ตรวจน้ำตาล

บ้านไหนกินน้ำตาล50กรัม ผลเลือดไม่ผ่านบ้างคะ แล้วรอบ100กรัมผ่านกันมั้ย บ้านนี้50กรัม ขึ้นมา151 มีวิธีไหนให้ปกติบ้างคะ 🥺🥺

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

หยุดโค้กไปเลยจ้าแม่ บ้านนี้เจอแบบแม่จ้า คุมได้ ตอนนี้ต้องคุมหนักค่ะ แนะนำนะคะ จัได้ไม่ต้องฉีดอินซูลิน ลำบากเจ็บอีก 1.งดโค้ก 2.งดข้าว1ทัพพี ทำตามนี้นะคะ ้เช้า ให้ทาน ข้าวไรซ์ หรือ ข้าวกล้อง 3-ช้อนโต๊ะก่อน เพื่อลดระดับน้ำตาลลง +อาหาร ผักต้ม ผักลวก ใบตำลึง ผักคะน้า บล็อคเคอรี่ ผักกาด /หมูเนื้อแดงนึ่ง ปลาดุกย่าง ปลานิลนึง ปลาซาบะย่าง แกงจืด แกงตำลึง อะไรก็ว่าไป ทานแต่อย่างละครึ่ง อย่าเอาอิ่มเพราะน้ำตาลจะสะสม แบ่งอาหารทาน 6มือยิ่งดี นมให้ดื่มหลังจากอาหาร 1ชม ดื่มครึ่งกล่อง นมจืดเท่านั้น อาหารกลางวัน ทานได้ปกติ แต่ขอข้าวตามที่บอกด้านบน ผลไม้ 3ชิ้น ต่อวัน หลังอาหารกลางวัน2ชม หลังจากนั้นอีก1ชม อยากทานข้าวมื้อเล็กก็ทานไป ทุกอย่างทานให้ตรงเวลานะคะ เพราะจะช่วยลดระดับน้ำตาลได้ อาหารเย็น หมูกะทะได้ สุกี้ได้ น้ำจิ้ม ห้ามซื้อเขา ทำเองห้ามใส่ น้ำตาล เครื่องปรุงเปลี่ยนไเ้เปลี่ยนเป็นพวกคีโต ไร้น้ำตาล แต่ถ้ากำลังเราน้อย แบบเดิมก็ได้ค่ะ แต่ต้องไม่ใส่หนักไป หลังจากคุมได้ เราจะทานอะไรก็ได้ แต่ก็ทานทีนิดๆ ....ช่วงแรกๆที่คุมบอกเลย ทรมาน หนักมาก หิวค่ะ หิววววว ขอให้แม่ผ่านไปให้ได้ ต้องทำให้ได้นะคะ ห้ามโกงตัวเอง อินซูลินจะรอ ฮีดรอบพุงเอานะคะ

Đọc thêm
3y trước

ดีแล้วคร๊าาา🤱💕💕

บ้านนี้หลังจากกินน้ำตาล100g.แล้วก็ไม่ผ่านค่ะ ขึ้น154 ต้องพบหมอเบาหวานทุกเดือน จนตอนนี้36Wแล้ว ได้แค่คุมอาหาร ไม่ได้ใช้ยา เน้นอาหารที่มีประโยชน์ค่ะ ลดแป้งและงดน้ำตาล เน้นกินข้าวกล้องแทนข้าวขาว กินผัก ผลไม้รสไม่หวาน เนื้อสัตว์ไม่ติดมัน นม ไข่ กินอาหารประเภท ต้ม ตุ๋น นึ่ง แกง ถ้าทำกินเองได้จะดีมาก ลดการปรุงแต่งอาหาร

Đọc thêm
3y trước

วันนี้ตรวจผ่านแล้วค่ะ 100กรัม แต่ก็ชะล่าใจไม่ได้ พยายามคุมอาหารดีกว่าตามใจปาก 😂

ทั้ง 50 กรัม ทั้ง 100 กรัม ก็ไม่รอดค่ะ แต่ดีที่คุมอาหารแล้วได้ผลไม่ต้องฉีดอินซูลิน ลดหวาน ลดแป้ง โดยเฉพาะผลไม้รสหวานค่ะ กินได้ตามสัดส่วน งดชากาแฟ เบเกอร์รี่ต่างๆ เน้นเป็นโปรตีน แรกๆเจาะน้ำตาลวันล่ะ4 ครั้ง คุมได้ลดเจาะวันล่ะ2 ครั้ง นิ้วพรุนเลยค่ะ

100กรัมน่าจะผ่านนะ 50กรัมแค่151เองแม่อาจจะกินข้าวไปเยอะก่อนกลืน ดูแลตัวเองแบบของเรานะก็ไม่ทานน้ำหวานขนมหวาน ถ้าอยากกินก็ทานได้บ้าง ทานอาหารทุกอย่างให้สมดุลกันครบ5หมู่ น้ำใบเตยต้มบ้าง

3y trước

100กรัมผ่านเรียบร้อยค่ะ 😂😂 อาจจะกินเยอะไปนิดนึง

บ้านนี้รอบแรก 158 ไม่ผ่าน รอบสอง คุมอาหารก็ยังไม่ผ่าน มาผ่านเอารอบสาม ต้องคุมอาหารจริงจังมาก กินข้าวมื้อละ 1 ทัพพี และกับข้าว ผัก ผลไม้ คาร์บต่ำ ออกกำลังด้วย

3y trước

ไม่ต้องเครียดค่ะ งดหวานไปเลยจะดีมากค่ะ โค้กตัวน้ำตาลเลยค่ะ งดๆๆ

บ้านนี้รอบแรก140ไม่ผ่าน รอบ2ก็ไม่ผ่านค่ะ คุณหมอบอกว่าคุณแม่เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ค่ะ ต้องกลับมาคุมอาหาร หมอนัด2อาทิตย์1ครั้งค่ะ กลัวจะได้ฉีดมากเลยค่ะ🥺🥺

3y trước

บ้านนี้ตรวจ100กรัมผ่านแล้วค่ะ

รอบแรกไม่ผ่านค่ะ น้ำตาล 172 รอบสองคุมของหวาน 1 สัปดาห์ ไม่กินของหวาน แล้วไปตรวจรอบสองผ่านค่ะ

3y trước

หมอไม่ได้เว้นระยะห่างเลยค่ะ เมื่อวาณ50กรัม วันนี้100กรัม แม่งดอะไรไม่ทันเลย

ถ้า 50 กรัมไม่ผ่าน 100 กรัมก็คงไม่รอดค่ะ คุณแม่ต้องงดของหวานและขนมเลยนะคะจะช่วยได้เยอะเลยค่ะ

3y trước

ตอนท้องแรกตรวจรอบแรกก็ไม่ผ่านค่ะ50กรัม แต่วันต่อมาตรวจ100กรัม หมอบอกแค่ปริ่มๆเกือบจะเป็น เค้าไม่ได้เว้นระยะห่างให้งดหรือคุมอาหารเลยค่ะ 😂

เราซื้อจมูกข้าวไรซ์เบอรี่มาทาน ตอนนี้ไม่กังวลเลย

บ้านนี้เพิ่งกินนำ้ตาลไป50กรัมผลตรวจ102ไปต่อได้คะ

3y trước

50กรัมไม่ผ่าน แต่100กรัมผ่านแล้วค่ะบ้านนี้ 😊

Câu hỏi liên quan