กรุ๊ปเลือดเด็ก

ปัญหาของเราคือแฟนไม่มั่นใจว่าใช่ลูกเค้าหรือป่าวทั้งที่เรารู้ดีว่าใครทำเราพลาดจึงวันที่เราต้องคลอดก่อนหนด...เราอยากรู้ว่ากรุ๊ปเลือดส่วนใหญ่เด็กมักจะได้จากใคร พ่อเด็กกรุ๊ปเลือดOส่วนเรากรุ๊ปเลือดA ใครพอทราบบ้างว่าผลจะเป็นกรุ๊ปเลือดไหน แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าเลือดลูกเรากรุ๊ปไหน

กรุ๊ปเลือดเด็ก
72 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนที่เราคลอดลูก​ก็ประเด็นประมานนี้แหละ​ แฟนเราบอกหมอไปว่ากรุ๊ปเลือดเขา​O ส่วนเรากรุ๊ป​บB พอลูกออกมาลูกABจ้า. พยาบาลวิ่งมาบอกเลยว่าไม่มีทางที่ลูกจะเป็นเ​ABซึ่งจังหวะ​นั้น​เราเข้าล้างมือในห้องน้ำพยาบาลคนนั้นวิ่งมาถามเราว่าเรานอน.. ถามยังไม่จบเราตอกกลับนอนกะผัวคนเดียวจ้า​ โมโหเลือดขึ้นหน้า​นึกว่าหมอคงเจาะไปตรวจผิดพลาด​แน่ เลยให้แฟนมาเจาะเลือดเจาะพร้อมกัน3คนพ่อแม่ลูก​ สรุป​ ผัวกรุ๊ปA. เวรกรรมมันจำกรู๊ปผิด😤😤😤 ขอโทดพยาบาล​ แล้วซัดผัวเลยค่าวันนั้น... (ยาวไปหน่อยนะคะ)​ อยากแชร์​ประสบ​กา​รณ์ขอบคุณ​ที่เข้ามาอ่าน.😅

Đọc thêm
5y trước

55555 โอ๊ยขออนุญาตขำค่ะ

-ลูกคุณมีโอกาสมีกรุ๊ปเลือดทั้ง A หรือ O ค่ะ อันนี้เรียก phenotype ต้องดูไปถึงพ่อแม่ของคุณ -คุณกรุ๊ป A มีgenotype ได้ทั้ง 2 แบบ คือ แบบ AA และ AO -Genotype ของแฟนคุณคือ OO อย่างเดียว เพราะ O เป็นยีนส์ด้อย -พ่อOO+ แม่ AO ได้ลูกที่มีgenotype OA, OO, OA, OO = กรุ๊ป A, O, A, O คือโอกาสทั้งหมด -พ่อ OO+ แม่ AA ได้ลูกที่มีgenotype ได้แบบเดียวคือ OA = กรุ๊ป A -ถ้าแม่หรือพ่อของคุณมีคนใดคนนึงเป็นกรุ๊ป O ——> ลูกน้อยของคุณเป็นได้ทั้ง A หรือ O -ถ้าแม่หรือพ่อของคุณไม่มีใครเป็นกรุ๊ปO—-> ต้องดูถึงตายายและปู่ย่าของคุณอีกทีค่ะ **หมายเหตุ OA= AO**

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณค่ะ

เหมือนกันกับแม่บ้านนี้เลยค่ะตอนท้องเครียดมากเพราะแม่แฟนและญาติๆเขาพูดว่า ใช่หลานเขามั้ยพอ แต่ทางเรามั่นใจอยู่แล้วแต่เครียดกับคำพูดเยอะเลยขู่แฟนว่าถ้าปัญหาเยอะก็จะเอาไปเลี้ยงเองที่บ้านจะไม่ให้เขามายุ่งมารับผิดชอบแต่ตัวแฟนเขามั่นใจอยู่แล้วแต่เขากลัวแม่เขาพอขู่ไปแฟนเงียบเลย พอคลอดออกมาย่ามาเห็นหน้าหลานเงียบกริบเลยทุกวันนี้เห่อหลานมากเลยค่ะ

