ประสบการณ์แปลกๆ!!!

ปากมดลูกเปิด3เซน!!! หมอไล่กับบ้านบอกอายุครรภ์ยังน้อย 37w5d?

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

แบบนี้ก็มีหรอค่ะ บ้านนี้เปิดแค่ 1 เซน หมอถามว่าจะนอนรอหรือกลับไปรอที่บ้าน ก็เลยตัดสินใจนอนรอ ไม่ถึง 2 ชั่วโมงเปิด 3 เซน นอนรอไม่ถึง 5 ชั่วโมง บอกหมอปวดเบ่งแล้ว หมอก็ลีลากว่าจะมาดูยังมาว่ามันจะปวดเบ่งอะไรเร็วขนาดนั้น พอมาดูหัวเด็กจะโผล่แล้วค่ะ ยังมาด่าเราอีกจะคลอดตรงนี้เลยหรอ ไล่เราเข้าห้องคลอด เดินก็จะเดินไม่ได้แล้ว หัวเด็กมันติด 😂 เข้าห้องแปปเดียวไม่ถึง 2 นาที ออกเลยคะ คลอดง่ายมาก ขอให้คุณแม่คลอดง่ายๆ แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะคะ

Đọc thêm

ถ้าเป็นท้องแรก มดลูกเปิด3cm. และถ้าเป็นรพ.รัฐ ส่วนมากหมอจะให้กลับก่อนนะคะ ช่วงนี้โรคโควิดกำลังระบาดด้วย คุณแม่คอยสังเกตตัวเองที่บ้าน ถ้าปวดถี่ๆมากขึ้น ให้รีบไปนะคะ สู้ สู้ค่ะ..จะได้เห็นหน้าตัวน้อยแล้ว ยินดีด้วยนะคะ

Thành viên VIP

เหมือนกันค่ะ​ หมอให้กลับมาบ้านบอกอีก2วันถึงตลอด​ ตอนนั้น37+5 เปิด2ซม.ค่ะ​ แล้วก็ตามนั้นจริงๆค่ะ​ คือตามการแพทย์​แล้ว​38w ขึ้นไปถึงจะไม่เรียกคลอดก่อนกำหนดนะคะ​ ดังนั้น​ปรกติเค้าก็จะพยายามให้ครบ38w​ค่ะ

4y trước

เป็นหมอทำคลอดชื่อดังของรามาค่ะ

ที่จริงคลอดได้แล้ว หมอที่แม่บ้านนี้ฝากพิเศษบอกว่าถ้าคลอดตั้งแต่37สัปดาห์ขึ้นไปถือว่าคลอดปกติ เพราะแม่เจ็บเตือนบ้าง หมอว่ารอสัก 37 สัปดาห์ก่อน ตอนนี้ 35 สัปดาห์ค่ะ

ส่วนใหญ่จะแบบนี้อะค่ะ เพราะคนคลอดกันเยอะ เตียงไม่พอ หมอก้อไม่อยากให้มารอคลอดที่ รพ. ไม่งั้นเตียงจะเต็มค่ะ จะรับแอทมิตก้อต่อเมื่อ ใกล้จะคลอดจริง ๆ

หมอ​ ที่ไหนค่ะ รพ.อะไร เราฝากครรภ์​กับหมอ​ แล้ว​ ขนาดปากมดลูก​เปิด3เซนฯ​ ไล่กลับ​ หากเกิดอะไรขึ้น​ หมอ​จะรับผิดชอบ​ หรือเปล่า​คะ​ เนี้ย

บ้านนี้เปิด 3 เซนเข้ารอในห้องคลอดแล้วค่ะ... งง ใจกับบาง ร.พ คือเปิดแล้วทำไมต้องไล่กลับ ไม่คิดว่าเค้าบ้านอาจจะอยู่ไกลบ้างไง

4y trước

โดยปกติแล้ว 1 ชั่วโมงเปิดทีล่ะ 1 เซน ถ้าตอนกลับคลอดกลางทางจะทำไงละ เห้อออ หมอน้อหมอ

37W สามารถคลอดได้ปลอดภัยแล้วค่ะ ของแม่ปากมดลูกเปิด 3 เซนนี่ นอนรอคลอดแล้วจ้า

Thành viên VIP

ครบกำหนดคือ38คะ ปากมดลูกแต่ละคนเปิดช้าเร็วไม่เท่ากันคะ อดใจรออีกนิดนะคะ

ของแม่คลอดน้องตอน37wพอดีจ้าปากมดลูกเปิด2ซ. หมอให้แอดมิตนอนรอคลอด เลยจ้าา