ผลน้ำตาลได้ 143 เตรียมกินน้ำตาล 100 ml

ผลน้ำตาลตรวจคัดกรองได้ 143 เตรียมกินน้ำตาล 100 ml รบกวนขอคำแนะนำแม่ ๆ หน่อยค่ะ ทานอาหารอะไรกันบ้างเพื่อให้ผ่านรอบนี้ค่ะ

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ค่ะ เพราะอายุเยอะด้วยและพอรุ้ว่าท้องก็กินทุกอย่างที่เขาว่าดี กินหมด พอตรวจเจอเบาหวาน ก็ไม่ทานข้าวขาวเลยเปลี่ยนเป็นข้าวกล้อง งดของหวานทุกชนิด ถ้าอยากทานหวานก็ทานผลไม้เอาค่ะ ดื่มนมพร่องมันเนย น้ำเปล่า ตอนนี้คุมมา1เดือนแล้ว น้ำตาลลด นน.ก็ลดด้วย ไม่ยากค่ะ สู้ๆนะคะ

เกินมาแค่ 3 เองค่ะแม่บ้านนี้ 149 ค่ะ เตรียมกินน้ำตาล 100 ml วันที่ 17 นี้เหมือนกันค่ะ งดของหวาน กินข้าวกล้อง ข้าวไรซ์เบอรี่ ลดแป้ง เน้นโปรตีนค่ะ เนื้อไก่ ปลา หมูไม่ติดมัน ผลไม้ที่น้ำตาลไม่สูงค่ะ แก้วมังกร ฝรั่ง แอปเปิ้ล บ้านนี้คุณหมอแนะนำมาประมาณนี้ค่ะ

5y trước

ใช่ค่ะต้มไม่ใส่น้ำตาลแต่ก็ต้องคุมอาหารควบคู่ไปด้วยนะคะบ้านนี้เจาะมาเมื่อวันที่17ผ่าน ทั้ง4เข็มเลยค่ะ

กินข้าวกล้องค่ะแม่ เน้นผักกับปลา งดหวานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นน้ำตาลหรือน้ำหวาน รวมทั้งผลไม้รสหวานจัดด้วยค่ะ นมที่แม่กินดูข้างกล่องด้วยนะคะว่าน้ำตาลเท่าไหร่ ถ้าช่วงนี้แนะนำให้ทานนมสูตรไม่มีน้ำตาลไปก่อนค่ะ

5y trước

ค่ะแม่ พรุ่งนี้จะเริ่มปรับอาหาร ส่วนนมกินนมจืดพร่องมันเนย กับ นมแอลมอนแบบจืดค่ะ

สรุปคุณหมอเพิ่งแจ้งวันนี้ค่ะ ให้งดน้ำงดอาหาร และนัดมาตรวจน้ำตาล 75 ml วันที่ 10 กันยานี้อีกรอบ เจาะ 3 เข็ม #กินน้ำตาลไม่กลัวกลัวตอนเจาะ😭 ตอนนี้ 30.3 w แล้วหิวบ่อยด้วยค่ะ ต้องลดแป้งอีก กินผลไม้ก็ไม่หายหิว

ของเราตรวจรอบสอง น้ำตาล146 เกินมา6 หมอนัดเจาะใหม่ใน1สัปดา กินน้ำตาล100ml เจาะเลือด4เข็ม ผลออกมาปกติไม่เป็นเบาหวานคะ แต่แขนที่โดนเจาะ4ครั้ง เขียวเลยคะ เราลดของหวาน กินน้ำต้มใบเตย คะ

กินน้ำเปล่าตลอดนะคะ อย่ากินน้ำหวานทั้งสัปดาห์เลย เด๋วตรวจรอดละค่อยว่ากัน กินน้ำตาล 100 กรัม น้ำตาจะร่วงนะคะ เตรียมมะนาวไปด้วยนะคะ

5y trước

ขอบคุณจ้า ตรวจครั้งนี้อายุครรภ์ 8 เดือนแล้วค่ะ น่าจะรอบสุดท้าย เพราะนัดผ่า 18 ตุลาค่ะแม่ ✌✌

งดของหวาน งดแป้ง งดข้าวขาวกินข้าวกล้องเเทนค่ะ บ้านนี้พึ่งไปตรวจมาเกือบไม่ผ่าน😆😆เจาะเลือดเเขนช้ำยังไม่หายเลย

กินน้ำใบก่อนไปตรวจ1อาทิตย์ผ่านแน่นอนจร้า

ก่อนถึงวันนัด พยายามงดหวาน กินผักเยอะๆคะ

งดของหวานค่ะ ผ่านแน่นอนค่ะ