แม่ๆใช้ครีมบำรุงแบบไหนบ้างคะ

บ้านนี้ใช้นีเวียคะ...ท้องไม่แตกลายเลย 7เดือนแล้วจร้า

แม่ๆใช้ครีมบำรุงแบบไหนบ้างคะ
156 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้ก็ยังไม่แตกไม่ลายจ้า 7เดือนกว่าแล้ว ใช้แต่วาสลีนทาท้อง เริ่มทาตอน5เดือน ทาหลังอาบน้ำทุกวัน ที่ท้องยังไม่แตกไม่รู้ว่าเพราะวาสลีนที่ทาหรือหนังหน้าท้องหนาแน่555

Post reply image

ไม่ใช่ครีมเลยคะ แต่มาคันตอน34วีค ตอนนี้36วีคแล้วยิ่งคันเคยอเลย ถ้าสังเกตดูดีๆจะเห็นเม็ดผื่นเม็ดเล็กๆคะ อันนี้จากที่อ่านน่าจะเป็นไปตามอายุครรภ์คะ อาการผื่นคัน

Post reply image

อาจจะมาแตกตอนโค้ตสุดท้ายได้ค่ะ อย่าพึ่งวางใจไปเลยค่ะ 555 แม่นี้แอบดีใจคิดไม่แตกแต่ที่ไหนได้ล่ะค่ะ 8 เดือนย่างเข้า 9 เดือน ลายออกทันทีเลยค่ะ ลายสวยสะด้วย 😂😂

5y trước

จริงๆค่ะ มาแตกลายเอาตอนโค้งสุดท้ายเลย ใช้ไบโอออย นีเวียก็เอาไม่อยู่ค่าา

Thành viên VIP

นีเวียตลับน้ำเงินเหมือนกันค่ะ ท้องแรกใช้ยูเซอรีนก็ไม่แตก ท้องนี้ลองประหยัดงบเป็นนีเวียก็ยังไม่แตกค่ะ บางทีน่าจะเกี่ยวกับผิวของคุณแม่แต่ละท่านด้วย :")​

แม่บ้านนี้ใช้เภสัชค่ะเพราะท้องแตกลายตั้งแต่ท้องแรกแล้วตอนท้องแรกคันก้อม่เคยเกาครีมก้อทาแต่เอาม่ยุมันแตกเองตอนนี้แค่ป้องกันม่ห้แตกมากกว่าเดิมค่ะ

บ้านนี้ใช้ครีม แตกลาย น้ำมันเบบี้ออย น้ำมันงาดำ สุดท้ายก็ไม่รอด ขาแตกยับเลยคะ ตอนนี้ท้อง7เดือนคะ ตอนแรกแอบดีใจว่าไม่แตก สุดท้ายก็แตก

เลือกใช้ครีมที่ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายกับน้อง ครีมที่ใช้ ของ eve’s ปลอดภัยผิวชุ่มชื่น ไม่แห้ง ลอง bio oil แล้วผิวไม่แตกนะ แต่แห้งมาก 😢

Đọc thêm

8 เดือนค่ะ ยังไม่แตกค่ะ เย็นทาเบบี้ออยจอนสันแล้วทาโลชั่นจอนสันสีม่วงทับ เช้าทาน้ำมันมะพร้าวแล้วทาโลชั่นจอนสันสีม่วงอีกที

อย่าพึ่งชาล่าใจค่ะแม่ บางทีมาแตกลายตอนคลอดก็มีจ้า เจอมากับตัวเลยจ้าาา บำรุงตั้งแต่สองเดือน มาแตกเอาตอนเก้าเดือนจ้าา

ส่วนมากจะแตกตอนแปดเดือนกว่าๆคะคุณแม่ นี้ก็นึกว่าจะไม่แตกพึ่งจะมาแตกแปดเดือนกว่าจะแตกด้านล่างที่เรามองไม่เห็น