อย่าเมินโพสต์น่ะคะอยากรู้จริงๆ

บ้านไหนกินชาเย็นตอนท้องบ้างคะแล้วลูกออกมาปกติไหมคะมีคนทักว่าถ้ากินชาเย็นลูกจะออกมาเป็นเด็กเอ๋อไม่เต็ม กังวลมากคะขอคำตอบด้วยน่ะคะ 🤧

56 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ที่เป็นเอ๋อ เพราะอาจเกิดจากภาวะเบาหวานนะคะ เพราะถ้าเป็นเบาหวาน ก็มีความเสี่ยงที่เดกเกิดมาพิการหรือคลอดก่อนกำหนดมีมากค่ะ เราก็เป็นอยู่ค่ะ กลัวจังเลยค่ะ แต่บางทีมันอยากกินมากๆเลย อดทนแล้วแต่บางทีก็ไม่สำเร็จ

4y trước

เปลี่ยนเป็นโกโก้แทนนะคะ แต่ต้องทานแบบหวานน้อย บ้านนี้ติดกาแฟอีนเหมือนกันค่ะ แต่ในโกโก้จะมีส่วนผสมของคาเฟอีนน้อยมาก

ไม่จริงค่ะแม่กินได้ค่ะไม่ว่าจะเป็นชาเย็นโกโก้ชาเขียวอื่นๆได้ค่ะ แต่ระวังเรื่องน้ำตาลก็พอค่ะเดี๋ยวเป็นเบาหวานได้ค่ะ บ้านนี้กินทุกวันค่ะวันละ3เเก้วเลย น้องปกติแข็งแรงค่ะตอนนี้1ขวบ1เดือนค่ะ

ใครทัก ? คือจะเป็นเอ๋อได้ยังไงคุณแม่มีสตินิดหนึ่งนะคะถ้าเป็นเอ๋อก้เกิดจากแม่ไม่กินยาบำรุง ขาดไอโอดีนนู้นนนนน เป็นแม่คนควรอ่านหนังสือเรื่องเลี้ยงลูกเยอะๆ กินชาเย็นเสี่ยงเบาหวานจ๊ะ

ไม่น่าจะเปนไรนะคะ​ ระวังแค่เบาหวาน​ แม่เคยทำงานที่ญี่ปุ่น​ คนท้องที่นั้นก็ดื่มชาเเทบจะแทนน้ำ​ แต่ก็ไม่เห็นเป็นไรกันนิค่ะ​ ชาญี่ปุ่นเขาใส่น้ำตาลน้อยมากๆอ่ะค่ะ​ แทบไม่ใส่เลย

บ้านนี้ทานโกโก้ปั่น โกโก้เย็นตลอดค่ะ น้องปกติค่ะ ไม่ดำ ค่ะ แต่ช่วงท้อง8เดือนตรวจน้ำตาลในเลือดค่อนข้างสูงเสี่ยงต่อการเป็นเบาหวานต้องตั้งครรภ์ ต้องควบคุมอาหาร ค่ะ

นุว่าน้ะ ไม่น่าจะเกี่ยวน้ะค่ะ กินได้แต่กินน้อยๆสิ่งที่น่ากังวลน่าจะเปนเบาหวานขณะตั้งครรภ์มากกว่า พวกชาชงพวกนี้น้ำตาลสูงนุก้อโดนหมอสั่งห้ามทานน้ำชงพวกนี้ค่ะ

Thành viên VIP

* ระวังน้ำตาล กับคาเฟอีนค่ะ จริงๆไม่ควรดื่มนะคะ ถึงหลายๆคนจะบอกว่าลูกก็แข็งแรงดี แต่ลองคิดดูค่ะว่าหัวใจน้อยๆของลูกจะเต้นเร็วขนาดไหน เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงค่า

ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ หมอให้ทานได้แต่ไม่ให้ทานเยอะแค่นั้น มันมีคาเฟอีน และอีกอย่างคือทานเยอะเกินเขากลัวน้ำตาลจะขึ้นค่ะ แต่เราก็ทานนะ แม่ผัวซื้อให้ประจำ

ส่วนมากที่คุณหมอให้ระวัง เพราะมีความเสี่ยงจะเป็นเบาหวานมากกว่าค่ะ เราก็ติดชาไทยมาก แต่ก็พยายามอดเอา ทานน้ำผลไม้แทน แต่ถ้าอยากมากๆก็กินค่ะ 😅😅

4y trước

เหมือนกันค่ะ

บ้านนี้กินอาทิตย์ละแก้ว-สองแก้ว ก็คลอดออกมาปกตินะคะ ตอนนี้น้อง 10 เดือนแล้วค่ะ แค่ระวังน้ำตาลสูงแล้วเสี่ยงเป็นเบาหวานตอนท้องค่ะ

Câu hỏi liên quan