ป้อนข้าว

ป้อนซีรีย์แลคตั้งแต่สองเดือนเป็นไรไหมค่ะ

22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เรื่องนี้เราเคยปรึกษากับหมอนะคะ ตอนน้อง5เดือน จะเริ่มป้อนพวกข้าวบดต่างๆ หมอบอกว่าที่อยากให้ปัอนตอน6เดือน เพราะตอนนั้นน้องคอแข็ง และเริ่มนั่งเองได้แล้ว อาหารจะย่อยได้ ลูกเรานั่งเองตอน5เดือน หมอก้ว่าจะป้อนเลยก็ได้ หรือถ้าจะรอ6เดือนก็โอเค แต่ถ้า2เดือน เราว่าลำไส้น้องอาจจะยังย่อยอาหารได้ไม่ดีพอ อันตรายนะคะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

ลูกเราคลอดมา4เดือนแล้วค่ะ กินแต่นมแม่ล้วนๆ น้ำก็ไม่ได้กิน แม่แต่นนมาพูดกรอกหูตลอดว่าทำไมไม่ป้อนกล้วยให้ลูกกินไม่บดข้าวให้ลูกกิน แต่เราไม่สนใจค่ะ ปล่อยให้เขาพูดไป อย่าสนใจ รอครบ6เดือนค่ะค่อยให้กิน

4y trước

จริงค่ะ

Thành viên VIP

แม่ควรศึกษาวิธีเลี้ยงลูกนะคะ สมัยนี้ในเน็ตมีเยอะแยะเลย อย่าลองอะไรผิดๆ ยิ่งเรื่องที่คุณแม่โพสถามยิ่งไม่ควรเลย 6 เดือดไปค่อยกิน หมอแนะนำเชื่อหมอเถอะค่ะ คำโบราณอย่าเชื่อทุกเรื่องปลอดภัยไว้ก่อน

4y trước

นั่นน่ะสิค่ะ บ้านนี่ คนโบราณเค้ายังให้กินได้ตอน 6 เดือนเลย เล่าให้ย่าฟังเรื่องนี้ ย่ายังตกใจ 555

ไม่ควรคะ ต้องป้อนตอน6เดือน และซีรีแลคมีรสหวานไม่ควรให้ทานนะคะ เสี่ยงเด็กเป็นเบาหวานคะ ตอนลูก6เดือนเราเอาผักกับข้าวมานึ่ง ปั่นละเอียดให้ลูกกินคะ

เป็นค่ะ อันตรายมาก ลำไส้น้องจะอุดตัน ลำไส้อักเสบ ให้กินนมแม่อย่างเดียวถึง6เดือนค่ะ อย่างอื่นไม่ต้อง ขอร้องเลยนะคะว่าอย่าให้กิน เด็ดขาด!!!

อย่าพึ่งให้น้องกินค่ะ บ้านนี้ยายอยากให้กินมากค่ะ เราก็บอกนะว่าอย่าพึ่งให้น้องกิน พอวันนั้นให้น้องเสร็จสักพักน้อง ขี้แตกเลยค่ะ

จ​ริง 2 เดือนน้ำเปล่ายังไม่ให้กินด้วยซ้ำ.. กระเพาะน้องนิดเดียวอยู่เลยค่ะ ก่อนให้อะไรเขาทานศึกษาในเว็บก่อนก็ได้ค่ะ มันอันตรายค่ะ

ไม่ควรน่ะค่ะต้องรอน้องครบหกเดือนก่อนน่ะค่ะระบบย่อยยอาหารน้องยังไม่สมบูรณ์ระวังลำไส้น้องอุดตันใส้เน่าได้น่ะค่ะ

แล้วคุณจะรีบป้อนทำไมคะ ไม่เข้าใจเลยอยากรู้เหตุผลจังค่ะ แค่2เดือนเองสงสารเด็กนะคะถ้าเขาพูดได้คงบอกคุณแล้ว

Thành viên VIP

ข้างกล่องไม่อ่านหรอเขียนตัวอย่างใหญ่ว่า6เดือนขึ้นไป สักแต่จะมีลูกจริงๆ ศึกษาบ้างวิธีเลี้ยงลูกอ่ะ