Đọc thêm

เหมือนบ้านนี้เลยคร้าปันหาเหมือนกันแปะกรุ๊ปเดียวกันแป้ะเลยๆตัดสินใจถามคุณพยาบาลในห้องเลยค่ะต่อหน้าเคาเลยลูกกรุ๊ปอะไรก็ได้ของพ่อหรือแม่เจอคุณพยาบาลดาเลยลูกจะเอากรุ๊ปพ่อหรือแม่ก็ได้ไม่จำเป็นต้องของพ่อคนเดียวลูกได้เลือดแม่กรุปAพ่อOหน้านี้ไปทางพ่อหมดเลยหนีไม่พ้นลูกพ่อ😂😂😂😂ถ้าคุณแม่อยากรู้กรุ๊ปลูกถามเลยค่าเขาต้องตรวจทุกคนอยู่แล้วคร้า

Đọc thêm

ผลเลือดของลูกมีได้ 2 กรุ๊ป คือ A กับ O ค่ะ ถ้าแม่เป็น A แท้ ลูกมีโอกาสเป็น A เท่านั้น แต่ถ้าแม่เป็น A ไม่แท้ที่มี O ซ่อนอยู่ ลูกจะมีโอกาสเป็น A กับ O ค่ะ ส่วนเราสามีจำกรุ๊ปเลือดผิด แล้วหาว่าลูกเลือดไม่ตรงกับพ่อแม่ ตอนนี้เราเลิกไปแล้วค่ะ อย่าอยู่กับคนที่ดูถูกและไม่เชื่อใจเราเลย

Đọc thêm
Thành viên VIP

ต้องตรวจคร่าอันนี้เจอกะตัวนะคร่าครอบครัวเราเองพ่อเราOคร่าส่วนแม่เราB พี่ชายพี่สาวได้กรุ๊ปเลือดพ่อคร่าซึงเราก้คิดมาตลอดว่าเราOแต่เราพอนึกเล่นๆตอนเรียนอยากเจาะตรวดดูผลออกมาเราBคร่าเราได้กรุ๊ปเลือดจากแม่คร่า..ยังไงถ้าเรามั้นใจจิงๆแนะนำไปตรวจเลยคร่า

Thành viên VIP

เป็นไปได้ทั้งAและO จากความเป็นไปได้นะคะ แม่Aa พ่อOo เอามาโยงกันแล้ว%ลูกจะมี AO , Ao , aO ,ao (A,O ใหญ่คือยีนส์เด่นนะคะ ส่วน a,o เล็กคือยีนส์ด้อยค่ะ AO คือ มีความเป็นไปได้ 50:50 ของกรุ๊ปเอกับกรุ๊ปโอ Ao คือ ได้กรุ๊ปเอ aO คือ ได้กรุ๊ปโอ ao ได้ทั้ง เอและโอ เหมือนกันค่ะ สรุปก็คือ 50:50 ค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ถ้าอยากให้มั่นใจ ตรวจDNA ค่ะ

Thành viên VIP

เรื่องเนื้อหา ... เด็กได้โครโมโซมกรุ๊ปเลือดจากพ่อและแม่อย่างละครึ่งค่ะ ในเคสของคุณแม่ น้องอาจจะเลือดกรุ๊ปโอหรือเอก็ได้ค่ะ ถ้าอยากรู้เรื่องว่าใช่ลูกจริงไหม ต้องตรวจ DNA ค่ะ แค่กรุ๊ปเลือดสรุปไม่ได้ ขอให้กำลังใจคุณแม่นะคะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

แม่คบกับพ่อเด็กนานยังคะ เด็กมีสิทธิ์ที่จะกรุ๊ปเลือดเดียวกันกับพ่อหรือแม่ การคลอดก่อนกำหนด มันมีหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นด้านการทำงาน ด้านสุขภาพค่ะแม่ ถ้าพ่อของลูกไม่มั่นใจตรวจDNAเลยค่ะ

อาการพอๆกับที่บ้านนี้เลยค่ะ ตอนท้องยันวันคลอดเขาว่าจะตรวจ DNA แต่พอเห็นหน้าก็คือ ไม่ได้พูดเรื่องตรวจ DNAกับเราอีกเลย (ลูกออกมาหน้าเหมือนพ่อมาก!!) ปล.พ่อกรุ๊ปบี แม่โอ ลูกออกมาเป็นบีจ้า

Câu hỏi liên quan