ท้อง 3 เดือน นำ้หนักขึ้นกันกี่กิโลคะ

บ้านไหนท้อง 14 w บ้าง อาการเป็นยังไง น้ำหนักขึ้นเท่าไหร่ อัพเดทกันหน่อยจ้า

60 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ของเราก็ 14 Weeks น้ำหนักลงไป 2 โลคะ (64 เหลือ 62) เราไม่กินจุกจิก แต่เราเพิ่มปริมาณอาหารขึ้นมาอีกเพราะรู้สึกจะกินเยอะขึ้น (แต่ต้องคุมเรื่องน้ำตาล) เราช่างน้ำหนักทุกวัน น้ำตาจะไหลน้ำหนักไม่ขึ้นเลย เมื่อกี้ก่อนออกจากบ้านก็ 62 (ทั้งที่เพิ่งกินข้าวเช้า) แต่เมื่อวันเสาร์ไปหาหมอ เขาบอกว่าน้องแข็งแรงปลอดภัยดี

Đọc thêm

เราน้ำหนักขึ้น 3.5 กก แต่ไม่ค่อยมีความอยากทานอะไรเลย ทานแค่ให้พอหายคลื่นใส้ กลัวน้องไม่แข็งแรงเหมือนกันค่ะ อาการ ช่วงนี้ - สิว บนหน้า , หน้าฝาก // จะร้องให้ ตอนนี้ไม่แต่งหน้าเลย - ผิวแห้ง หนังศรีษะแห้งมาก - คันท้อง มีผดผื่น - หนาวสั่น ของใครมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างอัพเดทกันหน่อยจ้า

Đọc thêm

ตอน14w น้ำหนักไม่ขึ้นเลยค่ะลดไปเยอะหลายโลเลย จะมาเพิ่มก็ช่วงเดือน4-5ขึ้นไปค่ะ คุณหมอบอกว่าเดือนนึงควรเพิ่ม2-4โล น้ำหนักก่อนคลอดควรขึ้น10-15โลนับรวมตั้งแต่ที่คลอดนะคะ

Influencer của TAP

ตอนนี้14w5d น้ำหนักขึ้น4กิโล ไม่แพ้เลย กินทุกอย่าง คุณแม่อย่ากินเนื้อสัตว์มากเกินไปนะคะ เวลาท้องอืดทรมานมาก เรานอนเสียดท้องทั้งคืน กินน้อยๆ แต่กินบ่อยๆ 😊

6y trước

ขอบคุณที่แนะนำค่า เราอยากกินเนื้อทุกวันเลย สงสัยต้องลดๆละ

14w นน เท่าเดิม 46 ค่ะ แพ้ท้อง ท้องอืดมากกก พยายามจะเรอ ก็เรอไม่สุด ท้องผูก เบื่ออาหาร น้ำลายเต็มปากตลอด หลังกินยาวิตามิน คลื่นไส้จะอาเจียน

บ้านนี้ ยังไม่ขึ้นเลยค่ะ3เดือน ตอนแพ้ท้องจากน้ำหนัก50ลงเหลือ42 พอมาสามเดือนสี่เดือนขึ้นมาทีล่ะ โลสองโล ตอนนี้33วีคน้ำหนัก52

6y trước

น้ำหนักไม่ขึ้นเลยคะ ตอนท้อง 46 ตอนนี้ลดเหลือ 44

ตอน 3 เดือนลงเหมือนกันค่ะ แพ้หนัก ลงไป 4 เกือบ 5 โล แต่ตอนนี้ 6 เดือนครึ่งแล้ว ท้องใหญ่น้ำหนักลูกตามเกณฑ์เลยค่ะ

นน ยังไม่ขึ้นเลยค่ะ อาการแพ้คลื่นไส้ อาเจียรก็ไม่มี แต่สิวขึ้นที่หน้าเยอะๆๆๆๆๆมากๆๆๆ แบบไปไหนคนก็ทักคะ

Đọc thêm
6y trước

แนะนำงดแต่งหน้าก่อนนะคะ เราทาแค่บำรุง + กันแดด รู้สึกว่าดีขึ้นค่ะ

Thành viên VIP

ขึ้น 2 โลค่า ✌ 12 week บางวันกินได้ก็กินกระหน่ำ บางวันกินไม่ได้ ก็กินไม่ได้เลย. 😆😂 โชคดี สามีแพ้ท้องแทน อิอิ😅

พึ่ง 9 w เองค่ะ น้ำหนักขึ้น 1 โล คลื่นไส้นิดหน่อย แต่ปวดท้องน้อยบ่อยมาก มีใครเป็นแบบนี้บ้างไหมคะ

5y trước

ช่วงแรกๆปวดท้องน้อยบ่อยๆเหมือนกันค่ะ​ ปวดมากแต่ก็ทนได้ค่ะ​ แต่หมอบอกปกติของคนท้องมดลูกกำลังขยายตัวค่ะ​ ถ้าไม่มีเลือดออกถือว่าปกติค่ะ(เราท้องแรก​ ตอนแรกไม่รู้ว่าท้องไปตรวจกับหมอเพราะอาการปวดท้องน้อยนี่แหละค่ะ​ ปวดทนได้แต่เดินนานไม่ได้เล​ยตอนนั้น7w)​ ตอนนี้11w +4d อาการปวดก็มีบ้างค่ะ​แต่ไม่ถี่เท่ากับช่วงแรกๆค่ะ​ พักผ่อนเยอะๆพยายามอย่าเดินเยอะนะคะ​ ท้องอ่อนๆต้องระวังเป็นพิเศษค่ะ

Câu hỏi liên quan