ฝากโรงบาลรัฐ

ฝากท้องกับโรงบาลรัฐ ตั้งแต่ฝากท้องจนตอนนี้ อายุครรท์14สัปดากับอีก4วัน ยังไม่เคยได้ฟังเสียงหัวใจลูก ยังไม่เคยได้ซาวดูน้องเลย (มีแต่เราเสียตังไปซาวที่คลินิคเองตอนอายุครรท์8สัปดา) อยากทราบว่าแม่ๆบ้านไหนเจอโรงบาลรัฐแบบนี้บางคะ (และยังไม่รุ้กำหนดคลอดแน่ชัดเลยด้วย)

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราฝากโรงบาลรัฐเหมือนกัน ตอนนี้18วีคแล้ว ยังไม่เคยฟังเสียงหัวใจน้อง หรือซาวด์เลยค่ะ เพราะหมอว่าซาวด์ท้องอ่อนจะไม่เห็นตัวน้องค่ะหมอเลยรอซาว ตอน5เดือนเลย รอวนไปค่ะแม่ เขาว่า21วีคน่าจะซาวค่ะแม่ แล้วแต่พื้นที่ด้วยมั่งค่ะแม่

ของเราไปฝากตอน 7สัปดาห์ หมอซาวผ่านช่องคลอดเจอตัวเรียบร้อยกำลังดุ๊กดิ๊กเลย นัดล่าสุดก็ได้ฟังเสียงหัวใจแล้ว ตอนแรกหมอบอกน่าจะยังไม่ได้ยิน แต่กลับได้ยินเฉย ฝากรพ.ราชวิถีค่ะ แถวอนุสาวรีย์

เราได้ซาวด์ครั้งเดียวเองตอนใกล้จะ 4 เดือน ไม่ได้เห็นอะไรเลยหมอไม่ให้ดูจอ เสียงหัวใจลูกก็ไม่ได้เปิดให้ฟัง เดือนหน้านัดซาวด์เพศถามมาไม่มีรูปอัลตร้าซาวด์ให้ เราต้องถ่ายวีดีโอเอง

ของเราได้ซาวด์ทุกรอบทุกสัปดาห์ แต่ว่าเราเสี่ยงแท้งอ่ะค่ะเลยต้องติดตามดูน้องตลอด สอบถามคนที่ไม่มีอะไรเสี่ยงได้ซาวด์ไตรมาสละ1ครั้ง

2y trước

ของเราท้องต่อหลังแท้งทันที และมีเลือดออกตั้งแต่6วีคทุกท้อง หมอจำเป็นต้องซาวด์ดูการเจริญเติบโตทุกวีคค่ะ เป็นทุกท้องเลยตั้งแต่ท้องแรกเมื่อ10ปีก่อนเลย ฝากคนละหมอก็ได้ซาวด์ทุกครั้งเหมือนกัน

เราฝากรพ.รัฐ ซาวน์ตอน 11 สัปดาห์ ฟังเสียงหัวใจตอน 15 สัปดาห์ นัดซาวน์อีกทีตอน 20 สัปดาห์ แต่เจาะเลือดทุกครั้ง 🤣 พยาบาลงงกะผลเลือดอีพ่อ

ทางนี้ก็ฝากโรงพยาบาลรัฐนะคะ ได้ซาวด์ทุกครั้งที่ไปเลยค่ะ แต่เคยมีประวัติแท้ง 3 รอบ หมอเลยต้องซาวด์ดูและติดตามจนกว่าจะมั่นใจค่ะ

ของเราฝากพิเศษกับโรงพยาบาลรัฐ ได้ตอนท้องอ่อนๆได้ซาวทุกอาทิตย์เลยค่ะเพราะเสี่ยงแท้ง พอเริ่ม 3 เดือนหมอนัดเป็น 2 อาทิตย์ครั้งค่ะ

เราเจอเพื่อนแล้ว ซาวด์ครั้งแรกตอน9wจนตอนนี้17w2dยังไม่ได้ฟังเสียงหัวใจลูกเลยอยากไปเสียตังซาวด์เองแล้วหมอนัดซาวด์22มีนา รพ.รัฐบาล

ฝากโรงพยาบาลรัฐเหมือนกันค่ะ แต่ฝากครั้งแรกก็ได้ซาวด์เลย คุณหมอมีตารางมาให้ดูด้วยว่าซาวด์ครั้งต่อไปตอนไหนและทำอะไรบ้าง

Post reply image
Thành viên VIP

ได้ซาวด์ทุกครั้งทุกครั้งเลยนะ ได้ซาวด์ตั้งแต่ไปฝากครรภ์เลยจ้า ท้องที่2ละด้วย โรงบาลรัฐเหมือนกัน

2y trước

ดีจังเลยคะ คงแล้วแต่โรงบาล แอบอิจฉานิดๆ เพราะได้ฟังเสียงหัวใจก็ยังดี🥰🥰

Câu hỏi liên quan