่นๆดีกว่าค่ะ

ซื้อเลยค่ะแม่ 7 เดือนแล้ว เหลือเวลาแค่นิดเดียวเอง บ้านนี้เตรียมตั้งแต่5เดือน ตอนนี้ 34+2w ยังมีขาดอีกนิดหน่อย เอาของที่จำเป็น ต้องใช้เวลาคลอด ก่อนก็ได้ค่ะแม่ ❤️

Đọc thêm

ทะยอยซื้อเลยคะ ของใช้เด็กมีจุกจิกเยอะ จำพวกเสื้อผ้า,ผ้าอ้ออม,ผ้าเช็ดตัว จำพวกผ้าอื่นๆต้องเอามาซักอีก ยิ่งท้องแก่ยิ่งเหนื่อยมากๆคะ

บ้านนี้เตรียมตั้งแต่รู้เพศค่ะ ทยอยหาของที่ถูกใจไปเรื่อยๆ ไม่ต้องเร่งรีบ กำหนดคลอดมกราคมตอนนี้จัดของเตรียมไปคลอดพร้อมแล้ว

ซื้อตั้งแต่4เดือน ตอนนี้แปดเดือน เหลือแค่คาร์ซีทค่ะ นอกนั้นเตรียมตรบแล้ว ลิสต์รายการไว้แล้วเตรียมตามนั้นเลยค่า

กำหนดกุมภาคะ เริ่มเตรียม เริ่มมาซักตั้งแต่ 4 เดือน ตอนนี้ครบหมดแล้วคะ ท้องแก่ก็นอนตีพุฃรอเวลาอย่างเดียว

Post reply image

บ้านนี้ทยอยซื้อตั้งแต่รู้เพศค่ะ เดือนละนิดละหน่อย ซื้อทีเดียวไม่ไหวค่ะ ตอนนี้8เดือนได้ครบแร้วค่ะ

ถยอยซื้อไว้เลยค่ะแม่ แต่เสื้อผ้าน้องไม่ต้องซื้อเยอะเด็กสมัยนี้​โตเร็ว.. เดี่ยวใส่ไม่ได้😉

Thành viên VIP

ซื้อไปเถอะค่ะ..เด่วพอท้องแก่ใกล้คลอดจะออกไปไหนมาไหนยาก..เหนื่อยง่าย.. เตรียมไว้เนินๆจะดีกว่า

Câu hỏi liên quan