ที่ตรวจครรภ์ราคา แพงไหมคะ ราคาประมาณเท่าไรคะ

พอดีจะไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจค่ะ เลยอยากรู้ว่าราคาประมาณเท่าไรคะ

26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เซเว่น 49 มีค่ะของเอ็กซ์ตร้าแบบแผ่นจุ่มแต่ดูดีๆนะมีกล่องเรียวยาวกับก่อนสั้นๆใหญ่ๆราคาห่างกัน 10 บาท หรือจะฟรีแคร์ก็ 59 ตัวนี้มีบอกว่าขึ้นจางก็ท้อง หรือจะอันละ 5 บาทในช็อปปี้ใช้ได้เหมือนกันค่ะ เราลองมาหลายแบบ แต่แบบปากกาซื้อเซเว่นหรือร้านยาจะตรวจเจอเร็วกว่าปากกาอันละ 10 ในช็อปปี้ แต่ถ้าแผ่นตรวจมีประสิทธิภาพเท่ากันค่ะตรวจเจอได้ไวเหมือนกัน ปจด.ขาดวันเดียวก็เจอ เราชอบสั่งในช็อปปี้มาตุนทีละ 10-20 อัน เพราะว่าถ้าให้เทียบซื้อเซเว่นสองอันในราคาเท่ากันมันได้ของช็อปปี้ 20 อัน เลยเลือกช็อปปี้มากกว่า ถ้าซื้อเหมา 10 อันเสียค่าส่งรวม 73 บาทเอง ส่วนคู่มือทุกร้านเค้าปริ้นมาให้ เราชอบตรวจถี่เราก็เอาในเน็ตนี่แหละคุ้มกว่า

Đọc thêm
2y trước

ใช่เลยเราก่อคิดว่าในช็อปปี้ถูกกว่ามาก

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตตอบคำถามนะคะ การตรวจครรภ์ว่าตั้งครรภ์หรือไม่นั้น โดยทั่ว ๆ ไปแล้วจะมีอยู่ด้วยกัน 2 แบบ นั่นก็คือ การทดสอบตั้งครรภ์ด้วยตัวเอง และการตรวจครรภ์ทางห้องทดลอง แต่ละแบบก็มีราคาต่างกันไป โดยสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ https://th.theasianparent.com/pregnancy-tests/

เอาถูกๆก็สั่งในช็อปปี้เลยค่ะ ส่วนตัวซื้อแบบปากกา ฉี่ใส่เลยแล้วรอดูผล ราคาน่าจะเริ่มที่9บาท ถามว่าแม่นยำไหม แม่นนะแม่ ตรวจรอบแรกก็ขึ้น2ขีดแล้ว ซื้อมาสัก3-4อัน ไว้ตรวจซ้ำด้วยนะคะ☺️

ซื้อตามร้านขายยาจะอยู่ที่ประมาณ60บาทขึ้นไปค่ะแล้วแต่ว่าที่ตรวจจะเป็นแบบไหนค่ะ

มีหลายราคา 50 ขึ้นไป แล้วจะเลือกยี่ห้อ ร้านสะดวก 711 หรือ ร้านขายยาทั่วไป

ในเภสัช50 บาทค่าแต่ในชอปปี้อันละ5บาท คุณภาพเท่ากัน🤣

Super Mom

บ้านนี้ซื้อที่ร้านขายยา ราคาประมาณ 60-70 กว่าบาทค่ะ

เซเว่นจะ จุ่ม18บาท เเบบดีหน่อยฉี่ผ่าน50-60บาท

49บาทในเซเว่น ในร้ายขายยาก็ไม่เกิน100ค่ะ

49บาทในเซเว่นค่ะ บางช่วงซื้อ1แถม1

Câu hỏi liên quan